ร็อค ซูเปอร์สตาร์ Yngwie J. Malmsteen ควงกีตาร์คู่ใจ แสดงสด 18 ธันวาคมนี้ที่สิงคโปร์

ข่าวทั่วไป Wednesday December 11, 2002 10:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ธ.ค.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส
เตรียมพบกับร็อค ซูเปอร์สตาร์
แอลเอเอ็มซี โปรดั๊กชั่นส์ (LAMC Productions) ภูมิใจเสนอการแสดงสดของกีต้า ร็อค ซูเปอร์สตาร์ Yngwie J. Malmsteen (อิงวี่ เจ. มาล์มสทีน) และวง Rising Force ที่จะมาพร้อมกับอดีตสมาชิกวง Rainbow ของ Richie Blackmore (ริชี่ แบล็คมอร์) วันที่ 19 ธันวาคม 2545 ที่งาน Singapore Expo โดยนอกเหนือจากญี่ปุ่น ฮ่องกง และจีน สิงคโปร์เป็นประเทศเดียวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่อยู่ในแผนทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้
Yngwie J. Malmsteen เตรียมเปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกในสิงคโปร์ พร้อมกับการเปิดตัว "Attack" ผลงานชุดล่าสุดในสังกัด Pony Canyon ซึ่งกำลังได้รับการกล่าวขวัญถึงอย่างกว้างขวาง และเช่นเคย เขาจะมาพร้อมกับวง Rising Force ซึ่งมีอดีตสมาชิกวง Rainbow คือ Dougie White (โดกี้ ไวท์) - ขับร้อง และ Mick Cervino (มิค เซอร์วิโน) - มือเบส และอดีตมือกลองวง Stormwind คือ Patrik Johannson (แพตทริก โยฮันสัน) ร่วมให้ความบันเทิงแก่แฟนเพลงร็อคอย่างเต็มอิ่ม สำหรับ Dougie White นั้นในปัจจุบันถือเป็นนักร้องแนวร็อคชั้นแนวหน้า เทียบได้กับ Robert Plant (โรเบิร์ต แพล้น) และ Ian Gillan (เอียน กิลแลน)
Yngwie J. Malmsteen เป็นนักกีตาร์ที่มีความสามารถพัฒนาฝีมือและก้าวหน้าเร็วที่สุดคนหนึ่งของโลก เขาเริ่มหัดเล่นกีตาร์มาตั้งแต่อายุ 7 ขวบ (ปี 1970) โดยได้รับแรงบันดาลใจจากรายการโทรทัศน์เกี่ยวกับประวัติและผลงานของ Jimi Hendrix (จิมี่ เฮนดริกซ์) นอกจากนี้ ความโด่งดังของวง Deep Purple และ Ritchie Blackmore รวมทั้งนักไวโอลินชื่อดังอย่าง Niccolo Paganini (นิโคโล พากานินี่) ยังมีอิทธิพลอย่างมากต่อความสนใจด้านดนตรีของเขา และช่วยจุดประกาย การผสมผสานดนตรีร็อคเข้ากับดนตรีคลาสสิก ซึ่งเป็นที่รู้จักกันในชื่อ Neo-Classical Rock ในเวลาต่อมา โดยได้รับการยอมรับและคำชมจากเหล่านักวิจารณ์ในด้านฝีมือและประสบการณ์การแสดงร่วมกับวงซิมโฟนีชั้นแนวหน้าของโลก อย่างเช่น New Japan Philharmonic ในโตเกียวเมื่อปีที่แล้ว สำหรับในการแสดงที่สิงคโปร์ในครั้งนี้ คาดว่าเขาจะเล่นเพลงของ Deep Purple และ Rainbow ด้วย
Yngwie J. Malmsteen มีผลงานมาแล้วไม่น้อยกว่า 20 อัลบั้ม และได้รับคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในนักกีตาร์ผู้มีผลงานยอดเยี่ยมเกือบทุกปี จากการสำรวจความนิยมของผู้อ่านนิตยสาร Guitar Magazine ทั่วโลก สำหรับผลงานล่าสุด คือ "Attack" เขาและวง Rising Force ได้รับยกย่องจากนักวิจารณ์ว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ผู้ฟังที่มีหัวใจร็อคไม่ควรพลาด เช่นเดียวกับคอนเสิร์ตครั้งนี้ในสิงคโปร์
สำหรับบัตรเข้าชมการแสดงจะเปิดขายตั้งแต่ 12 พฤศจิกายนเป็นต้นไปที่ Ticket Charge ทุกสาขา หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.TicketCharge.com.sg หรือทางโทรศัพท์ TicketCharge Hotline ที่หมายเลข 6296-2929 บัตรราคาพิเศษเพียง 56 และ 70 ดอลลาร์ สำหรับผู้ที่ซื้อก่อน 30 พฤศจิกายน หลังจากนั้นจนถึง 15 ธันวาคม บัตรราคา 61 และ 75 ดอลลาร์ ราคาบัตรจะถูกปรับสูงขึ้นเป็น 65 และ 79 ดอลลาร์ ตั้งแต่วันที่ 16 จนถึงวันแสดง สำหรับแถวหลังสุด ซึ่งมีที่นั่งจำกัด บัตรราคา 43 ดอลลาร์
นอกจากนี้ LAMC Productions ได้จัดตั๋วพิเศษ "Backstage Pass" สำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัส Yngwie J. Malmsteen และวง Rising Force อย่างใกล้ชิด ในราคาเพียง 100 ดอลลาร์ ซึ่งรวมบัตรที่นั่งวีไอพี โปสเตอร์สั่งทำพิเศษ และบัตรผ่านเข้าชมบรรยากาศหลังเวที บัตรพิเศษดังกล่าวมีจำนวนจำกัด สนใจติดต่อ LAMC Productions หมายเลขโทรศัพท์ 6324-0734 หรือที่เว็บไซต์ www.lamcproductions.com-- จบ--
-ศน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ