คิง เพาเวอร์ จัดรายการส่งเสริมการขายสำหรับสมาชิกบัตร พร้อมจับมือลังโคม นำลูกค้าบินสู่ปารีส

ข่าวทั่วไป Friday April 9, 2004 07:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 เม.ย.--คิง พาวเวอร์
นายสง่า เรืองวัฒนกุล ผู้อำนวยการส่วนการขายและส่งเสริมการขาย คิง เพาเวอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป เปิดเผยว่าทางบริษัทได้จัดรายการส่งเสริมการขายสำหรับสมาชิกบัตรคิง เพาเวอร์ ในช่วงฤดูร้อนนี้ 2 รายการด้วยกัน คือรายการ "9 วันเดอร์" และรายการ "บินลัดฟ้าสู่ฝรั่งเศสกับลังโคม"
สำหรับรายการ "9 วันเดอร์" นั้น จัดเป็นรายการส่งเสริมการขายที่ได้รับความสนใจจากสมาชิกบัตรคิง เพาเวอร์ เป็นอย่างมาก และจากการประสบความสำเร็จในปีที่ผ่านมา ทำให้ทางฝ่ายสมาชิกได้จัดรายการส่งเสริมการขายดังกล่าวขึ้นอีกครั้งหนึ่ง โดยกำหนดเริ่มรายการนี้ในวันที่ 1 พฤษภาคมนี้ โดยสมาชิกบัตรที่มียอดซื้อสินค้าครบทุก 5 พันบาท ที่ร้านดิวตี้ ฟรี ในเมืองทั้ง 2 สาขาคือที่ชั้น 7 อาคารเซ็นทรัล เวิลด์ พลาซ่า และอาคารมหาทุนพลาซ่านั้น จะได้รับคูปอง 1 ใบเพื่อลุ้นในรายการ "9 วันเดอร์" โดยคูปองดังกล่าวสามารถนำมาลุ้นโชคได้ถึง 2 ต่อ โชคต่อแรกคือลุ้นรับคูปองส่วนลดเพิ่มเติมจากส่วนลดในบัตรสมาชิก 5-20% หรือคูปองส่วนลดปกติ 12-20% และบัตรกำนัลสำหรับการซื้อสินค้าในครั้งต่อไป โชคต่อที่สอง สามารถสะสมตัวอักษรในคูปองคำว่า "KING" หรือคำว่า "POWER" หรือคำว่า "KING POWER" เพื่อแลกรับกิฟต์โวเชอร์มูลค่า 1,000 - 3,500 บาท
นอกจากนี้ ทางบริษัทยังได้ร่วมกับเครื่องสำอางลังโคม จัดรายการส่งเสริมการขาย "In France with LANCOME" ตั้งแต่บัดนี้จนถึงสิ้นเดือนพฤษภาคมนี้ โดยสมาชิกบัตรคิง เพาเวอร์ ที่ซื้อผลิตภัณฑ์ลังโคมใดๆ ครบทุก 5 พันบาท ที่ร้านคิง เพาเวอร์ ดิวตี้ ฟรี ทั้งในเมืองและที่สนามบินดอนเมือง จะได้รับคูปองชิงรางวัลเพื่อลุ้นรับรางวัลบินลัดฟ้าสู่ฝรั่งเศสพร้อมเยี่ยมชมสถาบันความงามลังโคม โดยมูลค่าของรางวัลรวมทั้งสิ้นกว่า 1 ล้านบาท ทั้งนี้ กำหนดจับรางวัลในวันที่ 8 มิถุนายน และผู้โชคดีจะได้รับการติดต่อจากทางบริษัท โดยรางวัลที่ 1 เป็นแพ็คเกจทัวร์กรุงเทพฯ-ฝรั่งเศส 6 วัน พร้อมเยี่ยมชมสถาบันความงามลังโคม จำนวน 5 รางวัลๆ ละ 2 ที่นั่ง รางวัลที่ 2 เป็นผลิตภัณฑ์ลังโคมจำนวน 100 รางวัล และรางวัลที่ 3 เป็นน้ำหอมลังโคมขนาด 50 มล. จำนวน 100 รางวัล
ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสมัครสมาชิกบัตรคิง เพาเวอร์ ได้ที่ศูนย์บริการลูกค้า HOT LINE SERVICE โทร. 0-2996-8005-7 ทุกวันระหว่างเวลา 09.00 น. -21.00 น. หรือฝ่ายสมาชิก โทร. 0-2658-0020 ต่อ 416-417 วันจันทร์-ศุกร์ ระหว่างเวลา 09.00 น. - 18.00 น.--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ