แมงป่องภูมิใจเสนอ ภาพยนตร์ยอดเยี่ยมในเดือนกันยายน "ASSAULT ON PRECINCT 13" - "สน.13 รวมหัวกันสู้"

ข่าวทั่วไป Monday September 12, 2005 14:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ย.--แมงป่อง
การโคจรมาพบกันของอีธาน ฮอว์ค และ ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น ในภาพยนตร์แอ๊คชั่น มหาประลัย สุดระทึก!
แมงป่องภูมิใจเสนอ ภาพยนตร์ยอดเยี่ยมในเดือนกันยายน "ASSAULT ON PRECINCT 13" - "สน.13 รวมหัวกันสู้" ภาพยนตร์เรื่องนี้ คือการกลับมารับบทตำรวจอีกครั้ง ของนักแสดงหนุ่ม อีธาน ฮอว์ค หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงจาก Training Day นอกเหนือจากนักแสดงหนุ่มแล้ว ASSAULT ON PRECINCT 13 ยังเต็มไปด้วยนักแสดงฝีมือคุณภาพคับจออย่าง ลองวีเรนชี ฟีเบิร์น ที่เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์มาแล้วจาก What's Love Got to Do With It? และบทบาทของมอร์เฟียสที่ทุกคนรู้จักกันดี จากไตรภาคความมัน The Matrix, จอห์น เลกุยซาโม นักแสดงเจ้าของบทบาท ที่หลากหลาย ตั้งแต่ Remeo+Juliet, spawn และยังได้มาเรียเบลโล่ สาวสวยเจ้าของบาร์ใน Coyote Ugly มารับบทสุดเข้มข้นของ Assault on Precinct 13
เป็นเรื่องราวของ "ค่ำคืนแห่งการเฉลิมฉลองท่ามกลางพายุหิมะที่ตกหนัก กลับคละคลุ้งไปด้วยกลิ่นคาวเลือดและความตาย เมื่อตำรวจอีกกลุ่มที่ต้องการชิงตัว บิช็อป ไปก่อนที่เขาจะกลายเป็นพยานในศาลในวันรุ่งขึ้น คำสั่งฆ่าปิดปากทุกคนที่อยู่ในโรงพักระเบิดขึ้นพร้อมกับห่ากระสุนที่สาดเข้ามาอย่างไม่มียั้ง! หนทางรอดสุดท้ายพวกเขาคือต้องรวมหัวกันสู้เพื่อให้มีชีวิตรอดอยู่ถึงรุ่งเช้าพรุ่งนี้!!
และให้ผ่านพ้นคืนมหาโหด ดูเหมือนว่าเหล่า "ตำรวจ" และ "ผู้ร้าย" จนต้องร่วมมือกันครั้งแรกเพื่อต่อสู้กับศัตรูตัวฉกาจที่มองไม่เห็น ความแอ๊คชั่น/ดราม่า/ระทึกขวัญ/อาชญากรรม ได้ถูกแมงป่องบรรจุลงในรูปแบบวีซีดี และ ดีวีดี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หาซื้อชมได้ที่แมงป่องทุกสาขา และร้านค้าทั่วไป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-1627-2964, 0-2514-7999 ต่อ 1608
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ