ททท.ชวนคนหางาน "เที่ยวฟรี ชมฟรี กินฟรี" และสมัครงานในงาน "วันมหกรรมงานและอาชีพเพื่อการมีงานทำ" จ.เลย

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday March 17, 2004 16:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 มี.ค.--ททท.
ททท.ร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวและการมีงานทำในงาน "วันมหกรรมงานและอาชีพเพื่อการมีงานทำ" ในวันที่ 21 มีนาคม 2547 ณ สนามหน้าศาลากลาง จังหวัดเลย จัดรถไฟล้อยางให้บริการแก่คนหางานและผู้สนใจ เดินทางไปเที่ยวชมแหล่งท่องเที่ยวภายในตัวเมืองเลยฟรี และยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมาย
นางสาวสอางค์ศรี วรรณยิ่ง ผู้ช่วยผู้อำนวยการสำนักงาน ททท.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เขต 5 หัวหน้าศูนย์ประสานงานการท่องเที่ยวจังหวัดเลย เปิดเผยว่า จังหวัดเลย ร่วมกับ สำนักงานจัดหางานจังหวัดเลย และเครื่องดื่มกระทิงแดง กำหนดจัดงาน "วันมหกรรมงานและอาชีพเพื่อการมีงานทำ" ขึ้น ในวันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม 2547 เวลา 09.00-24.00น.ณ สนามหน้าศาลากลางจังหวัดเลย เพื่อสร้างงานอาชีพให้คนไทย โดยเป็นการเพิ่มรายได้และขยายโอกาสให้กับประชาชนในท้องถิ่น ภายในงานมีกิจกรรมต่างๆ มากมาย อาทิ การรับสมัครงาน ลงทะเบียนไปทำงานต่างประเทศ แนะแนวอาชีพ การสาธิตอาชีพอิสระกว่า 20 อาชีพ พร้อมแจกตำราอาหาร ทดสอบความถนัดทางอาชีพ การแข่งขันตอบปัญหาอาชีพ การแข่งขันประกวดร้องเพลงลูกทุ่งชิงรางวัล นิทรรศการ บริการตรวจสุขภาพและซ่อมรถจักรยานยนต์ฟรี การจำหน่ายสินค้าราคาถูก นาทีทองไข่ไก่ 10 ฟอง 10 บาท และผลิตภัณฑ์ OTOP การแสดงดนตรีและการแสดงคอนเสิร์ตลูกทุ่งเวทีไทย ของนักร้องชื่อดังมากมาย อาทิเช่น ยิ่งยง ยอดบัวงาม, แจ็ค ธนพล, แช่ม แช่มรัมย์, ลูกนก สุภาพร, ดาว มยุรี เป็นต้น ทั้งนี้ ททท.ได้ให้การสนับสนุนการมีงานทำและส่งเสริมการท่องเที่ยว จ.เลย โดยจัดรถไฟล้อยางซิตี้ทัวร์ให้บริการแก่คนหางานและผู้สนใจ เดินทางไปเที่ยวชมแหล่งท่องเที่ยวภายในตัวเมืองเลย ได้แก่ ศาลเจ้าพ่อกุดป่อง ศาลหลักเมือง สวนสาธารณะกุดป่อง อาคารที่ทำการศูนย์ประสานงานการท่องเที่ยวจังหวัดเลย และวัดศรีสุทธาวาส(วัดเลยหลง) โดยให้บริการฟรี ผู้สนใจสามารถโดยสารรถไฟล้อยางท่องเที่ยวรอบตัวเมืองเลย ได้ที่บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดเลย และติดต่อสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่ศูนย์ประสานงานการท่องเที่ยวจังหวัดเลย โทร.0-4281-2812 เนื่องจากมีที่นั่งจำนวนจำกัด
การจัดงาน "วันมหกรรมงานและอาชีพเพื่อการมีงานทำ" นี้ คาดว่าจะมีผู้สนใจทั้งในจังหวัดเลยและจังหวัดใกล้เคียงเดินทางมาสมัครงานและร่วมกิจกรรมทั้งภาคกลางวันและกลางคืนจำนวนมาก เพราะนอกจากจะมีโอกาศสมัครงานทั้งในและต่างประเทศแล้วยังได้เที่ยวฟรี ชมฟรี กินฟรี อีกด้วย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานจัดหางานจังหวัดเลย โทร. 0-4281-2594-5 และ ศูนย์ประสานงานการท่องเที่ยวจังหวัดเลย โทร.0-4281-2812,0-4281-1405--จบ--
-ชพ/ชบ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ