รายการ แฮปปี้ แฟมิลี่เกม พบกับ กล้วย เชิญยิ้ม ฟุ้งมีลุ้นแจ๊คพอต...โชคดีมีภรรยาช่วยเทรน

ข่าวทั่วไป Friday March 19, 2004 17:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 มี.ค.--มีเดีย ออฟ มีเดียส์
แฮปปี้ แฟมิลี่เกม เกมที่จะทำความฝันของทุกคนในครอบครัวให้เป็นจริง วันอาทิตย์นี้พบกับครอบครัวคมขำ ของศิลปินตลกและยังเป็นเจ้าของคณะลิเก กล้วย เชิญยิ้ม มาพิชิต "เกม 3 ปมสมใจ" คุณกล้วยมีเวลา 60 วินาทีในการกระตุกเชือกให้เป็นปมทั้งหมด 3 ปมด้วยกัน
ตลอดเวลา 5 วันในการฝึกซ้อม บรรดาสมาชิกครอบครัวคมขำและสมาชิกตลกคณะเชิญยิ้ม ต่างมาช่วยกันฝึกซ้อม และเป็นกำลังใจให้ทุกวันไม่มีขาด ด้านคุณกล้วยพอได้กำลังใจก็คึกคัก ไปไหนมาไหนก็จะมีเชือกอยู่ในมือตลอดเวลา ว่างจากการทำงานเป็นต้องฝึกกระตุกเชือก แต่คนที่สามารถกระตุกครบ 3 ปมได้สำเร็จเป็นคนแรกของครอบครัวกลับเป็นคุณแม่อี๊ดซะนี่ งานนี้คุณพ่อบ้านอย่างคุณกล้วยไม่มีอาการเสียหน้าหรือน้อยอกน้อยใจแต่อย่างใด กลับรู้สึกดีใจที่ได้ศรีภรรยามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ส่วนตัว คอยฝึกซ้อมหาเทคนิคพิเศษต่างๆ นานา ทั้งการยกดรัมเบลเพื่อฝึกกำลังแขน ซึ่งคุณกล้วยก็กระซิบบอกมาว่าถึงจะเหนื่อยแค่ไหนก็ไม่หวั่น ยังไงก็จะต้องพิชิตเกมนี้ให้ได้ เพื่อฝันที่เป็นจริงของสมาชิกทุกคนในครอบครัว
ได้ทั้งกำลังใจ แถมซ้อมมาอย่างดีแบบนี้ครอบครัวคมขำจะสามารถพิชิตเกม พิชิตฝัน พิชิตรางวัลจากทางรายการไปได้หรือไม่ต้อง ติดตามชมได้ในรายการ แฮปปี้ แฟมิลี่ เกม วันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคมนี้ เวลา 17.00-18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
สอบถามรายละเอียดที่ แผนกประชาสัมพันธ์
โทรศัพท์ 0-2376-0503-10 ต่อ 651,652 แฟกซ์. 0-2375-7719--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ