ภาพข่าว"Grammy Television Movement"

ข่าวทั่วไป Friday April 30, 2004 14:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 เม.ย.--เอไทม์ มีเดีย
ถือเป็นคู่ปากคู่ปรับที่ชอบแกล้งอำกันเป็นประจำ สำหรับ อ้อม-พิยดา อัครเศรณี และน้าเน็ค ล่าสุด ขณะถ่ายทำรายการ "อีเมาท์" "น้าเน็ค" อาศัยช่วงชุลมุนกัด "สาวอ้อม" เรื่องเกี่ยวกับปาก (ห้อย) จนพิธีกรสาวสวยทนไม่ไหว เอ่ยปากลั่น "ถ้าเกิดแซวอีกทีจะฟ้อง "ศาล" เลยนะแต่ "ศาล" ที่ว่าเนี่ย "พิศาล" นะ รู้จักเปล่าพ่ออ้อมเอง (หัวเราะ)" เจอมุขนี้ทำเอา "น้าเน็ค" และทีมงานออกอาการอึ้งกิมกี่ !! ไม่คิดว่าสาวหวานอย่าง "อ้อม" จะปล่อยหมัดเด็ดฮุคพ่อหนุ่มปากดี จนออกอาการจุก!! (ต่อมุขไม่ทัน) งานนี้เจ้าตัวคงกลัวโดนตบจูบไปอีกหลายวัน
เป็นอีกกลุ่มหนุ่มฮอตที่มีสาวๆติดตามผลงานกันทั่วบ้านทั่วเมือง สำหรับ4 หนุ่ม "คลับไฟว์ แก็งสเตอร์" พอออกกองไปถ่ายรายการเมื่อไหร่ เหล่าบรรดาแฟนคลับก็แห่ไปให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม คนที่ออกอาการปลื้มสุดๆคงจะหนีไม่พ้น "หนุ่มตั๋ม-ปจิต ถมยา" ที่มีแฟนคลับคอยเอาอกเอาเอาใจเป็นพิเศษ แต่ละคนก็ต่างหอบหิ้วขนมและของโปรดไปฝากอยู่เป็นประจำ ดูแลให้กำลังใจกันดีขนาดนี้หนุ่มขี้อ้อนอย่าง "นายตั๋ม" ก็เลยแฮปปี้สุดๆ งานหนักแค่ไหนก็ไม่หวั่น
ส่วนทางฝั่งรายการ "OIC" ก็ไม่ยอมน้อยหน้า เพราะบรรดาแฟนคลับตัวจริงเสียงจริงของหนุ่มๆพิธีกรทั้ง 9 คนได้รวมตัวกันทำเว็บไซด์ www.o-iz.com เว็บที่จะนำเสนอความสนุกสนานของการทำงานร่วมกัน และคอยอัพเดทเรื่องราวความเคลื่อนไหวของพิธีกรแต่ละคน มาให้เพื่อนๆวัยทีนที่สนใจได้ติดตามกันอย่างใกล้ชิด งานนี้พี่ใหญ่อย่าง "นายแมน-อรรถชาติ ศรีภักดี" ขอฝากชื่นชมน้องๆแฟนคลับจากใจจริง ส่วนใครอยากชมมิวสิควีโอเพลงเพราะๆและข่าวคราวบันเทิง เปิดมาชมกันได้สดๆ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.30-13.30 น.ทางททบ.5
อยู่ในแวดวงสื่อสารมวลชนมาจนมีลูกศิษย์ลูกหาอยู่ทั่วบ้านทั่วเมือง แต่ใครจะรู้บ้างว่า ก่อนหน้าที่จะเข้าวงการ "อ.แม่-สุนีย์ สินธุเดชะ" เคยรวบรวมความกล้าบุกบางขุนพรหม เพราะอยากออกทีวี!! เพราะสมัยเรียนอยู่ที่จุฬาฯ ปี 2497 เห็นทีวีวันแรกก็ออกอาการตื่นเต้นตกใจ "หูยทำไมคนมันเข้าไปอยู่ตรงนั้นได้ ขอหนูออกทีวีด้วยคนได้ไหม" จากนั้นเป็นต้นมาเราจึงคุ้นหน้าคุ้นตา "อ.แม่" ในฐานะอาจารย์ภาษาไทยขวัญใจวัยโจ๋มาจนถึงทุกวันนี้
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์รายการโทรทัศน์ เบอร์โทรศัพท์ 0-2669-8327
สามารถคลิกดูภาพข่าวได้ที่ www.thaipr.net--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ