กองทัพเรือ รับสมัครบุคคลเพื่อสอบคัดเลือกเข้าเป็นนักเรียนช่างฝีมือทหาร ประจำปีการศึกษา ๒๕๔๗

ข่าวทั่วไป Thursday March 4, 2004 15:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 มี.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
กองบัญชาการทหารสูงสุด รับสมัครบุคคลเพื่อสอบคัดเลือกเข้าเป็นนักเรียนช่างฝีมือทหาร รุ่นที่ ๔๕ ประจำปีการศึกษา ๒๕๔๗ ในวิชาชีพช่างซ่อมบำรุงเครื่องจักรกล ช่างเครื่องมือกล ช่างเชื่อมโลหะ ช่างยานยนต์ ช่างไฟฟ้ากำลัง และช่างอิเล็กทรอนิกส์
โดยผู้สมัครจะต้องมีคุณสมบัติดังนี้
- สำเร็จการศึกษาชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น (ม.๓) ตามหลักสูตรของกระทรวงศึกษาธิการ หรือเทียบเท่า และมีผลการศึกษาคะแนนเฉลี่ยสะสมตลอดหลักสูตร ไม่ต่ำกว่า ๒.๐๐
- เพศชาย อายุไม่กว่า ๑๕ ปี และไม่เกิน ๑๘ ปีบริบูรณ์ ณ วันที่ ๑ เมษายน ของปีที่จะเข้ารับการศึกษา (รับผู้เกิดปี ๒๕๒๙ ถึงวันที่ ๓๑ มีนาคม ๒๕๓๒) สำหรับบุคคลทั่วไป ส่วนผู้ที่เป็นข้าราชการกลาโหม หรือลูกจ้างในสังกัดกระทรวงกลาโหม อายุไม่เกิน ๒๑ ปีบริบูรณ์ และจะต้องมีหนังสือรับรองจากต้นสังกัดอนุญาตให้สมัครเข้าเป็นนักเรียนช่างฝีมือทหาร มาแสดง
- มีสัญชาติไทย และบิดา มารดา มีสัญชาติไทยโดยกำเนิด แต่ถ้าบิดาเป็นนายทหารสัญญาบัตรหรือนายทหารประทวน ซึ่งมีสัญชาติไทยโดยกำเนิดแล้ว มารดาจะมิใช่เป็นผู้มีสัญชาติไทยโดยกำเนิดก็ได้
รับสมัคร ตั้งแต่วันที่ ๙ - ๑๘ มีนาคม ๒๕๔๗ ระหว่างเวลา ๐๘.๐๐ น. - ๑๖.๐๐ น. (ไม่เว้นวันหยุดราชการ) ณ โรงเรียนช่างฝีมือทหาร
ผู้สนใจสามารถซื้อระเบียบการและใบสมัครได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ถึงวันที่ ๑๘ มีนาคม ๒๕๔๗ ราคาชุดละ ๘๐.- บาท ได้ที่ โรงเรียนช่างฝีมือทหาร กรมยุทธศึกษาทหาร กองบัญชาการทหารสูงสุด ถนนพหลโยธิน ซอยพหลโยธิน ๓๐ แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร ๑๐๙๐๐ สอบถามรายละเอียดได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๕๑๑ ๐๖๑๘, ๐ ๒๕๑๑ ๐๗๑๖, ๐ ๒๕๑๑ ๔๑๘๑ และ ๐ ๒๕๑๓ ๐๑๑๙ ได้ทุกวันเวลาราชการ หรือดูได้ที่ http://www.mtts.ac.th--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ