ธนาคารกรุงศรีอยุธยาประกาศศักดิ์ศรีแชมป์ 3 สมัย เหมาพื้นที่กว่า 1,500 ตารางเมตร ในงาน Monly Expo 2005

ข่าวทั่วไป Thursday May 19, 2005 18:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 พ.ค.--ธ.กรุงศรีอยุธยา
ธนาคารกรุงศรีอยุธยาประกาศศักดิ์ศรีแชมป์ 3 สมัย เหมาพื้นที่กว่า 1,500 ตารางเมตร ควง 40 พันธมิตร เปิด Krungsri Lifetime Plaza จำหน่ายสินค้าราคาพิเศษ พร้อมของแจกแถม และรวมบริการทางการเงินครบครันใน Krungsri Lifetime Banking ในงาน Monly Expo 2005
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) นำทัพพันธมิตรกว่า 40 บริษัท เปิดโซนพิเศษ Krungsri Lifetime Plaza นำสินค้าหลากหลายมาให้บริการในราคาพิเศษ โดยแบ่งออกเป็นโซนต่างๆ ได้แก่ สินค้าอุปโภคบริโภค เครื่องใช้ไฟฟ้า อสังหาริมทรัพย์ เฟอร์นิเจอร์ รถยนต์ รถจักรยานยนต์ บันเทิง ความรู้/สำนักพิมพ์ สุขภาพ/ความงาม พร้อมด้วยโปรโมชั่นสินเชื่ออัตราพิเศษ ในบูธ Krungsri Lifetime Banking ที่เพียบพร้อมด้วยบริการการเงินอื่นๆ ที่ครบวงจร และกิจกรรมบันเทิงตลอดงาน เน้น Cencept เป็นสถาบันการเงินที่สามารถตอบสนองทุกช่วงเวลาของชีวิต ในงาน Money Expo 2005 ตั้งแต่วันที่ 19-22 พฤษภาคม 2548 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
นางชาลอต โทณวณิก ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในฐานะที่ได้รับรางวัล Best Consumer Bank 3 ปีซ้อน และในปี 2548 นี้ ธนาคารฯ มีอายุ ครบ 60 ปี จึงได้ทุ่มจัดบูธในงานครั้งนี้อย่างเต็มที่ โดยเหมาพื้นที่กว่า 1,500 ตรม. และแบ่งออกเป็น 2 ส่วน คือ โซนพลาซ่า ในชื่อว่า Krungsri Lifetime Plaza และโซนเพลนนารี ฮอลล์ จะเป็นการแสดงผลิตภัณฑ์ทางการเงินภายใต้ แนวความคิด "Krungsri Lifetime Banking"
Krungsri Lifetime Plaza เป็นการประกาศความยิ่งใหญ่ โดยรวมพันธมิตรของธนาคารกว่า 40 บริษัท เพื่อร่วมเสนอสินค้าและบริการทั้งราคาพิเศษและโปรโมชั่นพิเศษ โดยมีตั้งแต่บริษัท Uniliver โตโยต้ามอเตอร์ พร้อมโครงการหมู่บ้านจัดสรร 8 โครงการ ได้แก่ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ฯ อารียา พร็อพเพอร์ตี้ฯ Prime Nature Villa เบตเตอร์โฮม Pacific Group อีสเทอร์น สตาร์ เรียลเอสเตท พาราไดซ์ กรุ๊ป และโบ๊ทเฮ้าส์หัวหิน เป็นต้น มามอบส่วนลดพิเศา พร้อมโครงการกู้ 100% และดอกเบี้ยพิเศษ และยังมีกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้า ประกอบด้วย โทรศัพท์มือถือ เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านและสินค้าจากบริษัท LG ที่นำมาเข้าโครงการ 0% สำหรับกลุ่มบันเทิงประกอบด้วย แมงป่อง MGA Major Cineplex UBC พร้อมมุมความงาม ความสุขภาพ ประกอบด้วย Body Shape U star พล็อตแอนด์แพลนด์ TRSC โรงพยาบาลวิภาวดี มุมสินค้าเด็กได้แก่ Mother care
สำหรับในโซเพลนนารี ฮอลล์ ธนาคารได้ออกบูธในชื่อ Krungsri Lifetime Banking ซึ่งเป็นการรวมบริการทางการเงินที่หลากหลายพร้อมด้วยบรรยากาศที่เป็นกันเองเพื่อให้ลูกค้าทุกๆ คนเกิดความรู้สึกที่ว่าการทำธุรกรรมการเงินต่างๆ เป็นเรื่องง่ายดาย สนุกสนาน โดยจัดโปรโมชั่นพิเศษไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อเคหะอัตราดอกเบี้ยพิเศษสุด พร้อมของแจกของแถมอันได้แก่ พัดลมรูปสัตว์ จนถึงเครื่องเล่น DVD และโทรทัศน์ Panasonic สำหรับลูกค้าทุกรายและลูกค้าที่ต้องการซื้อบ้านใหม่ บ้านมือสอง ปลูกสร้างบ้าน หรือ Refinance ทั้งนี้ยกเว้นอาคารพาณิชย์ และที่ดินเปล่า ธนาคารยินดีที่จะเสนอดอกเบี้ยอัตราต่ำพิเศษ
สินเชื่อสำหรับลูกค้าที่ต้องการซื้อทรัพย์สินของธนาคาร และทรัพย์ของบริษัท บริหารสินทรัพย์กรุงศรีอยุธยา ธนาคารเสนอเงื่อนไขพิเศษคือ 6 เดือนแรก ลดเหลือ 0% ต่อปี หลังจากนั้นใช้อัตราดอกเบี้ยตามหลักการเดิม ซึ่งลูกค้าที่ต้องการใช้บริการสินเชื่อดังกล่าวข้างต้นจะต้องลงชื่อภายในงานและยื่นกู้ภายในหรือทำข้อตกลงซื้อขายใน 15 มิถุนายน 2548 และเบิกเงินกู้ภายใน 31 กรกฎาคม 2548 นอกจากนี้ยังมีสินเชื่อบุคคล krungsri C-Loan Krungsri P-Loan และ Krungsri E-Loan ที่รับเงินได้ภายในงาน บัตรเครดิตที่อนุมัติในเวลา 30 นาที พร้อมนำโครงการ "Smart Plan" คือสามารถนำไปซื้อสินค้าในโซน "Krungsri Lifetime Plaza" ได้ในอัตราดอกเบี้ย 0% พร้อมนี้ยังได้ร่วมกับบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนรวม พรีมาเวสท์ บริษัทหลักทรัพย์กรุงศรีอยุธยา บริษัทเงินทุนกรุงศรีอยุธยา มาร่วมให้บริการครบวงจรทางการเงิน พร้อมสินเชื่อสำหรับแพทย์และเภสัชกร และเปิดตัวพิเศษสินเชื่อ "Krungsri 7-11 Franchise" สำหรับลูกค้าที่สนใจ Franchise ของ 7-11
นอกจากสิทธิที่เหนือกว่าของบริการด้านสินเชื่อที่ธนาคารมอบให้เป็นพิเศษเฉพาะงาน มหกรรมการเงินและเทคโนโลยี ครั้งที่ 5 แล้ว ยังมีบริการอื่นๆ ที่มาให้บริการพร้อมด้วยสิทธิพิเศษมากมาย เช่น สมัครบริการบัตรเครดิต กรุงศรี จีอี วีซ่า จะได้รับบัตรด่วยภายใน 30 นาที พร้อมด้วยฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพโดยไม่มีเงื่อนไข หรือสมัครบัตรเครดิต โฮมโปร วีซ่า ได้รับสิทธิฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพ พร้อมรับส่วนลด 3% เมื่อซื้อสินค้าที่ Home Pro และ Home Pro Plus บัตรกรุงศรี จีอี เลดี้มาสเตอร์การ์ด รับฟรี Cosmetic Bag 1 ใบ นอกจากนี้เมื่อสมาชิกบัตรกรุงศรี จีอี วีซ่า ท่านใดแนะนำคนสนิทมาสมัครในงาน Money Expo 2005 จะได้รับฟรีทันทีบัตรกำนัลห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล หรือ เดอะมอลล์ มูลค่า 200 บาท และพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตกรุงศรีทุกประเภทชำระค่าสินค้าบริการใน Krungsri Lifetime Plaza จะรับฟรี CD Trendy Music มูลค่า 200 บาท เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรทุก 3,000 บาท กระทะ Egg Poacher มูลค่า 699 บาท เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรทุก 7,000 บาท และนาฬิกา Lexon Clock มูลค่า 1,290 บาท เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรทุก 15,000 บาท
ในด้านการเตรียมความพร้อมของมหกรรมการเงินและเทคโนโลยี ครั้งที่ 5 นี้ ธนาคารและพันธมิตรได้เตรียมพนักงานกว่า 500 คน พร้อมให้บริการ และให้ข้อมูลกับลูกค้า และผู้เข้าเยี่ยมชมงานตลอดทั้ง 4 วัน นอกจากนี้ยังได้นำทีมโดยดาราช่อง 7 สี เช่น คุณสุวนันท์ คงยิ่ง คุณวีรภาพ สุภาพไพบูรณ์ คุณวรนุช วงษ์สวรรค์ คุณเขตต์ ฐานทัพ เป็นต้นพร้อมด้วยกิจกรรม และเกมส์ต่างๆ ตลอดทั้ง 4 วัน ธนาคารจึงมั่นใจว่าบูธ Krungsri Lifetime Banking และ Krungsri Lifetime Plaza จะได้รับความสนใจจากลูกค้า ประชาชนที่มาเยี่ยมชมงานเป็นจำนวนมาก โดยธนาคารประมาณการว่าจะมีผู้เข้าชมงานทั้งหมดประมาณ 1 ล้านคน โดยเพิ่มขึ้นจากปี 2547 ที่มีผู้เข้าชมงานประมาณ 7 แสนคน และปี 2546 ประมาณ 5 แสนคน นางชาลอตกล่าวในที่สุด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทรศัพท์ +66(0) 2296 2443-7
โทรสาร +66(0) 2683 1271--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ