TA เตรียมจัดกิจกรรมเพื่อผู้ถือหุ้นกู้

ข่าวทั่วไป Wednesday May 14, 2003 09:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 พ.ค.--ทีเอ
TA มีความประสงค์ที่จะสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างบริษัทและผู้ถือหุ้นกู้ โดยมีโครงการจัดกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ สำหรับผู้ถือหุ้นกู้ของ TA ทั้ง 3 รุ่น (TA087A TA112A และ TA07OA) และเพื่อความพึงพอใจสูงสุดของผู้ถือหุ้นกู้ บริษัทจึงได้จัดส่งแบบสอบถาม เพื่อสำรวจความต้องการของผู้ถือหุ้นกู้ที่มีต่อการจัดกิจกรรมต่างๆ ที่ระบุในแบบสอบถาม อาทิเช่น การเยี่ยมชมบริษัท (Company visit) การจัดสัมมนาให้ความรู้ในเรื่องการซื้อขายหุ้นกู้ การพบปะผู้ค้าตราสารหนี้ เป็นต้น แบบสอบถามดังกล่าวจะถูกจัดส่งทางไปรษณีย์โดย ธนาคาร ดีบีเอส ไทยทนุ จำกัด (มหาชน) ในฐานะนายทะเบียนหุ้นกู้ ในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้
บริษัทขอความกรุณาผู้ถือหุ้นกู้ทุกท่าน ได้โปรดตอบแบบสอบถามดังกล่าวและส่งกลับมายังธนาคาร ดีบีเอส ไทยทนุ จำกัด (มหาชน) ในฐานะนายทะเบียนหุ้นกู้ ภายในวันที่ 26 พฤษภาคม 2546
อนึ่งการตอบแบบสอบถามในครั้งนี้ นอกจากจะทำให้บริษัทสามารถจัดกิจกรรมที่เป็นที่ต้องการหรือเป็นที่พอใจสำหรับผู้ถือหุ้นกู้มากที่สุดแล้ว ยังจะช่วยให้บริษัทมีฐานข้อมูลที่เป็นประโยชน์ของผู้ถือหุ้นกู้ สำหรับจัดทำกิจกรรมหรือมอบของกำนัลให้แก่ผู้ถือหุ้นกู้ได้อย่างเหมาะสม เช่น สิทธิพิเศษในการใช้สินค้าหรือบริการใหม่ๆ หรือ ส่วนลดพิเศษสำหรับสินค้าหรือบริการของ TA
หากท่านมีข้อสงสัยสามารถติดต่อ ส่วนสินเชื่อสัมพันธ์ (Creditor Relations Division) ของบริษัทที่หมายเลข 02-699-1910 และ 02-699-1915 หรือ Debenture@telecomasia.co.th หรือติดต่อ ฝ่ายหลักทรัพย์บริการ ธนาคารดีบีเอส ไทยทนุ จำกัด (มหาชน) โทรศัพท์ 02-230-6295 และ 02-230-5731--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ