จินตหรา ชวน ทีมทึนทึกฯ กลับมาพบแฟนละครเวทีอีกครั้ง

ข่าวทั่วไป Monday January 13, 2003 16:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ม.ค.--โรงละครกรุงเทพ
หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงสุดเมื่อกลางปีที่แล้วกับละครเวทียอดนิยมเรื่อง ทึนทึก...เคยพบเคยเห็นหรือเป็นเสียเอง และด้วยเสียงเรียกร้องอย่างไม่หยุดยั้งของแฟนละครเวทีที่พลาดชม แหม่ม จินตหรา ในครั้งที่แล้ว ทำให้โรงละครกรุงเทพ ร่วมกับ ดรีมบอกซ์ ต้องนำทีมนักแสดงทึนทึกกลับมาพบกับแฟนละครเวทีอีกครั้งอย่างเร่งด่วน ในเดือน มกราคม 2546 นี้ ด้าน แหม่ม จินตหรา กล่าวว่า "พอได้รับการติดต่อจากทีมงานอีกครั้ง แหม่มจึงรีบเช็คคิวของตัวเองเมื่อเห็นว่าว่างตรงกับเพื่อนๆ นักแสดงและทีมงานจึงรับปากว่าจะเล่นอีกครั้งในทันที สำหรับอีกสาเหตุหนึ่งก็เพื่อจะได้พบกับแฟนละครเวทีและเพื่อนๆในทีม ทึนทึก อีกครั้ง สำหรับ ในตอนนี้ถ้ามีเวลาว่าง ก็เริ่มมาซ้อมการแสดงที่ห้องซ้อมโรงละครกรุงเทพบ้างแล้ว ส่วนใหญ่จะมาซ้อมในช่วงเย็นๆค่ะ สำหรับแฟนละครที่ผิดหวังในครั้งที่แล้วก็ไม่ต้องเสียใจนะคะ เพราะกลับมาคราวนี้รับรองว่าสนุกสนานเหมือนเดิม อย่างไรมาเจอกันได้นะคะ ที่โรงละครกรุงเทพ เดือน มกราคม นี้ค่ะ"
ทึนทึก...เคยพบเคยเห็นหรือเป็นเสียเอง นำแสดงโดย จินตหรา สุขพัฒน์ , พล ตัณฑเสถียร , ผอูน จันทรศิริ , วสันต์ อุตตมะโยธิน , รัญญา ศิยานนท์ , ศิรินุช เพชรอุไร , วราพรรณ หงุ่ยตระกูล และ ดุจดาว วัฒนปกรณ์
ทึนทึก...เคยพบเคยเห็นหรือเป็นเสียเองเป็นเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนสนิทสาวโสดซึ่งเป็นเพื่อนรักกันมาตั้งแต่มหาวิทยาลัยในกลุ่มประกอบด้วย แน้ต (รัญญา) - บรรณาธิการนิตยสารสตรีชื่อดัง , ปานดวงใจ (จินตหรา) - นักเขียนนวนิยายรักหวานซึ้งโรแมนติกสุดขั้ว , ดร.อารีจิต (วราพรรณ) - อาจารย์วิชาวรรณคดีอังกฤษมหาวิทยาลัยชื่อดัง , พรรณราย (ศิรินุช) - ครีเอทีฟไดเรคเตอร์ของบริษัทโฆษณาที่มีชื่อเสียง , มรว.พอพุฒิพงศ์ (วสันต์) - ข้าราชการกระทรวงต่างประเทศ และ เบนจี้ (ผอูน) สาวสังคมไฮ ทั้งกลุ่มคบกันมาด้วยความมั่นใจว่าชีวิตของพวกเขาจะเป็นอย่างนี้ตลอดไป แต่แล้ววันหนึ่งเบนจี้ก็ได้นำ มงคล หรือ หมง (พล) ช่างรับเหมาก่อสร้างวัยอ่อนกว่าเกือบสิบปีมาซ่อมบ้านให้ปานดวงใจ ทั้งสองเกิดพึงใจกันและกันเมื่อเรื่องราวล่วงรู้ถึงเพื่อนๆ ทุกคนเดือดร้อนใจมากเพราะเห็นว่าคู่นี้ไม่เหมาะสมกันด้วยประการทั้งปวง และโดยการนำของแน้ตทุกคนจึงช่วยกันหาทางกำจัดหมง ให้พ้นไปจากชีวิตของปานดวงใจ แต่จะสำเร็จหรือไม่ต้องมาติดตามหาคำตอบกันที่โรงละครกรุงเทพ
ทึนทึก...เคยพบเคยเห็นหรือเป็นเสียเอง เปิดการแสดงทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ โดยเริ่มแสดงตั้งแต่วันที่ 17-18-19 และ 24-25-26 มกราคม 2546 ณ โรงละครกรุงเทพ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ในวันศุกร์เปิดการแสดง 1 รอบ เวลา 20.00 น. สำหรับวันเสาร์-วันอาทิตย์ มีการแสดง 2 รอบ เวลา 14.00 น. และ 19.30 น. บัตรราคา 600-500-400 บาท สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ ฝ่ายบัตร โรงละครกรุงเทพ ทุกวัน จันทร์-วันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 10.00 น.-19.00 น. โทรศัพท์ 02-319-7641-4--จบ--
-นท/สท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ