"เอาท์โทร" เกร็ง ร่วมงานร็อกรุ่นครู ซึ้งบุญคุญพ่อ ทำให้ "กล้า"

ข่าวทั่วไป Wednesday March 17, 2004 16:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 มี.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
"เอาท์โทร" (OUTRO) อัลบั้ม "เอาท์โทร" (OUTRO)
สมาชิก บาย - ปการ เกียรติภิญโญ (ร้องนำ), เต๋า - นนทเดช บูรณะสิทธิพร (เบส), มิก - กวิศ พฤกษะวัน (กีต้าร์) และ แก็ป - ธนพงศ์ ทองสาด (กลอง) รายละเอียดดังนี้
"เอาท์โทร" เกร็ง ร่วมงานร็อกรุ่นครู ซึ้งบุญคุญพ่อ ทำให้ "กล้า" !!!
ถือเป็นกลุ่มศิลปินร็อกวงแรกที่มีพลัง และความกล้าในการปลุกกระแสงานดนตรีแนว "นู เมทัล" ให้แฟนเพลงในบ้านเราได้รู้จักในวงกว้าง สำหรับ 4 หนุ่ม "บาย - เต๋า - มิก และ แก็ป" ในนามวง "เอาท์โทร" (OUTRO) ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าก่อนหน้าที่ทั้ง 4 หนุ่มจะมีอัลบั้มชุดแรกที่มีชื่อเหมือนชื่อวงว่า "เอาท์โทร" ได้นั้น แต่ละคนต่างรวมตัวกันเก็บเกี่ยวประสบการณ์ทางงานดนตรีด้วยการแสดงสดตามงานต่างๆ จนกระทั่งพี่ใหญ่แห่งวงการร็อกอย่าง "โป่ง - ปฐมพงศ์ สมบัติพิบูลย์" ได้เห็นฝีไม้ลายมือ และชักชวนให้มาร่วมงานกับสังกัด "เรียล แอนด์ ชัวร์" (REAL & SURE) แต่กว่าที่ "เอาท์โทร" จะตัดสินใจปล่อยงานเพลงของตัวเองออกมาให้แฟนๆ คอร็อกได้ระเบิดความมันกันนั้น บุคคลที่เป็นแรง ผลักดันสำคัญอีกคนก็คือ "คุณพ่อ" ที่เฝ้าสั่งสอน และสนับสนุนอย่างเต็มแรงให้ทั้ง 4 หนุ่ม มีความกล้าที่จะนำเสนอความเป็นตัวตน และงานดนตรีที่ตัวเองรักออกมาได้ ซึ่งงานนี้นาย "บาย" นักร้องเสียงดุดันของวงได้เล่าที่มาที่ไปให้ฟังว่า...
"อยากบอกว่าบุคคลสำคัญในชีวิตของผมที่ถือเป็นแรงผลักดันสำคัญทำให้พวกเรา "เอาท์โทร" มีอัลบั้มชุดแรกเป็นของตัวเองได้ ก็คือคุณพ่อของผมเองครับ ท่านเป็นผู้ทำให้พวกเราตัดสินใจว่าน่าจะทำอัลบั้มกันซะที เพราะก่อนหน้านี้ พวกเราแค่อยากจะเล่นดนตรีสดไปเรื่อยๆ แต่งเพลง ไว้ร้อง ไว้เล่น ไว้ฟังกันเองเฉพาะกลุ่มเท่านั้น ตอนแรกที่ "พี่โป่ง" เห็นพวกเราเล่นดนตรี และชักชวนให้มาร่วมงานกับ "เรียล แอนด์ ชัวร์" พวกเราก็ยังลังเลอยู่ครับ เพราะ ไม่มั่นใจว่าจะสามารถทำอัลบั้มออกมาได้จริงๆ และยิ่งคิดว่าเป็นการร่วมงานกับตำนานร็อกของเมืองไทยอย่าง "พี่โป่ง" และ "พี่โต - หิน เหล็ก ไฟ" (โปรดิวเซอร์) โอ้โห ! ตอนนั้นรู้สึกปอดๆ ครับ ในใจของรุ่นน้อง รุ่นลูกอย่างพวกเราพี่เค้าคือสุดยอด เป็นต้นแบบ และเป็นแรงบันดาลใจในงานดนตรีร็อกของรุ่นใหม่หลายๆ คน ก่อนจะร่วมงานกันผมเคยคิดว่าร็อกคลาสสิกอย่างพี่ๆ จะมาประสานกับความเป็นร็อกรุ่นใหม่มากๆ อย่าง "นู เมทัล" ได้ยังไง แต่คนที่ให้แง่คิดกับพวกเราได้อย่างดีก็คือคุณพ่อผม ท่านได้พูดคุยกับทาง "พี่โป่ง" จนมั่นใจการทำงานของพี่เค้า จากนั้นท่านก็มากระตุ้นความรู้สึกของผม ตอนนั้นคุยกันจนเกือบจะเถียงกันเลยครับ ท่านบอกว่าโอกาสดีๆ ในชีวิตของเรามีไม่บ่อยหรอก มันหายากมาก แล้วเมื่อโอกาสมากองอยู่ตรงหน้าขนาดนี้ทำไมไม่กล้า จะรอไปถึงเมื่อไหร่ ทำไมไม่นำเสนองานเพลงแนว "นู เมทัล" ที่เรารักออกมาทำให้มันกว้างขึ้น ให้คนอื่นเห็นสิ่งที่เราถนัดที่สุด สุดท้ายผมก็ได้คิด และไปคุยกับเพื่อนๆ ในวงว่าตกลงมาออกอัลบั้มกันนะ ซึ่งเพื่อนๆ ก็มี ความเห็นไปในทางเดียวกัน และตลอดการทำงานกับ "พี่โป่ง" ก็อบอุ่น เป็นกันเองมากชนิดเหลือเชื่อเลยครับ เพราะพี่ๆ และรุ่นลูกอย่างพวกเราต่างแชร์ความคิดเห็นกันเสมอ ช่องว่างของคำว่ารุ่นเก่า รุ่นใหม่ ไม่ปรากฏขึ้นในการทำงาน เลยครับ ทั้งหมดคือความเป็นตัวจริงของพี่เค้าที่น่าทึ่งจริงๆ การทำงานกับพวกพี่ๆ กลับทำให้พวกเราได้รับความรู้ใหม่ๆ มากมาย เข้ามาใช้ในการทำงานจริงๆ ครับ"
ติดตามผลงานของ 4 หนุ่ม "เอาท์โทร" กับเพลงร็อกหนักหน่วงสไตล์ "นู เมทัล" งานดนตรีที่กล้าแหวกทุกกระแส ได้วันนี้ !!! ทั่วประเทศ--จบ--
-นท-

แท็ก ศิลปิน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ