H2O Plus เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "Oasis 24 Hydrating Booster"

ข่าวทั่วไป Monday January 26, 2004 15:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ม.ค.--แลลิยองเซ
The Success of "Oasis 24 Hydrating Booster"
สืบเนื่องมาจากความสำเร็จทั่วโลกของ Face Oasis Hydrating Treatment ผลิตภัณฑ์มอยส์เจอร์ไรเซอร์สูตรน้ำที่มอบความชุ่มชื้นเปรียบได้กับการดื่มน้ำ 8 แก้ว H2O Plus ผู้นำของผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสูตร Water-Based รายแรกของโลก จึงได้ทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่ม Oasis ภายใต้ชื่อ Oasis 24 Hydrating Booster เซรั่มมอบความชุ่มชื้นอย่างเฉียบพลันยาวนานถึง 24 ชั่วโมง
Oasis 24 Hydrating Booster เป็นผลิตภัณฑ์ชนิดแรกในตลาดที่ช่วยมอบความชุ่มชื้นกับผิวได้อย่างเฉียบพลัน พร้อมเพิ่มการกักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง ซึ่งเหมาะกับผิวของคนในประเทศเขตร้อนที่มีปัญหาขาดน้ำและความชุ่มชื้น สืบเนื่องมาจากสภาพภูมิอากาศ มลภาวะ และระดับความรุนแรงของแสงแดด และด้วยคุณสมบัติพิเศษรายแรกในการกักเก็บน้ำได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง ส่งผลทำให้ Oasis 24 Hydrating Booster ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงในการเปิดตัวของภูมิภาคนี้ ด้วยยอดขาย 50,000 ชิ้นภายในสัปดาห์แรก
OASIS 24 HYDRATING BOOSTER
เซรั่มเสริมความชุ่มชื้นอย่างเข้มข้น มอบความชุ่มชื้นกับผิวได้อย่างฉับพลัน พร้อมเพิ่มการกักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง ที่ปราศจากน้ำมัน ช่วยฟื้นฟูผิวชั้นในให้กลับคืนสู่ความชุ่มชื้น เพิ่มระดับน้ำหล่อเลี้ยงผิว พร้อมทำให้เซลล์ผิวชั้นในอวบอิ่มสมบูรณ์ ส่งผลให้ผิวชั้นนอกสามารถดูดซึมสารอาหารเข้าสู่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ คอลลาเจนและอิลาสตินในชั้นผิวจึงแข็งแรง ส่วนผสมของ Sea Mineral ComplexTM ทำหน้าที่ส่งถ่ายความชุ่มชื้นที่เข้มข้น โดยมีสารสกัดของ Cylindrica Imperata และสารสกัดจากทะเลที่ช่วยให้ผิวสามารถรักษาและเสริมสร้างระดับความชุ่มชื้นที่จำเป็นได้อย่างต่อเนื่อง ส่วน Omega Plankton จะช่วยสร้างน้ำมันบำรุงผิวตามธรรมชาติเพื่อเป็นเกราะป้องกันผิว ทำให้ผิวกักเก็บน้ำได้นานถึง 24 ชั่วโมง นอกจากนั้น Hydrating Blend และ Vitamin Complex จะคอยช่วยให้ความสดชื่น โดยเพิ่มระดับความชุ่มชื้นแก่ผิวและยังช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ พร้อมเสริมสร้างสมดุลความชุ่มชื้นได้อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผิวคุณเนียนนุ่มเปล่งปลั่งอย่างไม่มีขีดจำกัด ขนาด 25 มล. ราคา 2,380 บาท
"คุณทราบไหมว่า ไม่ว่าคุณจะอยู่ในสภาพแวดล้อมอย่างไร สภาพอากาศแบบไหน ผิวของคุณจะมีการสูญเสียน้ำหล่อเลี้ยงและน้ำมันบำรุงผิวตามธรรมชาติ (Lipid) ได้ทุกเมื่อ ทำให้ผิวเกิดภาวะขาดน้ำซึ่งถือเป็นสาเหตุพื้นฐานที่สำคัญของทุกปัญหาผิวพรรรณ เนื่องจากการสูญเสียน้ำหล่อเลี้ยงผิวนั้นไม่ใช่เพียงแต่สูญเสียที่ผิวชั้นนอกเท่านั้น ปัจจัยต่างๆ ยังส่งผลถึงผิวชั้นในด้วย เมื่อผิวสูญเสียความชุ่มชื้นระบบการทำงานของผิวจะผิดปกติ เซลล์ผิวไม่อวบอิ่ม การกักเก็บน้ำลดน้อยลง ผิวหน้าจึงไม่สดใสเกิดความหมองคล้ำ และเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร"
ลองเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างต่อเนื่องด้วย Oasis 24 Hydrating Booster ที่ช่วยฟื้นฟูผิวชั้นในให้กลับคืนสู่ความชุ่มชื้น เพิ่มระดับน้ำหล่อเลี้ยงผิว พร้อมทำให้เซลล์ผิวชั้นในอวบอิ่มสมบูรณ์ ส่งผลให้ผิวชั้นนอกสามารถดูดซึมสารอาหารเข้าสู่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ คอลลาเจนและอิลาสตินในชั้นผิวจะแข็งแรงมากขึ้น ผิวจึงสดใส ยืดหยุ่น ตึงกระชับ เพราะส่วนผสมของ Sea Mineral ComplexTM ทำหน้าที่ส่งถ่ายความชุ่มชื้นที่เข้มข้น โดยมีสารสกัดของ Cylindrica Imperata และสารสกัดจากทะเลที่ช่วยให้ผิวสามารถรักษาและเสริมสร้างระดับความชุ่มชื้นที่จำเป็นได้อย่างต่อเนื่อง ส่วน Omega Plankton จะช่วยสร้างน้ำมันบำรุงผิวตามธรรมชาติเพื่อเป็นเกราะป้องกันผิว ทำให้ผิวกักเก็บน้ำได้นานถึง 24 ชั่วโมง นอกจากนั้น Hydrating Blend และ Vitamin Complex จะคอยช่วยให้ความสดชื่น โดยเพิ่มระดับความชุ่มชื้นแก่ผิวและยังช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ พร้อมเสริมสร้างสมดุลความชุ่มชื้นได้อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผิวคุณเนียนนุ่มเปล่งปลั่งอย่างไม่มีขีดจำกัด แล้วคุณจะรู้ว่าผิวสวยใสไม่มีที่ตินั้นเป็นอย่างไร
ทำไม Oasis 24 Hydrating Booster จึงช่วยให้ผิวคุณอิ่มน้ำได้ตลอด 24 ชั่วโมง ?
Oasis 24 Hydrating Booster
-ช่วยคืนความสดชื่นให้กับผิวที่เผชิญกับการขาดน้ำและความชุ่มชื้น
-ให้เกราะป้องกันผิวเพื่อการปกป้องผิวอย่างต่อเนื่อง
-ช่วยให้ผิวรักษาระดับความชุ่มชื้นที่จำเป็นไว้ได้อย่างต่อเนื่อง
-ช่วยลดริ้วรอยของผิวที่มีสาเหตุมาจากความแห้งและช่วยขจัดผิวที่เป็นขุย
-สูตรพิเศษเหมาะสำหรับการใช้ในทุกสภาวะ จึงสามารถใช้ได้ในทุกวันและตามความต้องการเมื่อผิวอยู่ในสภาวะสูญเสียความชุ่มชื้นได้ง่ายขึ้น เช่น ช่วงเวลาของการเดินทาง ช่วงฤดูหนาว ต้องออกแดด หรือเมื่อผิวเริ่มแสดงอาการของความตึงเครียดและความเหนื่อยล้า
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
H2O Plus
Nutchanok Somsawat
PR. Executive
L'Alliance S.A.
100/57 28th Floor Sathorn Nakorn Tower,North Sathorn Road,
Khwaeng Silom,Khet Bangrak, Bangkok 10200, Thailand
Tel. 0-2636-7373-5 Fax 02636-7377
E-mail : nutchanok@h2oplus.co.th--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ