SMC2582W EliteConnect 2.4GHz 11 Mbps Wireless Bridge ระยะทางไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป ด้วยการเชื่อมต่อระบบ LAN จาก SMC

ข่าวทั่วไป Monday January 26, 2004 13:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ม.ค.--เดอะแวลลูซิสเต็มส์
SMC2582W EliteConnect 2.4GHz 11 Mbps Wireless Bridge (P/N : SMC2582W) EliteConnect Power Injector (P/N: SMCPWR-INJ3) ได้รับการออกแบบมาให้เชื่อมต่อวงแลนตั้งแต่ระดับสองวงแลนไปจนถึงจำนวนที่มากกว่านี้ได้ (โดยตามปกติต้องติดตั้งต่างๆ อาคารกันไป) โดย SMC EliteConnect Wireless Bridge เป็นทางเลือกที่ง่ายที่สุดสำหรับระบบเครือข่ายที่ใช้สายในแบบเดิม อุปกรณ์ดังกล่าวนี้ได้มอบอัตราการถ่ายดอนข้อมูลความเร็วสูง และจะช่วยให้ผู้ใช้งานในกลุ่มองค์กรที่มีสภาพแวดล้อมแบบแคมปัสสามารถแอคเซสเข้าถึงแหล่งข้อมูลในระบบเครือข่ายที่อยู่ในโลคัลและอยู่ในระยะไกลได้ นอกจากนั้น Wireless Bridge ยังเป็นโซลูชั่นให้ความคุ้มค่าสูง เพราะจะช่วยขจัดความจำเป็นที่ต้องเดินสายเคเบิลซึ่งมีราคาสูงและหมดปัญหาเรื่องการติดตั้ง leased line ที่มักก่อความยุ่งยากให้ด้วย
SMC2582W-B ใหม่นี้ช่วยในการเชื่อมต่อแบบเชื่อมสายตั้งแต่วงแลนสองวงไปจนถึงมากกว่านั้น สามารถเชื่อมต่อแบ็คโบน อีเธอร์เน็ตผ่านทางตัวเชื่อมต่อ RJ-45 ทำให้ Wireless Bridge (ในโหมด Access Point/Bridge และ Bridge Master) สามารถทำหน้าที่ประหนึ่งเป็นแอคเซสพอยต์ ที่เชื่อมต่อระหว่าง wired LAN กับหนึ่งโมบายล์พีซีหรือมากกว่านั้นได้ นอกจากนั้น EliteConnect Wireless Bridge ยังให้การเชื่อมต่อไปถึงตำแหน่งที่ยากต่อการเชื่อมต่อแบบสาย รวมถึงในออฟฟิศสาขา สภาพแวดล้อมขององค์กรหรือโรงเรียนที่เป็นแบบวิทยาเขตหรือแคมปัส หรือในสถานที่ทำงานที่มีการเปลี่ยนอยู่ตลอด ในวงแลนแบบชั่วคราว โรงพยาบาลและแวร์เฮาส์ Wireless Bridge ยังช่วยให้หลายๆ อาคารสามารถแชร์การเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตแบบซิงเกิลได้
SMC2582W-B ประกอบด้วยระบบปฏิบัติการ 3 แบบ คือ Access Point/Bridge, Bridge Master และ Bridge Slave ในโหมด Access Point/Bridge จะให้ฟังก์ชั่นการทำงานทั้งแบบ Access Point และ Bridge โดยฟังก์ชั่นการทำงานของ Bridge จะให้การสนับสนุนผ่านทาง Wireless Distribution System (WDS) เมื่อ SMC2682W Wireless Bridge มีอยู่ในสภาพแวดล้อมของ Bridge เช่นเดียวกันกับ SMC2582W-B โดยสามารถใช้งานได้ทั้งโหมด Bridge Master และ Bridge Slave
SMC2582W-B EliteConnect Wireless Bridge ให้การสนับสนุนการรักษาความปลอดภัยแบบไร้สายประสิทธิภาพสูงทั้งการเข้ารหัสข้อมูลแบบ WEP 64 และ 128 บิต แบบ disabled SSID broadcast แบบ wireless client isolation และการกรองแมคแอดเดรสเพื่อบล็อคไวร์เลสไคลเอนต์ที่ไม่รับอนุญาตให้เข้าใช้ นอกจากนั้น EliteConnect Wireless Bridge ยังมอบการกรองโปรโตคอลในหลายระดับ (Ethernet, IP, TCP/UDP) เพื่อให้มั่นใจได้ในระบบความปลอดภัยของเครือข่าย
EliteConnect Wireless Bridge ยังประกอบด้วยคุณสมบัติในการบริหารจัดการที่ยืดหยุ่นมากมาย การบริหารจัดการเครือข่ายเว็บเบสเป็นเครื่องมือที่ช่วยในการคอนฟิกและบริหารจัดการเครือข่ายในระยะไกลได้อย่างง่ายดาย มืออาชีพทางด้านไอทีสามารถที่จะใช้ Telnet หรือ TFTP ในการจัการกับอุปกรณ์ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย นอกจากนั้น SMC-2582W-B ยังให้การสนับสนุน SNMP ที่ช่วยให้การอินทริเกรทไวร์เลสแลนเข้ากับโครงสร้างพื้นฐานของการเชื่อมต่อแบบสายของคุณทำได้โดยง่าย สำหรับคุณสมบัติในการจัดการอื่นๆ ที่รวมถึง system log, event log และ sys-log ก็มีอยู่อยู่ในอุปกรณ์ดังกล่าวนี้ด้วยเช่นเดียวกัน
SMC2582W-B มาพร้อมด้วยเสารับสัญญาณแบบถอดเก็บได้ ซึ่งถ้าต้องการขยายขอบเขตการรับส่ง ผู้ใช้สามารถที่จะเลือกใช้ SMC 2.4GHz High Gain Antennas ได้ EliteConnect Wireless Bridg>e ใหม่นี้ยังคงให้การสนับสนุน Power over Ethernet ที่อยู่ในมาตรฐานของ 802.3af (ใช้ออพชั่น SMCPWR-INJ3) โดย Power over Ethernet จะช่วยลดค่าใช้จ่ายในการใช้มาตรฐานเคเบิล Category 5 ในการให้พลังงานแก่ Wireless Bridge
จุดเด่นผลิตภัณฑ์
- ขจัดความจำเป็นที่ต้องเดินสายเคเบิลซึ่งมีราคาสูงและหมดปัญหาเรื่องการติดตั้ง leased line ที่มักก่อความยุ่งยากให้ด้วย
- สามารถเชื่อมต่อแบ็คโบน อีเธอร์เน็ตผ่านทางตัวเชื่อมต่อ RJ-45 ทำให้ Wireless Bridge (ในโหมด Access Point/Bridge และ Bridge Master) สามารถทำหน้าที่ประหนึ่งเป็นแอคเซสพอยต์ ที่เชื่อมต่อระหว่าง wired LAN กับหนึ่งโมบายล์พีซีหรือมากกว่านั้นได้
- ให้การเชื่อมต่อไปถึงตำแหน่งที่ยากต่อการเชื่อมต่อแบบสาย รวมถึงในออฟฟิศสาขา สภาพแวดล้อมขององค์กรหรือโรงเรียนที่เป็นแบบวิทยาเขตหรือแคมปัส หรือในสถานที่ทำงานที่มีการเปลี่ยนอยู่ตลอด ในวงแลนแบบชั่วคราว โรงพยาบาลและแวร์เฮาส์ Wireless Bridge ยังช่วยให้หลายๆ อาคารสามารถแชร์การเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตแบบซิงเกิลได้
- ประกอบด้วยระบบปฏิบัติการ 3 แบบ คือ Access Point/Bridge, Bridge Master และ Bridge Slave
- สนับสนุนการรักษาความปลอดภัยแบบไร้สายประสิทธิภาพสูงทั้งการเข้ารหัสข้อมูลแบบ WEP 64 และ 128 บิต แบบ disabled SSID broadcast แบบ wireless client isolation และการกรองแมคแอดเดรสเพื่อบล็อคไวร์เลสไคลเอนต์ที่ไม่รับอนุญาตให้เข้าใช้
- มอบการกรองโปรโตคอลในหลายระดับ (Ethernet, IP, TCP/UDP) เพื่อให้มั่นใจได้ในระบบความปลอดภัยของเครือข่าย
- การบริหารจัดการเครือข่ายเว็บเบสเป็นเครื่องมือที่ช่วยในการคอนฟิกและบริหารจัดการเครือข่ายในระยะไกลได้อย่างง่ายดาย
- มืออาชีพทางด้านไอทีสามารถที่จะใช้ Telnet หรือ TFTP ในการจัการกับอุปกรณ์ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย
- ให้การสนับสนุน SNMP ที่ช่วยให้การอินทริเกรทไวร์เลสแลนเข้ากับโครงสร้างพื้นฐานของการเชื่อมต่อแบบสายของคุณทำได้โดยง่าย
คุณสมบัติทั่วไป SMC2582W-B
- Standards 802.3
802.3u
802.11b
802.3af
- Data Rate & Modulation CCK@11/5.5Mbps, DQPSK@2Mbps and DBSK@1 Mbps
- Radio Technology Direct Sequence Spread Spectrum (DSSS)
- Operating Range Up to 1,500 feet
- Transmission Output Power 18 dBm max
- Antenna Removable Antenna with R-SMA connector
- Interface 10/100 Mbps RJ-45 Connector
RS-232c Serial Connector
802.11b WLAN
- Security 64/128-bit WEP
MAC address filtering
Disabled SSID broadcast
Wireless client isolation
- Configuration and Web-browser
Management Telnet
TFTP
SNMP
Syslog
Event Logging
- LEDs Power
LAN
WLAN
Alive
- Dimensions (without 6.75” x 5.5 “ x 1.25"
antenna)
- Weight: 0.80 lbs
คุณสมบัติทั่วไป SMCPWR-INJ3
- Input Power Requirements AC Input Voltage: 90 — 264Vac
AC Frequency: 47 — 63 HZ
AC Input Current: 2A at 100Vac, 1A at 240Vac, (-48Vdc)
- Power over LAN output Pin Assignments and Polarity: (+) 4/5 (-) 7/8
Specification
- Output Voltage Aggregate Power: 50W (48Vdc)
- Dimensions 4” x 5.5” x 1.5”
- Weight 1.38 lbs
- LEDS AC Power (Green)
Power Active (Red)
Over Current Protection (Red, Flash)
Connectors Shielded RJ-45
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ pr@value.co.th หรือ http://www.value.co.th--จบ--
-รก-

แท็ก wireless   ว่าน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ