กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์

ข่าวทั่วไป Tuesday August 2, 2005 16:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ส.ค.--โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
เอ่ยคำรักกับ...แม่
เติมเต็มความผูกพันของครอบครัวให้แนบแน่นยิ่งขึ้น ตลอดเดือนสิงหาคมนี้ ร่วมฉลองวันแม่ กับเชฟทอม แวนเดน เบิร์ก แห่งร้าน เบเกอรี่ ลา บริยอช เดอะ เดลี่ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ กับขนมเค้กนานาชนิดที่เตรียมเป็นพิเศษสำหรับคุณแม่โดยเฉพาะ เช่น “ราสเบอรี่มูสเค้ก” และเค้กหน้าอื่นๆอีกมาก ซึ่งคุณสามารถสั่งจองล่วงหน้าได้ หรือจะมาเลือกซื้อที่หน้าร้านก็ได้เช่นกัน และยังมีช็อกโกแลตเบลเยี่ยมหลากรูปแบบที่บรรจุในกล่องผ้าไหมสวยหรูไว้ให้คุณมอบเป็นของขวัญแทนความรักของคุณแด่คุณแม่ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งจองเค้กได้ที่ 02-2556888 ต่อร้านเบเกอรี่ ลา บริยอช เดอะ เดลี่
ฉลองสุขใจ...วันรับปริญญา
ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 สิงหาคม 2548นี้ ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ พร้อมบริการบัณฑิตใหม่ ที่กำลังมองหาสถานที่ฉลองรับปริญญากับครอบครัวหรือเพื่อนฝูงด้วย
- แพ็คเกจราคาประหยัดเพียงท่านละ 500 บาท
- บริการอาหารแบบบุฟเฟ่ต์นานาชาติ หรืออาหารจีนแบบเซ็ตเมนู
- การจัดตกแต่งสถานที่ เครื่องดื่มต้อนรับ บริการเสิร์ฟซอฟดริ้งค์ตลอดงาน
- บัตรกำนัลรับประทานอาหารบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำ 3 ท่านสำหรับผู้จบการศึกษา
- ใช้บริการห้องพักราคาพิเศษ เพียง 2,000 บาท ในคืนที่จัดงาน
ฟิตก่อนเฟิร์ม
เรียงแถว หุ่นดีกันได้แล้ว เพราะวันนี้ ฟิตเนสเซ็นเตอร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ได้จัดตารางออกกำลังกายไว้อย่างเต็มอิ่มกับกล้ามเนื้อทุกสัดส่วน สลับสับเปลี่ยนกันไปแต่ละเดือน ไม่ว่าคุณจะเป็นนักออกกำลังกายตัวยง หรือเพิ่งเริ่มต้น หายห่วงได้ เพราะคลาสที่นี่ มีตั้งแต่ระดับเริ่มต้นคุ้นเคย และช่ำชอง อาทิเช่น บิกินเนอร์ แอโรบ็อซ ฟิตบอล โยคะ สเต็ป โล-อิมแพค มวยไทย แอโรบิคหนักสลับเบา เต้นกระชับกล้ามเนื้อ และแอโรบิคชั้นสูง พร้อมผู้ฝึกสอนที่เป็นกันเอง รีบมาร่วมชมรมคนหุ่นดีกับเราด้วยค่าสมาชิกที่มีให้เลือกในราคาต่างๆ สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทุกวันที่ฟิตเนสเซ็นเตอร์
สานฝันสู่...น้องน้อย
ร่วมเติมเต็มรอยยิ้มให้กับน้องๆที่ประสบภัยสึนามิ ด้วยการบริจาคของใช้ส่วนตัว อุปกรณ์การเรียน หรือแม้แต่เงินบริจาค เพื่อสมทบกองทุน “โนโวแคร์” ของโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ซึ่งจะนำไปบริจาคให้กับน้องๆ ตลอดจนบูรณะซ่อมแซมและบำรุงรักษาโรงเรียนที่ยากจนในอำเภอตะกั่วป่า จ.พังงา วันนี้คุณสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเราในการเติมเต็มความสุขและให้การศึกษาที่ดีกับเด็กๆ ด้วยการบริจาคที่กล่องรับบริจาคบริเวณล็อบบี้ของโรงแรมฯ
โปรเจ็คที่ทำแล้ว ทุนอาหารกลางวัน / ทุนรถรับ-ส่งนักเรียน / ทุนเรียนสื่อการสอนทางไกลผ่านดาวเทียม / ชุดนักเรียน 1,020 ชุดให้เด็ก 510 คน / เงินเดือนภารโรง และโปรเจ็คที่กำลังจะทำในปีนี้ บูรณะซ่อมแซมโรงเรียนที่ยากจนและประมูลของรักดารา และคนดังในวันคริสต์มาส
Novotel Bangkok on Siam Square
Tel. 0-2255-6888 ext.2702-5
Fax. 0-2658-4889
e-mail: prd@novotelbkk.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ