'กันตนา' เปิดตัว 'เลดี้โซน' จับคู่ 'วีเจจ๋า VS ตี้' พิธีกรคู่ซี้ คู่ใหม่

ข่าวทั่วไป Friday March 26, 2004 09:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 มี.ค.--กันตนา กรุ๊ป
กันตนาเปิดตัวรายการใหม่ "เลดี้โซน" เสนอเรื่องจริงของผู้หญิงในแบบอารมณ์ดี กับสองพิธีกรหนึ่งหญิงสดใส "จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี" และหนึ่งชายอารมณ์ดี "ตี้-สมเจตน์ เจริญวัฒน์อนันต์" ออกอากาศจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.30 - 17.00 น. ทางไอทีวี เริ่มพฤหัสบดีที่ 1 เมษายนนี้
บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ทำรายการ "เลดี้โซน" เอาใจคุณผู้หญิงทั้งหลายอีกหนึ่ง รายการ ด้วยสาระที่น่าสนใจ สนุกสนาน และสานฝันของผู้หญิงผ่านเวลาที่น่าลุ้นน่าติดตามไปพร้อมกับสองพิธีกรอารมณ์ดี อย่าง "จ๋า ณัฐฐาวีรนุช และ ตี้ สมเจตน์" วันนี้พิธีกรสาวมั่นอารมณ์ดีของรายการได้มีโอกาสกล่าวถึงความรู้สึกที่ได้รับหน้าที่พิธีกรให้กับรายการ "เลดี้โซน"
"ตื่นเต้นและถูกใจมากที่ได้ถูกรับเลือกให้เป็นพิธีกรรายการ "เลดี้โซน" เพราะจ๋าไม่เคยรับงานพิธีกรที่เป็นรายการผู้หญิงอย่างเดียวเลย และพี่ๆ ทีมงานเปิดกว้างสำหรับความคิดเห็นของเรามาก อย่างเช่น สคริปที่ค่อนข้างจะฟรี สามารถพูดตามที่เราสงสัย ตามแนวทางที่โปรดิวเซอร์เขาบอก เราสามารถนำความคิดหรือข้อสงสัยถามผู้ร่วมรายการได้ สำหรับรูปแบบรายการ "เลดี้โซน" ก็จะแบ่งออกเป็น 3 ช่วง คือ ช่วงแรก "โชว์ของ" นำเสนอเรื่องราวความรู้ที่น่าสนใจ หรือเรื่อง Update เกี่ยวกับผู้หญิง ช่วงที่สอง "ของจริง" เป็นเรื่องราวการติดตามความฝันของลูกผู้หญิงที่ถูกถ่ายทำเป็นระยะ แล้วนำมาฉายเป็นวีทีอาร์ให้ดูกันใน ห้องส่ง และช่วงสุดท้าย "มิสเลดี้โซน (มิสแม่ศรีเรือน) เป็นช่วงที่เปิดโอกาสให้สาวๆ จากทางบ้านสมัครเข้ามาโชว์ความสามารถ เช่น ทำของกิ๊บเก๋ ที่สามารถใช้สอยได้ โดยแต่ละช่วงรายการนั้น จะมีแขกรับเชิญมาร่วมสนทนา และแซวแบบเป็นกันเอง ซึ่งทำให้รายการดูสนุกสนานและมีสีสันมากขึ้นค่ะ"
ทางฝ่ายของพิธีกรชายอารมณ์ดี "ตี้-สมเจตน์" ได้เปิดใจถึงรายการเลดี้โซนว่า "รู้สึกดีมากๆ ที่ได้มาทำรายการผู้หญิง เพราะรายการผู้หญิงที่มีพิธีกรชายอยู่ด้วยจะมีน้อยมาก ที่สำคัญได้ร่วมงานกับวีเจสาวสวยอย่างจ๋าด้วย ซึ่งเราสองคนไม่เคยร่วมงานกันมาก่อนเลย อยากให้ชมรายการนี้ กันเยอะๆ ผู้ชายก็ดูได้นะ ดูแล้วเอาไปบอกแฟน พี่ๆ น้องๆ หรือคุณแม่ก็ได้ และถ้าใครมีมุมมองอะไรดีๆ เกี่ยวกับผู้หญิง ก็สามารถที่จะแนะนำเข้ามาได้ เพราะทีมงานเปิดรับความรู้และความคิดเห็นอยู่แล้ว อยากได้ความเห็นจากหลายๆ คน จะได้เอามาปรับปรุงรายการให้มีความน่าสนใจมากขึ้น ซึ่งผมคิดว่า รายการ "เลดี้โซน" ค่อนข้างจะมีความแตกต่างจากรายการอื่นอยู่แล้ว แต่จะแตกต่างกันตรงไหนนั้น ต้องคอยติดตามชมครับทางไอทีวี" ติดตามชมเรื่องราว และสาระดีๆ ที่คุณผู้หญิงไม่ควรพลาด ในรายการ "เลดี้โซน" ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 16.30 - 17.00 น. ทางช่องไอทีวี เริ่ม 1 เม.ย.นี้
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ : พยุงจิตร โกโสภา (เอ๋)
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ