รายการ คำพิพากษา จันทร์ที่ 12 - ศุกร์ที่ 16 เมษายน 2547 เวลา 21.15 น. โมเดิร์นไนน์ทีวี

ข่าวทั่วไป Monday April 12, 2004 10:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 เม.ย.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์
คำพิพากษา สุดยอดหญิงเหล็ก
1 แสน เพื่อดูแล ลูกปัญญาอ่อนและสามีเจ้าชายนิทรา
ล้มพับหมดแรงหลังฟังคำตัดสิน…!!
คำพิพากษา นับเป็นรายการที่ทำให้คนไทยที่มีฝันได้สมหวัง ซึ่งหลังจากประเดิมออกอากาศไปเมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา มีผู้ชมทางบ้านสมัครกันเข้ามาสร้างความฝันของตัวเองให้เป็นจริงมากมายในรายการ และคืนวันจันทร์ที่ 12 - ศุกร์ที่ 16 เม.ย.นี้ จะได้พบกับคุณอำไพ พิมพ์หมื่น หญิงเหล็กที่กัดฟันสู้เพื่อดูแลลูกชายปัญญาอ่อน และสามีที่กลายเป็นเจ้าชายนิทรา แม้โชคชะตาจะเล่นตลก แต่เธอไม่เคยคิดท้อแท้ เพราะทุกลมหายใจเธอมุ่งมั่นให้สองชีวิตนี้มีลมหายใจต่อไปให้ได้ งานนี้คนที่คิดว่าตัวเองใจแข็ง อาจต้องเผลอร้องไห้ไปกับเรื่องราวที่สุดแสนจะกระชากอารมณ์ของเธอ โดยเฉพาะกับคำพูดของเธอที่ว่า " ด้วยสองมือของเมียและแม่คนนี้ จะสู้และดูแลสามีกับลูกให้ดีที่สุด"…..และเพื่อฝันที่ได้สัญญาไว้กับตัวเอง ทำให้เธอเข้ามายังรายการ เพื่อเงิน 100,000 บาท เป็นทุนในการรักษาพยาบาลสามีและลูก ซึ่งมาลุ้นกันว่าเธอจะได้สมดังหวังหรือไม่
แต่ที่แน่ๆกับเหตุการณ์ที่ทำเอาทุกคนสะเทือนอารมณ์จนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เมื่อทันทีที่ฟังคำตัดสิน เธอถึงกับเป็นลมทรุดลงกลางรายการ ส่วนจะเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตเธอนั้น ผู้ชมทางบ้านพลาดชมไม่ได้เด็ดขาด เพราะรับรองได้ว่าเรื่องราวของเธอจะทำให้อีกหลายล้านชีวิตบนโลกนี้ได้มีกำลังใจลุกขึ้นสู้กับโชคชะตาตัวเองแน่นอน
ติดตามให้กำลังใจหญิงเหล็กอย่าง คุณอำไพ พิมพ์หมื่น ได้ ในรายการ "คำพิพากษา" วันจันทร์ที่ 12 - ศุกร์ที่ 16 เม.ย.นี้ เวลา 21.15 น. ทางโมเดิร์นไนน์ รวมทั้งเรื่องราวของ หนุ่มตาบอดที่เข้ามาขอเงินเพื่อซื้อเครื่องคอมพิวเตอร์ให้สมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทย, แม่ลูก 7 ขอเงินสนับสนุน เพื่อซื้อซาเล้งติดเครื่องมอเตอร์ไซค์ไว้เก็บกระดาษหาเลี้ยงชีพ และ ชายหนุ่มที่อยากสานฝันในวัยเด็ก โดยขอเงินไปก่อตั้งวงโยฑวาธิต ทั้งหมดนี้รอชมได้ในรายการ--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ