ไมเนอร์บุกธุรกิจสื่อการศึกษาเต็มตัว เลือก English Time นวัตกรรมสื่อสอนภาษาอังกฤษครบวงจรเต็มรูปแบบรุกตลาดไทย

ข่าวทั่วไป Friday February 20, 2004 09:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.พ.--พีอาร์ แอนด์ แอสโซซิเอส
บริษัท ไมเนอร์เอ็ดดูเคชั่นกรุ๊ป หนึ่งในเครือไมเนอร์กรุ๊ป ซึ่งดำเนินธุรกิจขายตรง เปิดตัวสินค้าใหม่ สื่อสอนภาษาอังกฤษที่สมบูรณ์แบบที่สุด ช่วยให้ผู้เรียนได้ฝึกการใช้ภาษาอังกฤษครบทุกด้าน English - Time จากบริษัทไทม์ไลฟ์ เอเชีย บริษัทด้านสื่อชั้นนำของโลก เข้ามาเจาะตลาดด้วยระบบขายตรง มุ่งพัฒนาให้เด็กไทยได้เรียนภาษาอังกฤษอย่างได้ผลและต่อเนื่อง
จากสภาวะการณ์ที่คนไทยตื่นตัวในการเรียนภาษาอังกฤษและ ที่ผ่านมาเด็กไทยยังมีปัญหาเรื่องความรู้ภาษาอังกฤษ ซึ่งเกิดจากปัจจัยหลายอย่างประกอบกัน เช่น ระบบการศึกษา การขาดแคลนบุคลากรด้านการสอนภาษาอังกฤษ สื่อการสอนที่ไม่ได้มาตรฐานและไม่ดึงดูด เป็นต้น ไมเนอร์ เอ็ดดูเคชั่นกรุ๊ปจึงได้นำเข้าชุด ENGLISH TIME ซึ่งเป็นสื่อสอนภาษาอังกฤษแบบครบวงจรสมบูรณ์แบบ ที่มีทั้งภาพ เสียง การเดินเรื่องที่น่าสนใจ ประกอบกับสามารถเรียนรู้ได้ด้วยตนเองทั้งที่โรงเรียนและที่บ้าน
ชุดสื่อสอนภาษาอังกฤษ ENGLISH TIME พัฒนาขึ้นโดยบริษัทไทม์ไลฟ์ เอเชีย โดยใช้เวลาถึง 3 ปีในการจัดทำหนังสือชุดนี้ ซึ่งรวมถึง การวางแผน เตรียมงาน รวบรวมข้อมูลไปจนถึงการผลิต โดยใช้เงินลงทุนทั้งสิ้น 3 ล้านดอลล่าร์สหรัฐหรือ 120 ล้านบาท เปิดตัวครั้งแรกที่ไต้หวัน ตามด้วย ฮ่องกง จีน ญี่ปุ่น ไทย เกาหลี และอินโดนีเซีย สำหรับประเทศไทย ไมเนอร์ เอ็ดดูเคชั่นกรุ๊ปใช้งบประมาณถึงกว่า 12 ล้านบาท ในการผลิตและปรับปรุงให้เหมาะสมกับปะเทศไทยภายใต้การกำกับดูแลของบริษัท ไทม์ไลฟ์ เอเชีย
สื่อสอนภาษาอังกฤษแบบครบวงจร ENGLISH TIME ซึ่งเหมาะสำหรับเด็กวัยตั้งแต่ 4 - 9 ปี ประกอบด้วยหนังสือ, VCD, CD-ROM, โปสเตอร์, Online Test จุดเด่นของชุดสื่อการสอนคือการที่เด็กจะได้ฝึกทักษะการฟัง พูด อ่าน เขียน ตามลำดับ ผ่านกิจกรรมความคิดสร้างสรรค์มากกว่า 330 กิจกรรม เช่น การสร้างสถานการณ์การฝึกใช้อีเมล์ การร้องเพลงแบบคาราโอเกะ การเล่นเกมส์ปริศนาอักษรไขว้ ซึ่งทุกกิจกรรมเป็นการเรียนภาษาอังกฤษอย่างเป็นธรรมชาติ ทำให้เด็กรักภาษา กระตือรือร้น สนุกกับการเรียน และพัฒนาภาษาได้อย่างรวดเร็ว เด็กสามารถเรียนได้ตามลำพังหรือมีผู้ปกครองอยู่ด้วยก็ได้ เมื่อเรียนจบแล้วเด็กสามารถทดสอบผ่านระบบ Online Test ด้วยตัวเอง และ
รับประกาศนียบัตรจาก มหาวิทยาลัย Heriot-Watt ประเทศสก็อตแลนด์ ก่อนหน้าการเปิดตัว English Time ได้มีการทดลองใช้ โดยผู้ปกครองและโรงเรียนปรากฏว่าได้รับการตอบสนองเป็นอย่างดี โดยผู้ปกครองได้ให้ความเห็นว่าสะดวกมาก เพราะสามารถเรียนได้เองที่บ้านและเด็กมีความกระตือรือร้นในการเรียนอย่างสูง
คุณรมณีย์ ทวีรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป ไมเนอร์ เอ็ดดูเคชั่นกรุ๊ป ได้ให้สัมภาษณ์ว่า "มีความมั่นใจในการพัฒนาสื่อการศึกษาที่มีคุณภาพเป็นอย่างยิ่ง เพราะนอกจากจะทำให้ไมเนอร์ เอ็ดดูเคชั่นกรุ๊ปเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาประเทศแล้ว ยังทำให้บริษัทมีส่วนช่วยพัฒนาเยาวชนของชาติให้พัฒนาขีดความสามารถในการเรียนอย่างได้ผล เรามีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาด้านสื่อการศึกษาอย่างต่อเนื่อง"
ไมเนอร์ เอ็ดดูเคชั่นกรุ๊ป เป็นส่วนหนึ่งของ บริษัท ไมเนอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เป็นผู้นำในธุรกิจขายตรงสื่อการศึกษา มีเป้าหมายเพื่อการส่งเสริมการศึกษา โดยจัดหา และพัฒนาสื่อการศึกษาที่มีคุณภาพดีที่สุดอย่างไม่หยุดนิ่ง เพื่อให้เยาวชนไทยมีความรู้และเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันในระดับโลกโดยเฉพาะเรื่องภาษาอังกฤษ นอกจาก ENGLISH TIME แล้ว ไมเนอร์ เอ็ดดูเคชั่นกรุ๊ป ยังมีหนังสือและสื่อการศึกษาจากสำนักพิมพ์ใหญ่ของโลกจำหน่ายทั้งในภาษาไทย อังกฤษและจีน ภายใต้ชื่อ Time Life, World Book และ Linguaphone โดยในปัจจุบัน บริษัท ไมเนอร์ เอ็ดดูเคชั่นกรุ๊ป ได้เปิดสาขาและห้องสมุดที่ ถนนห้วยแก้ว จ. เชียงใหม่ และที่ ถนนจุติอนุสรณ์ หาดใหญ่ ผู้ที่สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมและใช้บริการได้ทุกวัน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
คุณปาริชาติ ฉัตรวัฒนดิลก บริษัท ไมเนอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
โทร. 0 2254 9100 โทรสาร. 0 2254 9696
คุณสุนิสา รัตนเนนย์ บริษัท พายาซาลมิ เรืองกิตติกุล แอนด์ แอสโซซิเอส จำกัด
โทร. 0 2651 8989 ต่อ 444 โทรสาร 0 2651 9649-50--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ