“น้องอร อรดี” ทรหด “ประกวดร้องเพลง ตอนตี 2”

ข่าวทั่วไป Thursday April 7, 2005 16:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 เม.ย.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ “บุปผาฯ แฟนคลับ” รายการที่ครองใจคนไทยหัวใจลูกทุ่งทั่วประเทศ วันพฤหัสบดีนี้ เปิดสำนักงานต้อนรับ “น้องอร อรดี” สาวหน้าหมวยน้ำเสียงลูกทุ่ง กับการเปิดเผยถึงเส้นทางชีวิตตลอด 11 ปีที่มุ่งมั่นสู่ถนนของคนดนตรี และยิ่งได้ฟังน้ำเสียงของเธอจากเพลง “สาวเมืองนนท์” ก็ยิ่ง ทำให้สนใจในที่มาที่ไปของเธอมากยิ่งขึ้น
น้องอร เล่าให้ฟังว่า “ที่จริงอรซึมซับเพลงลูกทุ่งมาตั้งแต่อยู่ในท้อง เพราะแม่เล่าให้ฟังว่าตอนท้องอรแม่จะชอบฟังและร้องเพลงของพี่ผึ้ง-พุ่มพวงมากๆ พออรอยู่ ป.1 อายุ 5-6 ขวบ เวลามีงานวัดหรือมีการประกวดร้องเพลงที่ไหนอรจะไม่เคยพลาด จะเข้าร่วมตลอดมีแพ้บ้างมีชนะบ้าง จำได้เลยว่าครั้งที่ประกวดลำบากที่สุดคือตอนร้องเพลงประกวดที่ร้าน ป.กุ้งเผา ตอนนั้นคนเข้าประกวดเยอะมาก อรต้องรอถึงตี 1ตี 2 กว่าจะได้ร้องเพลง ง่วงมากจะหลับอยู่แล้วแต่ต้องทนเพราะรู้ว่าถ้าหลับแล้วอรจะร้องเพลงไม่ได้ เสียงจะไม่มี พ่อก็จะอุ้มอรเดินไปเดินมาตลอดเวลาเพื่อไม่ให้หลับ และเวทีสำคัญอีกเวทีที่อรประทับใจอย่างมาก ไม่เคยลืมเลยคือ ตอนที่ไปประกวดที่ เซียร์ รังสิต เพราะเป็นเวทีที่ทำให้อรได้เจอกับ อาจารย์ป้อม และทำให้มี ”อร อรดี” ในวันนี้”
ไม่เพียงแต่ความมุมานะที่มี แต่ความเป็นคนกตัญญูคงจะเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้เธอประสบความสำเร็จอย่างทุกวันนี้ เหมือนที่เธอได้ฝากไว้ท้ายรายการว่า “อรขอขอบพระคุณ คุณพ่อคุณแม่ บริษัท นพพร ซิลเวอร์ โกลด์ และครูอาจารย์ทุกท่าน ที่อบรม สั่งสอน ดูแลอรมาตลอดและอรคงจะไม่มีวันนี้หากไม่มีผู้ชมทุกท่าน ขอบคุณมากๆค่ะ”
ร่วมชื่นชมและรับฟังเรื่องราวของสาวน้อย “อร อรดี” ได้ในรายการ “บุปผาฯแฟนคลับ”
วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน เวลา 16.00-16.30 น. ทาง ไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : รัชฎา บุลนิม, หยดน้ำ รุ่งเรือง
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ