รายการแฟนพันธุ์แท้ ศุกร์นี้…!!! ปิดฉากชิงสุดยอดแฟนพันธุ์แท้แห่งปี 2003

ข่าวทั่วไป Thursday January 22, 2004 08:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ม.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์
ศุกร์นี้…!!! ปิดฉากชิงสุดยอดแฟนพันธุ์แท้แห่งปี 2003
ลุ้น ! ดูนก, โลกของเรา & พระเครื่อง
กับ 3 ล้าน บ้าน & รถยนต์
ภาพแห่งศักดิ์ศรี มิตรภาพ ยิ่งใหญ่ไม่มีวันลืม!!!
สมกับสุดยอดเกมโชว์แห่งเอเชียจริงๆ เพราะการชิงชัยสุดยอดแฟนพันธุ์แท้แห่งปีสู่สังเวียนแห่งศักดิ์ศรีและสะกดคนดูให้ลุ้นระทึกมายาวนาน โดยเฉพาะศุกร์ที่แล้วทำเอาผู้ชมทางบ้านแทบนั่งไม่ติด เพราะลุ้นกันจนเหงื่อตกทั้งคนแข่งและคนเชียร์ หลายคนเสียดายคุณหมอ เดอะ บีทเทิ่ล และการเมืองไทยที่ไปไม่ถึงฝั่งฝัน แต่ก็ยังให้ได้ลุ้นกับ 3 คนที่เหลืออย่าง ดูนก, โลกของเรา และ พระเครื่อง ซึ่งศุกร์ที่ 23 ม.ค.นี้ พลาดไม่ได้เด็ดขาด!!! เพราะรู้ผลแน่นอนแล้ว ว่าใครจะได้พิชิตสุดยอดรางวัลสูงสุดถึง 3 ล้าน..บ้านและรถยนต์
งานนี้เสียงเฮกระหึ่มขึ้นสนั่นหวั่นไหวด้วยบรรยากาศอบอุ่น กองเชียร์แน่นขนัด ก่อนจะเริ่มขึ้นที่เด็กไทยคนเก่งอย่างแฟนพันธุ์แท้โลกของเรา ที่เขาขอขึ้นมาเล่นด้วยหมวดคุณสมบัติ ซึ่งนับเป็นเกมหินที่ใครหลายคนกลัว ก่อนจะกระชากใจคนดูด้วยความเด็ดเดี่ยว เมื่อเขาขอตอบเพื่อรับ 25 คะแนนเต็ม ว่าแล้วก็เปิดฉากอธิบายอย่างละเอียดยิบ ส่วนจะทำได้ตามความคาดหมายหรือไม่นั้น ต้องมาเชียร์กัน…จากนั้นมาลุ้นกันต่อกับพระเครื่อง ที่ ป๋อง สุพรรณ ขอประเดิมด้วยเกมจิ๊กซอว์ ปรากฏว่าเปิดช่องแรก เจออกพระ ทำเอาป๋องหนักใจ ก่อนจะควักยาดมขึ้นมาสูดเต็มแรง เพราะถ้าตอบผิดต้องตกรอบแน่นอน แต่ถ้าตอบผิดก็ขึ้นไปยืนรอแข่งต่อไป งานนี้ทำเอาระทึกใจกันถ้วนหน้า เพราะทุกวินาทีมีค่าเป็นที่สุด ความหวังของแชมป์ 2 สมัย จะเป็นจริงหรือไม่ ต้องไม่พลาดชม…! ก่อนจะปิดท้ายด้วยเจ้าชายแห่งการดูนก ที่มาพร้อมกับสมาธิเพื่อหมวดคำถาม-คำตอบ ซึ่งทันทีที่ฟังคำถามจบเล่นเอาเขาถึงกับอึ้ง เพราะเป็นคำถามใกล้ตัวที่คาดไม่ถึง แต่ถึงขั้นนี้ยังไงก็ไม่ยอมแพ้ เรียกขอกระดานจากทีมงานขึ้นมาคำนวณแบบละเอียดยิบ งานนี้ต่างคนต่างเลือกเล่นเกมในหมวดที่ต่างกัน ทำให้เกมการแข่งขันเข้มข้นสุดขีด ส่วนใคร….??? จะได้เป็นสุดยอดแฟนพันธุ์แท้แห่งปี และได้รับรางวัลมูลค่าสูงสุดถึง 3 ล้านบาท บ้านและรถยนต์ จากเบียร์ช้างไปทันที งานนี้พลาดชมไม่ได้แม้สักวินาทีเดียว….!!!
แต่ที่แน่ๆ กับบรรยากาศสุดท้ายของการชิงชัยนั้นถึงกับทำเอาผู้ชมและผู้เล่นกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เพราะมีเรื่องเกิดขึ้นมากมาย ทั้งสุข , เศร้า,ผิดหวัง และสมหวังระคนกันไป แต่สิ่งหนึ่งที่บรรดาสุดยอดแฟนพันธุ์แท้ทั้ง 24 คนไม่มีวันลืมแน่นอน คือภาพความทรงจำอันมีค่าที่จะระลึกถึงตราบนานเท่านาน….อารมณ์ความรู้สึกทั้งหมดที่เกิดขึ้นนี้ติดตามชมและร่วมยินดีกับสุดยอดแฟนพันธุ์แท้แห่งปีได้ในรายการ "แฟนพันธุ์แท้" ศุกร์ที่ 23 ม.ค.นี้ สี่ทุ่ม ทางช่อง 5--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ