"อารียา เมทโทร ทาวน์เฮ้าส์" ทาวน์เฮ้าส์สไตล์โมเดิร์น แห่งแรกของอารียา พรอพเพอร์ตี้

ข่าวทั่วไป Tuesday June 14, 2005 10:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 มิ.ย.--โพลีพลัส พีอาร์
อารียา พรอพเพอร์ตี้ ทุ่มงบฯ กว่า 750 ล้านบาท รุกตลาดทาวน์เฮ้าส์ ผุดโครงการ "อารียา เมทโทร ทาวน์เฮ้าส์" ทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้น หน้ากว้างพิเศษ 5.5 ม. สไตล์โมเดิร์น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 157 ตร.ม.ริมถนนลาดปลาเค้า ชูจุดขายฟังก็ชั่นครบครัน ที่เน้นดีไซน์ทันสมัย และสาธารณูปโภค ตอบสนองไลฟ์สไตล์เรียบง่ายของคนเมือง ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 2.89 ล้านบาท พร้อมเชิญร่วมงาน Grand Opening 18-19 มิ.ย.นี้
นายวิศิษฎ์ เลาหพูนรังษี ประธานและกรรมการผู้จัดการ บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "หลังจากที่บริษัทได้เปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยว อารียา เมทโทร ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี และเพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า บริษัทฯ จึงได้เปิดโครงการ "อารียา เมทโทร ทาวน์เฮ้าส์" ซึ่งถือเป็นเฟสที่ 2 ของโครงการ อารียา เมทโทร และเป็นทาวน์เฮ้าส์โครงการแรกของอารียา พรอพเพอร์ตี้ ด้วยพื้นที่โครงการกว่า 27 ไร่"
"อารียา เมทโทร ทาวน์เฮ้าส์ เป็นทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้น สไตล์โมเดิร์น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 157 ตร.ม. ที่เน้นการออกแบบที่เรียบง่าย แต่ทันสมัย ด้วยวัสดุแนวใหม่ และมีดีไซน์เฉพาะตัว อาทิ ในส่วนของหลังคา ที่ถูกออกแบบให้เล่นระดับกับองค์ประกอบของการใช้สี และลวดลายภายในบ้าน นอกจากนี้ยังมีจุดเด่นแตกต่างจากทาวน์เฮ้าส์อื่นๆ ที่ออกแบบให้หน้ากว้าพิเศษถึง 5.5 เมตร ทำให้ไม่รู้สึกอึดอัดเหมือนทาวน์เฮ้าส์ทั่วไป และยังใส่ใจในรายละเอียดอื่นๆ เช่น หันหน้าบ้านไปทางทิศทางลม (ทิศเหนือ-ทิศใต้) เพื่อหลบแดด และรับลมเข้าด้านหน้า-หลังบ้าน ส่วนภายในบ้านได้ตกแต่งโดยคำนึงถึงประโยชน์ใช้สอยสูงสุด ทุกตารางนิ้ว พร้อมทั้งสาธารณูปโภคส่วนกลางของโครงการ อาทิ สวนสาธารณะส่วนกลาง ที่มีพื้นที่ถึง 380 ตร.ว., คลับเฮ้าส์ และสระว่ายน้ำ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของกลุ่มคนทันสมัยหรือครอบครัวที่รักอิสระ มีความเป็นตัวของตัวเอง และใช้ชีวิตที่แตกต่างจากการอยู่อาศัยทาวน์เฮ้าส์ทั่วไป"
"ด้วยจุดเด่นด้านราคาที่เริ่มต้นเพียง 2.89 ล้านบาท และทำเลที่ตั้งของโครงการ อารียา เมทโทร ทาวน์เฮ้าส์ ริม ถ.ลาดปลาเค้า ที่สามารถเดินทางเข้าออกได้ 2 ทาง ทั้งด้าน ถ.เกษตร-นวมินทร์ และ ถ.รามอินทรา รวมทั้งยังสามารถเดินทางไดหลายเส้นทางหลัก และเส้นทางลัดเชื่อมต่อสู่ ถ.พหลโยธิน, ถ.ลาดพร้าว, ถ.สุขาภิบาล, ถ.วิภาวดีรังสิต และยังอยู่ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนเพื่อมุ่งหน้าสู่ใจกลางเมือง นอกจากนี้ ยังตั้งอยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ เมเจอร์ รัชโยธิน, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, โรงเรียนสตรีวิทยา 2 ฯลฯ จึงทำให้อารียา เมทโทร ทาวน์เฮ้าส์ เป็นโครงการที่ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มเป้าหมายได้เกียบทุกกลุ่ม โดยเฉพาะกลุ่มคนทำงานที่ต้องการที่อยู่อาศัยในเมือง" นายวิศิษฎ์ กล่าวปิดท้าย
ทั้งนี้ โครงการ อารียา เมทโทร ทาวน์เฮ้าส์ ได้เริ่มเปิดขายแล้ว โดยคาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จในเดือนกุมภาพันธ์ 2551 โดยในโอกาสนี้ นายวิศิษฎ์ เลาหพูนรังษี ได้เรียนเชิญผู้ที่สนใจร่วมงาน "Grand Opening" เปิดตัวโครงการ "อารียา เมทโทร ทาวน์เฮ้าส์" อย่างเป็นทางการ ในบรรยากาศสนุกสนานแบบ "Viva Carnival" พร้อมเยี่ยมชมบ้านตัวอย่าง และชมมินิคอนเสิร์ตจากบุรินทร์ กรู๊ฟไรเดอร์ และสินเจริญ บราเธอร์ ในวันที่ 18-19 มิถุนายนนี้
นอกจากนี้ ผู้สนใจยังสามารถแวะเยี่ยมชมได้ที่สำนักงานโครงการ ถ.ลาดปลาเค้า ตั้งแต่ เวลา 9.00-19.00 น. หรือขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-905-1138 หรือ www.areeya.co.th
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด โทร. 02-277-3982
เรวดี (ชมพู่) 01-920-6242, พนินทรา (นุ่น) 01-630-7276--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ