อิมแพ็ค เมืองทองธานี เปิดตัวผู้จัดการทั่วไปคนใหม่

ข่าวทั่วไป Thursday April 8, 2004 16:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 เม.ย.--อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์
คุณพอล กาญจนพาสน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด มีความยินดีประกาศแต่งตั้ง คุณคมกริช นงค์สวัสดิ์ เป็นผู้จัดการทั่วไป ดูแลฝ่ายขายและการตลาดของอิมแพ็ค เมืองทองธานี
บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ประกาศแต่งตั้ง คุณคมกริช นงค์สวัสดิ์ เป็นผู้จัดการทั่วไป ดูแลฝ่ายขายและการตลาดของศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี ก่อนที่จะร่วมงานกับทางอิมแพ็ค คุณคมกริชเคยผ่านงานจากหลายบริษัทชั้นนำของเมืองไทย และมีประสบการณ์การทำงานด้านการบริหารในธุรกิจโรงแรม และ ยังเป็นหนึ่งในคณะทำงานยุคบุกเบิกของบริษัทฟอร์ด มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เคยดำรงตำแหน่งสำคัญๆ อาทิเช่น ผู้บริหารฝ่ายสื่อสารการตลาดและการโฆษณา ผู้บริหารฝ่ายการขายและการตลาด และผู้บริหารฝ่ายปฏิบัติการขายลูกค้ารายใหญ่
คุณพอล กาญจนพาสน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทอิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า "การที่คุณคมกริชเข้ามาร่วมงานกับเรา จะทำให้อิมแพ็คเป็นองค์กรที่แข็งแกร่งขึ้น พร้อมที่จะก้าวสู่ความเป็นศูนย์กลางการแสดงสินค้าและการประชุมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและภาคพื้นทวีปเอเชีย"
อิมแพ็ค เมืองทองธานี แบ่งออกเป็น 3 ส่วน คือ ศูนย์แสดงสินค้า, ศูนย์ประชุม และ อารีน่า ภายใต้การบริหารงานของบริษัทอิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ชื่ออาคารที่ถูกต้องคือ : อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น เซ็นเตอร์ เมืองทองธานี อิมแพ็ค คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ เมืองทองธานี อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี
จินตนา พงษ์ภักดี
ผู้จัดการแผนกสื่อสารประชาสัมพันธ์
บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด
โทร. : 0-2504-5050 ต่อ 5183
แฟกซ์ : 02-504-5050 ต่อ 5139
E-mail : jintanap@impact.co.th--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ