เมคอัพ ฟอร์ เอฟเวอร์ แนะเทรนด์แต่งหน้าสำหรับช่วงหน้าร้อนนี้

ข่าวทั่วไป Thursday April 8, 2004 16:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 เม.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
เมคอัพ ฟอร์ เอฟเวอร์ แนะเทรนด์แต่งหน้าสำหรับช่วงหน้าร้อนนี้ ให้คุณผู้หญิงสวยประดุจนางฟ้าตลอดทั้งวัน และพร้อมไปงานปาร์ตี้ยามค่ำคืน
สำหรับช่วงหน้าร้อนนี้ สาว ๆ กำลังเตรียมตัวจะไปรับลมร้อนแถบชายทะเล เครื่องสำอาง เมคอัพ ฟอร์ เอฟเวอร์ จากประเทศฝรั่งเศส โดย ดานี่ ซองส์ ผู้สร้างสรรค์เครื่องสำอาง เมคอัพ ฟอร์ เอฟเวอร์ แนะนำเทรนด์การแต่งหน้าใหม่ล่าสุด Angelight เน้นสวยใสดู ร่าเริงสวยทนนานตลอดทั้งวันด้วย ตาโทนสีฟ้า แก้มและปากระเรื่อสีชมพู พร้อมเนรมิตให้คุณสาว ๆ สวยปิ๊งประดุจนางฟ้า และเตรียมพร้อมที่จะไปสนุกสนานกับงานปาร์ตี้ ในยามค่ำคืน ด้วยกลิสเตอร์สีเงินปัดบริเวณใบหน้าให้เป็นประกาย
ดานี่ ซองส์ ได้กล่าวถึงเทคนิค และขั้นตอนการแต่งหน้าในแบบ Angelight ว่า "สำหรับเทรนด์การแต่งหน้า แบบ Angelight นั้นเหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ต้องการแต่งหน้าแบบสวยใส ดูสนุกสนาน ร่าเริง โดยใช้ขั้นตอนพื้นฐาน (Complexion) เพื่อปรับโครงหน้าให้สมบูณ์แบบที่สุด เริ่มจากการลงรองพื้นโดยใช้ พรี เมคอัพ เบส (Pre Make Up Base) สีธรรมชาติ เพื่อปรับสภาพผิวหน้า และเป็นการตั้งโครงสร้างผิวชั้นที่ 2 ให้เนียนเรียบสม่ำเสมอ และใช้พรี เมคอัพ เบส สีม่วงลงไฮไลท์ช่วงบริเวณหน้าผาก แก้ม คางให้ดูโดดเด่นยิ่งขึ้น และเป็นการเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิวหน้า ตามด้วย สต็อป ชายนิ่ง (Stop Shining) เนื้อเจลที่ช่วยควบคุมความมันช่วงบริเวณทีโซน และใช้ แม็ท เวลเว็ท (Mat Velvet) รองพื้นชนิดบางเบา สีขาวเหลือง เพื่อให้เข้ากับโทนสีผิวของชาวเอเชีย เพื่อควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยม และให้ผิวหน้าเนียนเรียบ และบางใส ตามด้วย ลิฟท์ คอนซีลเลอร์ (Lift Concealer) สีขาวเหลือง เพื่อยกกระชับบริเวณใต้ดวงตา ปกปิดริ้วรอยหมองคล้ำให้ จางลง และจึงใช้ ซูเปอร์ แม็ท ลูซ พาวเดอร์ (Super Mat Loose Powder) แป้งฝุ่นเนื้อเนียนสี ธรรมชาติ ที่ช่วยควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยม ก่อนจบขั้นตอนพื้นฐานด้วยการใช้ พาวเดอร์ ฟาวน์เดชั่น (Powder Foundation) แป้งทูเวย์ ผสมรองพื้นและกันแดด สีขาวนวล
ในส่วนของดวงตา และคิ้ว เริ่มจาก การใช้ อาย โบรว์ คิท (eye brow kit) สีน้ำตาล เขียนคิ้วเพื่อให้ได้คิ้วที่เป็นธรรมชาติที่สุด แต่งเติมสีสันบริเวณดวงตาโดยใช้อายแชโดว์ (Eyeshadow) สีขาว สร้างดวงตาในลักษณะ "Eye Bomb" โดยลงไฮไลท์รอบดวงตาทั้งบนและล่าง เพื่อความกระจ่างใส รอบดวงตา ตามด้วยอายแชโดว์สีฟ้าอ่อน ทาทั่วบริเวณเปลือกตา และสีน้ำเงินจิกที่บริเวณหางตาเพื่อให้ดวงตาดูโดดเด่นดียิ่งขึ้น จากนั้นใช้ อาย ไลน์เนอร์ เพนซิล (Eyeliner Pencil) สีดำ เขียนบริเวณขอบตาบน และล่าง เพื่อให้ดวงตาดูคมชัดสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น และดัดขนตาเพื่อให้ดูเป็นธรรมชาติ ก่อนใช้มาสคาร่า สีดำ ที่ช่วยต่อขนตาให้ยาวและหนายิ่งขึ้น ในส่วนแก้มใช้ อายแชโดว์ แอนด์ บรัช (Eyeshadow & Brush) สีชมพู ปัดแก้ม เพื่อให้ดูเป็นธรรมชาติ และเติม สีสันปากด้วย ลิปสติก พาเลทท์ สีชมพู (Lipstic Palette) และใช้ ลิควิด ลิป คัลเลอร์ (Liquid Lip Color) สีชมพูลงทับ เพื่อให้ปากดูสดใสเอิบอิ่มยิ่งขึ้น และสิ่งที่ขาดไม่ได้ในขั้นตอนสุดท้ายคือ ใช้ คอมแพค โมเดลเลอร์ (Compact Modellers) สองสี สีน้ำตาล และสีขาวในตลับเดียวกัน โดยใช้สีน้ำตาล ลงเน้นเฉดดิ้งที่บริเวณสันจมูก และช่วงกราม เพื่อให้ใบหน้าได้รูปที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ส่วนสีขาวไลท์ที่บริเวณสันจมูกเพื่อให้จมูกดูโดดเด่น และช่วงหน้าผากเพื่อให้ดูอวบอิ่ม บริเวณใต้คางเพื่อให้ดูได้รูปดียิ่งขึ้น เพียงแค่นี้สาว ๆ ทั้งหลาย ก็ได้ออกไปเริงโลดต้อนรับช่วงซัมเมอร์นี้ ได้ตลอดทั้งวัน โดยที่ไม่ต้องเกรงว่าเครื่องสำอางจะลบเลือน"
ในส่วนสาว ๆ ที่ต้องการไปงานปาร์ตี้ต่อในช่วงค่ำคืน ดานี่ ซองส์ ยังได้แนะนำเคล็ดลับโดยการเติมสีสันให้ดูเข้มขึ้น และใช้กลิสเตอร์ (Glister) สีเงินปัดที่บริเวณใบหน้า เพื่อให้ดูเป็นประกายระยิบระยับ เพียงง่ายๆ แค่นี้ คุณผู้หญิงก็สามารถออกไปสนุกสนานต่อ กับมีค่ำคืนที่สุดแสนพิเศษ
สำหรับผู้ที่สนใจเทรนด์การแต่งหน้าแบบ Angelight สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และขอคำแนะนำได้ที่ เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง เมคอัพ ฟอร์ เอฟเวอร์
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-800
สุจินดา, แสงนภา, พินิตา--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ