"ชาย"กระหน่ำจูบมือ "เจี๊ยบ"ไม่มียั้ง! แม้ไม่ใช่"ออม"

ข่าวทั่วไป Wednesday April 7, 2004 14:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 เม.ย.--เอ็กแซ็กท์
เป็นพระเอกเรียบร้อยมานาน พอมารับบทพระเอกมาดกวน"ชาย ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ"ก็ยังไม่ทิ้งมาดสุภาพบุรุษ เมื่อต้องมาช่วยนางเอาของเรื่องอย่าง "เจี๊ยบ-โสภิตนภา ชุ่มภาณี" ในละครเรื่อง "แผนรัก แผนร้าย"
ฉากดังกล่าวเป็นฉากตอนที่ อิศร(ชาย-ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ)เข้ามาดูว่า กอหญ้า (เจี๊ยบ-โสภิตนภา ชุ่มภาณี) ฟื้นคืนสติหรือยัง หลังจากที่อิศรได้พากอหญ้ามารักษาตัวที่โรงพยาบาลจากอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำ แต่รอยังไงกอหญ้าก็ยังไม่ยอมฟื้นขึ้นมา อิศรเลยแกล้งลวนลามกอหญ้าด้วยการระดมจูบมือกอหญก้าอย่างบ้าคลั่ง
ทางทีมงานได้ยกกองไปถ่ายทำฉากนี้ ที่โรงพยาบาลเปาโลเมโมเรียล ย่านสะพานควาย โดยฉากที่ถ่ายทำนี้ เป็นฉากที่เจี๊ยบนอนหมดสติ ไม่รู้เนื้อรู้ตัว หลังจากประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ฉากนี้เจี๊ยบต้องนอนมีผ้าพันหัวไว้เพราะในเรื่องหัวเจี๊ยบได้รับความกระทบกระเทือนอย่างรุนแรงตอนรถคว่ำ และเพื่อให้เจี๊ยบดูเป็นคนไข้จริงๆ ทางทีมงานจึงได้ติดต่อกับนางพยาบาล ของโรงพยาบาลเปาโลมาทำแผลปลอมและพันหัวให้เจี๊ยบ ไม่นานหัวเจี๊ยบก็โดนพันด้วยผ้าพันแผลจนหนาเตอะเพื่อกันหลุดตอนเจี๊ยบเข้าฉาก เสร็จแล้วเจี๊ยบก็เปลี่ยนชุดเป็นคนไข้ทันที ด้าน ชาย พระเอกของเรื่องไม่ต้องเตรียมตัวมากเหมือนเจี๊ยบเพราะในเรื่องชายแค่มาเฝ้าดูอาการของเจี๊ยบ เมื่อทุกอย่างเรียบร้อย ทางผู้กำกับสันต์ ศรีแก้วหล่อ จึงเรียกชายและเจี๊ยบมาซักซ้อมคิว โดยเริ่มจากชายเดินมายืนแอบดูเจี๊ยบนอนหมดสติอยู่ที่ข้างประตูห้องคนไข้ ชายยืนลุ้นให้เจี๊ยบฟื้นคืนสติอยู่นานแต่เจี๊ยบก็ยังไม่ฟื้นซักที ชายเลยเดินเข้ามานั่งข้างๆ เตียงนอนเจี๊ยบ และนั่งพร่ำพรรณนากับเจี๊ยบ บอกกับเจี๊ยบว่าช่วงก่อนหน้าที่เจี๊ยบก็ไม่ยอมฟื้น(จนทางทีมงานคิดว่าเจี๊ยบแอบหลับไปแล้ว) พร้อมทั้งพูดแกมขู่ว่าหากเจี๊ยบไม่ฟื้นขึ้นมาตอนนี้ ตัวเองจะลวนลามเจี๊ยบ จนแล้วจนรอดก็ไม่ยอกฟื้นขึ้นมาอีก ชายจึงแกล้งลวนลามเจี๊ยบด้วยการดึงมือของเจี๊ยบทั้ง 2 ข้าง มาระดมจูบแบบไม่ยั้ง ตามคำขู่ ช่วงนี้เองที่เจี๊ยบทนไม่ได้ เผลอหัวเราะออกมาพร้อมทั้งดุชายว่า"มือเจี๊ยบนะ ไม่ใช่มือออม (นวดี โมกขะเวส) ขืนหอมถี่ๆ แบบนี้ สมาธิเจี๊ยบก็หายหมดซิ" ทางด้านผู้กำกับสันต์กลับเห็นว่าชายเล่นดีแล้วเพราะในเรื่องชายจะต้องเข้ามากวนประสาทนางเอกแบบนี้ อีกอย่างฉากนี้พระเอกยังไม่รู้ด้วยว่านางเอกความจำเสื่อม พระเอกเลยคิดจะแกล้งนางเอก ด้านเจี๊ยบก็บ่นอิดออดว่า"จมูกชายแหลมไป เล่นหอมมือแบบไม่เว้นช่วงอย่างนี้ก็จั๊กกะจี๋แย่ซิคะ"เอ้าน่า! เพื่อพี่เบียร์จะทำแบบนี้บ้างจะได้ชิน.......
ติดตามฉากความน่ารัก ของพระ-นาง"เจี๊ยบ-โสภิตนภา ชุ่มภาณี"และ"ชาย-ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ" ได้ในละครแนวเมโลดราม่า เรื่อง"แผนรัก แผนร้าย"วันเสาร์ที่ 10 เมษายน นี้ เวลา 18.40 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3
ขอบคุณจาก"ใจ"ฝ่ายประชาสัมพันะเอ็กแซ็กท์
ขัดข้อง-ข้อมูลติดต่อ 0-2669-8239-41--จบ--
-ชพ/ชบ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ