เมจิคฯ เปิดตัวละครสะท้อนปัญหาครอบครัว "หนึ่งฤทัย" คว้า 2 สาว "แอน-อลิชา , โอ๋-ญดา" ประกบ "ออย-ธนา"

ข่าวทั่วไป Monday January 27, 2003 11:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ม.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
จ่อคิวออกอากาศในวันเสาร์ที่ 25ม.ค.46นี้แล้ว กับ "หนึ่งฤทัย" ละครดีๆ อีกเรื่องจากค่าย เมจิค แอ็ดเวอร์เทนเม้นท์ ในเครืออาร์.เอสฯ พร้อมคว้าตัว 2 นางเอก "แอน-อลิชา ไล่สัตรูไกล" และ "โอ๋-ญดา โชติชูตระกูล" ประชันบทบาทกับพระเอกหนุ่มมาดเข้ม "ออย-ธนา สุทธิกมล" พร้อมนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง "ทูน หิรัญทรัพย์" และ "เพ็ญพักตร์ ศิริกุล" ละครเรื่อง "หนึ่งฤทัย" เป็นบทประพันธ์และบทโทรทัศน์ของ พิมพ์กมล ประเสริฐวงศ์ กำกับการแสดงโดยผู้กำกับคนเก่ง นภาดล กำปั่นทอง..
"หนึ่งฤทัย" เป็นเรื่องราวของเด็กสาวคนหนึ่งที่ต้องการความรัก ความอบอุ่น จากคนรอบข้าง ซึ่งได้ แอน-อลิชา มารับบทเป็น "หนึ่งฤทัย" เด็กสาวกำพร้าแม่ที่โดนตามใจตั้งแต่เด็กจากผู้เป็นพ่อ (โกศล แสดงโดย ทูน หิรัญทรัพย์) แต่ก็จะโดนคุณย่า (ทองแท้ แสดงโดย พิศมัย วิไลศักดิ์) ดุว่าเป็นประจำ แต่หนึ่งฤทัยก็จะมีพี่ชายที่แสนดี (พัฒน์ แสดงโดย ธนา สุทธิกมล) คอยดูแลเป็นกำลังใจให้เสมอ
หนึ่งฤทัยได้มารู้จักกับเพื่อนสาวจอมเปิ่น (พิมพ์พรรณ แสดงโดย ญดา โชติชูตระกูล) ที่แอบปลื้มในตัวหนึ่งฤทัยอยู่ก่อนแล้วและยังเรียนอยู่มหาวิทยาลัยเดียวกันอีก ทั้งคู่จึงสนิทจนเป็นเพื่อนรักกัน หนึ่งฤทัยเห็นแล้วสงสารพิมพ์ที่โดนเพื่อนๆ คอยล้ออยู่เสมอว่าเชยและเปิ่น จึงเป็นคนอาสาพาพิมพ์ไปเปลี่ยนตัวเองใหม่ ทำให้พิมพ์เป็นคนสวยขึ้นมาทันที ทำเอาหนึ่งฤทัยปลื้มสุดๆ ที่ทำให้เพื่อนเปลี่ยนไปในทางที่ดี
และในวันหนึ่งโกศลก็ได้บอกกับหนึ่งฤทัยว่ากำลังจะแต่งงานใหม่กับ ทิพย์อาภา (แสดงโดย เพ็ญพักตร์ ศิริกุล) แม่หม้ายสาวสวยซึ่งเป็นแม่ของพิมพ์ ทำให้หนึ่งฤทัยดีใจที่ได้มาเป็นครอบครัวเดียวกับพิมพ์
ความรัก ความอบอุ่นในครอบครัวกำลังจะเกิดขึ้นอีกครั้ง แต่อะไรทำให้ หนึ่งฤทัย ต้องพบกับเรื่องราวที่เลวร้ายที่สุดในชีวิต และ หนึ่งฤทัย จะผ่านพ้นเรื่องราวเหล่านี้ไปได้อย่างไร คอยติดตามชม..
แอน-อลิชา ไล่สัตรูไกล รับบทเป็น หนึ่งฤทัย
"ดีใจมากคะที่ได้เล่นละครเรื่องนี้ เพราะเนื้อเรื่องเน้นความผูกพันธ์ของครอบครัว เป็นเรื่องราวของเด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่อยู่ในครอบครัวที่ดี ต้องทำผิดเพียงเพราะเชื่อในคำพูดของคนไม่กี่คน เพียงแค่ต้องการความรัก เรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องที่มีหลากหลายอารมณ์ เป็นทั้งคนดีและไม่ดีในเวลาเดียวกัน เรื่องนี้ต้องทำการบ้านค่อนข้างเยอะคะ เพราะเป็นบทที่ใช้อารมณ์ตลอด แต่ก็สนุกทีมงานทุกคนตั้งใจทำงานกันมาก และยังได้ร่วมงานกับนักแสดงเก่งๆ อีกหลายคน ฝากละครเรื่องนี้ไว้อีกเรื่องให้ติดตามชมกันนะคะ รับรองว่าซึ้งกินใจแน่นอนคะ"
ออย-ธนา สุทธิกมล รับบทเป็น พัฒน์
"เรื่องนี้ผมได้รับบทค่อนข้างเป็นผู้ใหญ่กว่าตัวจริง เป็นนักเรียนนอก ลูกชายของเพื่อนรักของพ่อหนึ่งฤทัย สนิทกับหนึ่งฤทัยตั้งแต่เด็กๆ แต่ไม่คิดอะไรนอกจากรักแบบน้องสาว สุดท้ายต้องมาเจอกับปัญหารักสามเส้า ระหว่าง แอน โอ๋ และ ผม เลยมีเรื่องราวน่าติดตามมากมาย อยากให้ติดตามชมละครดีๆ อีกเรื่องมีเรื่องราวที่ซึ้งกินใจผู้ชมแน่นอนครับ"
โอ๋-ญดา โชติชูตระกูล รับบทเป็น พิมพ์พรรณ
"ในเรื่องนี้ โอ๋ ต้องรับบทเป็นเด็กสาวที่เรียบร้อย แต่เชย และ เปิ่นสุดๆ แต่งตัวก็ดูไม่ได้เลย ก็จะยากตรงที่ต้องทำตัวให้เปิ่นๆ นี่ละคะ จะดูช้าๆ ไม่ทันเพื่อน ตอนแสดงต้องพยายามพูดให้ช้าลง เพราะตัวจริงเป็นคนพูดเร็ว และต้องประชันบทบาทกับ แอน เพื่อนรักที่ตอนหลังต้องมาผิดใจกันเพียงเพราะคำพูดของคนอื่นเพียงเพื่อทำลายมิตรภาพดีๆ ระหว่างเรา ได้เล่นเรื่องนี้แล้วรู้สึกอินกับเรื่องนี้มาก มีอะไรซึ้งๆ ให้ประทับใจค่อนข้างเยอะ ยังไงก็ฝากให้ติดตามชมกันด้วยนะคะ"
ติดตามชมเรื่องราวสนุก เข้มข้น กับความรักของเด็กสาวที่ชื่อ "หนึ่งฤทัย" พร้อมนักแสดงมากความสามารถในเรื่องอีกมากมาย อาทิ กู้-วาสิฏฐี ศรีโลฟุ้ง , น้ำฝน - บุญฑณิก ทัศนารมณ์ , เวย์น ฟอลโคเนอร์ , ฟู่- วัชรชัย สัตย์พิทักษ์ , ทัตพงศ์ พงษ์ทัต , วิจิตรา ตรียะกุล และ ตะวันไทย ไทยสวัสดิ์
"หนึ่งฤทัย" ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 10.45-11.30 น. ทางช่อง 3 เริ่มตอนแรก เสาร์ที่ 25 ม.ค.46 นี้แน่นอน--จบ--
-ตม-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ