"สู้แล้วรวย" เปิดปูมชีวิตเจ้าของ "เรนอง ที" ใช้คาถา "มานะ ขยัน อดทน" วันเสาร์ที่ 24 เมษายน นี้ เวลา 15.05-16.00 น. ทางไอทีวี

ข่าวทั่วไป Wednesday April 21, 2004 15:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 เม.ย.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ สู้แล้วรวย วันเสาร์นี้ พบเรื่องราวชีวิตของคุณวิวัฒน์ ชัยวัฒนเมธิน เจ้าของชาเขียว ตรา เรนอง ที ที่เติบโตจากร้านขายของชำ ในวัยเด็กเขาถูกปลูกฝังในเรื่องของความมานะ ขยัน อดทน ทำให้ช่วงชีวิตในวัยเด็กต้องช่วยเหลือครอบครัวทุกอย่าง เมื่อตอนเป็นเด็กเขาป่วยหนัก ไม่รู้ว่าเป็นโรคอะไร ต้องรักษาด้วยการรักษาสมุนไพร ทำให้เขาเกิดแรงบันดาลใจที่ผลักดันให้เขาเลือกเรียนแพทย์ แต่สอบสัมภาษณ์ไม่ผ่าน จึงได้เรียนเภสัชของจุฬาฯ แทน หลังจากที่เรียนจบได้ทำงานที่บริษัทต่างๆ เมื่อทำได้สักพักก็เริ่มเบื่อชีวิตลูกจ้าง อยากเป็นเจ้าของกิจการเองบ้าง จึงได้ตัดสินใจเปิดร้านขายยายโดยขายทั้งยาแผนปัจจุบันและแผนไทย เพราะภรรยามีความรู้ในเรื่องยาแผนไทยเป็นอย่างดี ต่อมาคิดนำสมุนไพรมาแปรรูป สมุนไพรตัวแรกที่ผลิตคือ ชาสมุนไพรเพื่อระบาย จัดจำหน่ายในปี 2527 แต่ต่อมาเกิดวิกฤตเศรษฐกิจไปอย่างช้าๆ และเจอปัญหาเรื่องการโฆษณาด้วย
ต่อมากระแสสังคมเปลี่ยนไป คนหันมานิยมกับสมุนไพรมากขึ้น สินค้าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และทำให้กิจการขยายตัวจนประสบความสำเร็จในปัจจุบัน
ติดตามชม เรื่องราวคนสู้ชีวิตจนประสบความสำเร็จ ได้ใน รายการ สู้แล้วรวย
วันเสาร์ที่ 24 เมษายน นี้ เวลา 15.05-16.00 น. ทางไอทีวี
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ : รัชฎา บุลนิม (เกด)
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ