"โบกี้-ดอดจ์" ปลื้ม..แฟนเพลงยกให้เป็น "ที่ปรึกษา"

ข่าวทั่วไป Friday January 30, 2004 11:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ม.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
ชั่วโมงนี้ถ้าพูดถึงเพลงรักอกหัก คงต้องพูดถึง "คนจะโดนทิ้ง" ของ 2 หนุ่ม "โบกี้ - จักรินทร์ ศิลป์ชัยกิจ"และ"ดอดจ์ - มุขพล จันทรวงศ์" ที่โดนใจแฟนเพลงแบบสุดๆ จนกลายเป็นเพลงรัก "อันดับหนึ่ง" ของประเทศขณะนี้ และด้วยกระแสความแรงของทั้งเพลงและความเป็น"ตัวตน" ของ "โบกี้ ดอดจ์" ทำให้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น โดยมีกองจดหมาย แฟกซ์ และอีเมล์เป็นจำนวนมากจากแฟนเพลงทั่วประเทศส่งมาถึงสองหนุ่ม เพื่อเล่าถึงเรื่องราวความรัก ความในใจต่างๆ มากมาย และขอคำปรึกษาในทุกเรื่อง รวมถึงยกตำแหน่ง "ที่ปรึกษา" ให้ ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ "โบกี้ - จักรินทร์" ก็ได้เล่าให้ฟังว่า
"ปกติทุกๆ วันก็จะมีจดหมายบ้าง แฟกซ์บ้าง รวมถึงอีเมล์ด้วยครับ ที่แฟนเพลงส่งมาถึง ส่วนใหญ่จะทักทายพูดคุยกันในเรื่องทั่วๆ ไปครับ จะมีติชมผลงานบ้างเหมือนกัน เช่น ตรงไหนที่เขาไม่ชอบ ก็จะเขียนมาบอกกัน ซึ่งผมว่าก็เป็นเรื่องดีนะครับ เพราะแสดงถึงความรักความห่วงใยที่แฟนเพลงมีให้พวกเรา แต่ช่วงหลังๆ มานี่เรื่องราวในจดหมายเปลี่ยนไปครับ แฟนๆ จะเขียนมาเล่าความรู้สึก ระบายในใจที่เกี่ยวกับเหตุการณ์ หรือปัญหาต่างๆ ที่เขากังวล ตัดสินใจไม่ได้ โดยเฉพาะเรื่องความรักซึ่งในตอนท้ายของจดหมาย ส่วนใหญ่ก็จะขอคำปรึกษาจากผมสองคน ซึ่งผมก็ต้องดูด้วยว่าเรื่องนั้นผมให้คำแนะนำได้หรือเปล่า แต่ถ้าเรื่องนั้นเป็นเรื่องใหญ่เรื่องสำคัญ ผมก็จะแนะนำให้เขาไปปรึกษาผู้ใหญ่ที่บ้านแทนครับ เพราะเราเป็นคนนอกซึ่งไม่รู้ลึกถึงที่มาที่ไปของปัญหานั้น เราก็ไม่ควรจะไปสรุปหรือตัดสินใจแทนใครได้ แต่ถึงยังไงผม กับ "ดอดจ์" ก็อยากจะบอกทุกๆ คนว่า เราสองคนยินดีรับฟังในทุกเรื่องครับ และรู้สึกดีมากๆ ที่เราได้รับความไว้วางใจจากทุกคน ขอบคุณครับ"
ได้ฟังกันอย่างนี้ แฟนๆ ของ "โบกี้ ดอดจ์" คงได้ปลื้มกันยกใหญ่ และอย่าลืมผลงานเพลงเพราะๆ จากอัลบั้ม "โบกี้ ดอดจ์" ทุกแผงทั่วประเทศ--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ