ภาพยนตร์ดัดแปลงจากนิยายเมืองปลาดิบ ที่เมืองฝรั่งให้คะแนน อันดับหนึ่งของหนังที่ออกฉายทั้งปี The Twilight Samurai

ข่าวทั่วไป Tuesday March 15, 2005 11:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 มี.ค.--เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม
“เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม” ภูมิใจเสนอภาพยนตร์ที่สะท้อนถึงวิถีบุรุษ ปรัชญาแบบชาวพุทธ ที่ภาพยนตร์เรียบง่าย ไม่เน้นเสียงโหวกเหวกและโฉ่งฉ่าง ไม่มีเลือดฉูดฉาดสาดกระเซ็น ทั้งหมดคือนี้เป็นแบบฉบับที่มีอยู่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ ภาพยนตร์ที่มีภาพสวยงามอย่างลุ่มลึกและสนุก อย่างที่ไม่มีใครเหมือน แต่กลับเงางามไปด้วยเนื้อหาดั่งดาบกล้า
ภาพยนตร์แนว Action / Drama จากเมืองปลาดิบ ที่เมืองฝรั่งต่างเทคะแนนให้เป็นอันดับหนึ่งของหนังดีที่ออกฉายของปี โดยผู้กำกับ Yoji Yamada นำแสดงโดย Hiroyuki Sanada, Rie Miyazawa, Nenji Kobayashi
เรื่องราวของ เซเบ (ฮิโรยูกิ ซานาดะ) ซามูไรที่มีฐานะยากจนและอาศัยอยู่ในช่วงศตวรรษที่ 19 เขาต้องดูแลลูกสาวที่ยังเด็กและแม่ที่แก่ชรามาก หลังจากการเสียชีวิตด้วยโรคร้ายของภรรยาในขณะเดียวกัน โทโม (เร มิยาซาว่า) เพื่อนในวัยเด็กของเขาได้หนีจากการถูกทารุณทุบตีจากสามีขี้เมา และไปขอความช่วยเหลือจาก เซเบ เธอได้ดูแลลูกสาวและแม่ของเขาเป็นอย่างดีทำให้ลูกสาวของ เซเบ รักเธอมาก เขาก็รู้สึกเช่นเดียวกันแต่ไม่ก็ยอมรับ เซเบเอาชนะอดีตสามีของเธอ (เรน โอซูกิ) ได้ในการดวลกัน ในขณะเดียวกันเขาก็ได้รับว่าจ้างให้ฆ่าซามูไรที่ทรยศ ซึ่งสามารถทำให้เขาหลุดพ้นจากความยากจนไปได้ ในขณะที่เซเบกำลังตัดสินใจว่าเขาจะรับงานนี้หรือไม่
“เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม” ร่วมเสนอผลงานภาพยนตร์จากประเทศญี่ปุ่น เรื่อง Twilight Samurai เรื่องราวชีวิตของซามูไร ฐานะเล็กๆคนหนึ่ง ที่มีศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์อย่างน่ายกย่อง จนได้รับการขนานนามว่า "ซามูไรสายัณห์" ร่วมติดตามวิถีชีวิตของซามูไรผู้นี้ได้ในรูปแบบ วีซดีและดีวีดี ทั่วประเทศได้แล้ววันนี้
ภารกิจหลักของเขาคือ บทบาทที่มากกว่าหนึ่ง
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
โป้ง 0-1327-6068,เม้ง 0-9129-0569,ปลา0-9 683-2328
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ