อินแกรม ไมโคร ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าวการ “บริษัท ไอคอน เน็ตเวิร์ค จำกัด ประกาศรุกตลาดไทยแต่งตั้ง อินแกรม ไมโคร (ประเทศไทย) เป็นดิสทริบิวเตอร์ ช่วยหนุนทัพพร้อมตั้งโซลูชั่นพาร์ตเนอร์อีก 5 รายพร้อมกัน”

ข่าวทั่วไป Wednesday July 20, 2005 13:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.ค.--โพลีพลัส พีอาร์
บริษัท ไอคอน เน็ตเวิร์ค จำกัด ประกาศรุกตลาดไทย แต่งตั้งอินแกรม ไมโคร (ประเทศไทย) เป็นดิสทริบิวเตอร์ช่วยหนุนทัพพร้อมตั้งโซลูชั่นพาร์ตเนอร์อีก 5 รายพร้อมกัน
ผู้นำในอุตสาหกรรมออกแบบพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้านการสื่อสาร และบิสิเนสแอพพลิเคชันจากประเทศแคนาดา และบริษัท อินแกรม ไมโคร (ประเทศไทย) จำกัด ขอเรียนเชิญผู้สื่อข่าว ทุกท่านเข้าร่วมเป็นเกียรติในงานแถลงข่าวการ “บริษัท ไอคอน เน็ตเวิร์ค จำกัด ประกาศรุกตลาดไทยแต่งตั้ง อินแกรม ไมโคร (ประเทศไทย) เป็นดิสทริบิวเตอร์ ช่วยหนุนทัพพร้อมตั้งโซลูชั่นพาร์ตเนอร์อีก 5 รายพร้อมกัน”
อีกทั้งยังจะเป็นโอกาสที่ทางผู้บริหารของไอคอน เน็ตเวิร์ค จะได้มีโอกาสแนะนำบริษัทและผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ รวมถึงกลยุทธ์ในการรุกตลาดในครั้งนี้
งานแถลงข่าวดังกล่าว กำหนดจัดขึ้นใน
วันอังคารที่ 26 กรกฎาคม 2548 เวลา 10.00 — 12.00 น.
ณ ห้องสเตทรูม 3 ชั้น 8โรงแรม The Westin (สถานีรถไฟฟ้าอโศก, สถานีรถไฟใต้ดินสุขุมวิท)
ในการนี้คณะผู้บริหารของทางบริษัท ไอคอน เน็ตเวิร์ค, บริษัท อินแกรม ไมโคร และ โซลูชั่นพาร์ตเนอร์ทั้ง 5 ราย มีความยินดีที่จะนำเสนอข้อมูลทางการตลาดที่น่าสนใจรวมถึงการสาธิตการใช้งานผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นที่น่าสนใจ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
กรุณาติดต่อ สุวรรณี รัตนาภรณ์พิศิษฐ์
โทร. 02-264-9527, 09-685-9014--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ