เปิดฉากหนังแผ่น "นางฟ้าฯ" "หนุ่ม" สวมบทนวด "ตุ๊ก" ไม่ยั้งมือ!!

ข่าวทั่วไป Monday March 1, 2004 09:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 มี.ค.--มีเดีย ออฟ มีเดียส์
เริ่มเดินเครื่องถ่ายทำกันแล้ว สำหรับ "นางฟ้าคิวเด้ง" หนังวีซีดีเรื่องที่สองของ บริษัท มีเดีย ออฟ มีเดียส์ จำกัด (มหาชน) จากฝีมือของ ตึ๋ง-วีระประวัติ วงศ์พัวพัน ที่โดดมากำกับหนังวีซีดีเรื่องแรก
"นางฟ้าคิวเด้ง" เป็นเรื่องราวของ โรมรัน (หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย) หนุ่มโสดที่ทำงานเป็นผู้สื่อข่าวต่างประเทศ มีนิสัยเจ้าชู้กะล่อน มีแฟนสาวเป็นแอร์โฮสเตสนานาชาติถึง 3 คน คนแรกเป็นแอร์ภารตะ (อินเดีย) ชื่อ รานี (บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี) คนที่สองเป็นแอร์วาซาบิ (ญี่ปุ่น) ชื่อ ยูมิโกะ (หญิง-สุกัญญา
ไรวินท์) และคนที่สามเป็นแอร์ดานัง (เวียดนาม) ชื่อ เหงียน (ตุ๊ก-ชนกวนัน รักชีพ) ทั้งสามคนเป็นคู่หมั้นและผลัดเวียนกันมานอนที่คอนโดของ โรมรัน เช่นเดียวกับฉากที่หยิบมาฝากกันในวันนี้ ผู้กำกับเลือกโรงแรมจอมเทียน การ์เด้นท์ รีสอร์ท พัทยา สมมุติให้เป็นคอนโดของ หนุ่ม
เป็นฉากที่ ตุ๊ก เดินทางมาหา หนุ่ม ที่คอนโด เมื่อมาถึงเธอเห็นชุดชั้นใน (ของบุ๋ม) ตกอยู่บนที่นอน
จึงเกิดความโมโห โกรธเป็นฟืนเป็นไฟ โวยวายถามว่าเป็นของใคร? เพราะปกติเธอเอง ไม่ชอบใส่ชุดชั้นในสไตล์นี้ พ่อหนุ่มจอมกระล่อนถึงกับสะดุ้งโหยง! บ่ายเบียงว่าเป็นของแม่บ้านทำตกไว้ตอนมาทำความสะอาดห้อง พร้อมกับพยายามเกลี้ยกล่อมให้เธอใจเย็น เอาอกเอาใจกันแบบสุดฤทธิ์ ชวนเปลี่ยนเรื่องคุยบ้าง คอยบีบนวดให้บ้าง ในที่สุดเธอใจเย็นลืมเรื่องชุดชั้นในไปโดยปริยาย แถมปล่อยให้แฟนหนุ่มบีบนวดอย่างสบายอารมณ์…
โดยฉากนี้ ตุ๊ก ต้องถอดเสื้อเหลือเพียงเสื้อตัวในชั้นเดียว!! จึงทำให้เธอออกอาการเขิน อายทีมงานไม่ใช่น้อย แต่เพื่อให้เรื่องราวดูน่าสนใจ เธอจึงยอมถอดเสื้อตัวนอกแต่โดยดี ทันทีที่ผู้กำกับสั่งเดินกล้องถ่ายฉากนวดบุ๊ป! หนุ่มก็ฉวยโอกาสแกล้งนวดๆๆแบบไม่หยั้งมือจนสาวตุ๊ก ถึงกับจั๊กกะจี้ ขำจนท้องแข็ง ทีมงานเลยอดไม่ได้ที่จะต้องแอบขำตามไปด้วยกันเลยทีเดียว เสร็จจากถ่ายทำ หนุ่ม บอกว่า…"สนุกดีครับ หนังวีซีดีเรื่องนี้เป็นแนวสนุกสนาน ไม่ใช่โป๊หรือเลิฟซีน บทที่เล่นก็ง่ายๆ สบายๆ ไม่ซีเรียส เป็นหนุ่มจอมกะล่อน เจ้าชู้ มีแฟน 3 คน ต้องคอยสับรางเพื่อไม่ให้รถไฟชนกัน กับตุ๊กก็เล่นเป็นแฟนกันเพิ่งเคยร่วมงานครั้งแรก ไม่มีปัญหาอะไร อย่างฉากนี้ก็เป็นฉากกุ๊กกิ๊ก เอาอกเอาใจแฟนน่ะครับ"หากปิดกล้องเมื่อไหร่…คงจะได้เห็นความทะเล้นของหนุ่มจอมกะล่อนในรูปแบบของหนังวีซีดีเรื่องนี้แน่นอน ตอนนี้เรียกน้ำย่อยด้วยการชมภาพเบื้องหลังไปพลางๆ ก่อนก็แล้วกัน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ณัจยา ชาญกล (อ้อย) , นันทิดา ตุ้มเจริญ (ตุ้ม) 06-040-5248
บริษัท มีเดีย ออฟ มีเดียส์ จำกัด (มหาชน)
แผนกประชาสัมพันธ์
โทรศัพท์ 0-2376-0503-10 ต่อ 651,652 / Fax 0-2375-7719--จบ--
-พห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ