สนร.ประชุมตอบข้อซักถามโครงการก่อสร้างสถานีขนถ่ายมูลฝอย (ระบบใหม่)

ข่าวทั่วไป Monday January 26, 2004 16:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ม.ค.--กทม.
นายอรรคเดช หอมเศรษฐี รองผู้อำนวยการสำนักรักษาความสะอาด กทม.เปิดเผยถึงโครงการจ้างเหมาเอกชนก่อสร้างสถานีขนถ่ายมูลฝอย (ระบบใหม่) ที่จะสร้างขึ้นบริเวณเชิงสะพานพระราม 7 ข้างวัดสร้อยทอง เพื่อใช้ขนส่งมูลฝอยโดยทางรถไฟไปกำจัดยังสถานที่ทำลายมูลฝอย ว่า เมื่อวันที่ 20 ม.ค.47 ที่ผ่านมา สำนักรักษาความสะอาดได้จัดประชุมชี้แจงและตอบข้อซักถาม เรื่องรายละเอียดขอบเขตของงานโดยเชิญบริษัทฯ ที่ซื้อแบบฯ จำนวน 5 ราย ร่วมประชุม คือ ห้างหุ้นส่วนจำกัดไพโรจน์สมพงษ์พาณิชย์, บริษัทรวมนครก่อสร้าง (ประเทศไทย) จำกัด, กิจการร่วมค้าระหว่างบริษัทเนาวรัตน์พัฒนาการ จำกัด และบริษัทแซมคอน จำกัด, กิจการร่วมการค้าวิวัฒน์ — ราชา, และบริษัทคริสเตียน บี แอนด์ นิวเซ็น (ไทย) จำกัด (มหาชน) ทั้งนี้ก่อนการประชุมชี้แจง ได้นำบริษัทฯ ที่ซื้อแบบประมูลทั้ง 5 ราย ไปตรวจดูสถานที่แล้วเมื่อวันที่ 13 ม.ค.47
รองผู้อำนวยการสำนักรักษาความสะอาด กล่าวต่อว่า โครงการก่อสร้างสถานีขนถ่ายมูลฝอย (ระบบใหม่) ประกอบด้วย การก่อสร้างอาคารสถานีขนถ่ายมูลฝอย ค.ส.ล. 2 ชั้น พร้อมติดตั้งระบบเครื่องจักรอัดมูลฝอย (Compacter) เข้าสู่ตู้บรรทุก (Container) ซึ่งมีระบบป้องกันกลิ่นและน้ำเสียจากมูลฝอยรั่วไหลระหว่างการขนส่งไปสู่สถานที่ทำลายมูลฝอย โดยมีขอบเขตของงานครอบคลุมในหลาย ๆ ด้าน ได้แก่ งานเตรียมการก่อสร้างสิ่งอำนวยความสะดวก งานภูมิสถาปัตย์และงานอื่น ๆ หลังเสร็จสิ้นงานก่อสร้าง การติดตั้งเครื่องจักรและอุปกรณ์ของสถานีขนถ่ายมูลฝอย ที่ต้องมีรายละเอียดในเรื่องของระบบอัดมูลฝอย ตู้บรรทุก มูลฝอย เครื่องจักรอุปกรณ์ในการขนถ่ายตู้บรรทุกมูลฝอย งานก่อสร้างอาคารล้างรถและตู้บรรทุกมูลฝอย งานติดตั้งระบบล้างรถอัตโนมัติ งานก่อสร้างระบบบำบัดน้ำเสีย งานติดตั้งระบบคอมพิวเตอร์และระบบเครือข่าย โดยได้มีการตอบข้อซักถามอย่างละเอียด เพื่อให้บริษัทที่จะยื่นซองฯ ได้มีการเตรียมการและคำนวณงบประมาณในการดำเนินการได้ถูกต้อง
สำหรับกำหนดการยื่นซองประกวดราคา ได้กำหนดยื่นซองฯ ในวันที่ 2 มี.ค.47 เวลา 10.00-11.00 น. ณ ห้องประชุม สำนักรักษาความสะอาด ชั้น 2 ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 2 (ดินแดง) และกำหนดเปิดซองข้อเสนอด้านเทคนิคในวันเดียวกัน ตั้งแต่เวลา 11.05 น. เป็นต้นไป--จบ--
-นห-

แท็ก สถานี   รถไฟ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ