GOSSIP ค่าย "แม่งป่อง"

ข่าวทั่วไป Thursday December 1, 2005 15:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ธ.ค.--แมงป่อง
*** 3-4 ธ.ค.นี้ ชาวตลาดนัดสวนจตุจักรบริเวณลานหน้ากองอำนวยการ เตรียมตัว ดี๊ด๊า กันให้ดีๆ เพราะ M-station เค้าจัดงานบุญ "5 ธันวา รวมใจภักดิ์ บอกรักพ่อ" โดยมีศิลปินรับเชิญต่างค่ายมากมาย รวมทั้งสองหนุ่มหล่อคนละสไตล์จากค่าย แมงป่อง นำขบวนโดยหนุ่มร่างเล็กเสียงแหบเสน่ห์ "ศรีไพร สารีวงษ์" เจ้าของอัลบั้ม "นอนกอดตัวเอง" และหนุ่มอินเทรนด์หัวใจลูกทุ่ง "น่านฟ้า กาฬสินธ์" เจ้าของเพลงฮิต "ฝากหัวใจไปกับนก" จะมาอวดผลงานเพลงกันให้แฟนๆ หัวใจละลายกันไปคนละข้าง ยังไง ยังไง ไปเป็นกำลังใจให้กับ 2 หนุ่ม ได้ในวันที่ 3 ธ.ค. ตั้งแต่ 17.30 น.
*** วันพ่อปีนี้ เราแวะมาดูคิวของศิลปินค่ายแมงป่องกันซิว่าจะโยกย้ายโลดแล่นไปทัวร์ที่ไหนกันบ้าง? เรามาเริ่มที่พระเอกลิเกลูกทุ่งรูปหล่อ "กระต่ายขาว ดาวรุ่ง" แสดงที่ลานสนามหลวง "น้องมายต์" ขึ้นเครื่องลงแสดงที่ จ.ขอนแก่น, "น่านฟ้า กาฬสินธ์" จูงมือ "สายฝน อุทัยรัตนร์" ไปโชว์ที่ ศาลากลาง จ.นนทบุรี, "ศรีไพร สารีวงษ์" แว่บไปเล่นที่พระประแดงพลาซ่า จบแล้ววิ่งไปแสดงต่อที่ตลาดพิมลราช อ่ะน่ะ!!! แฟนเพลงศิลปินค่ายแมงป่อง งานนี้รักใครชอบใครตามกันไปเชียร์ให้มันส์กันได้เลยจ้า ส่วนแฟนๆ ที่อยู่ใกล้ๆ เตรียมต้อนรับขับสู้ให้ดีละกันเด้อ ท้ายสุดขอให้เดินทางปลอดภัย งั้น ไปแล้วเด้อ!!!!
*** ช่วงนี้ "น่านฟ้า กาฬสินธ์" นอนไม่ค่อยจะหลับกระสับกระส่าย ไม่รู้ว่าสาวคนไหนทำได้ลงคอไม่ใช่ ไม่ใช่ ไม่ได้เกี่ยวกะสาวๆ เลย แต่เป็นเพราะว่า ช่วงนี้ พ่อหนุ่มนักบิน "น่านฟ้า" เขากำลังแอบลุ้นแอบเชียร์เพลง "ฝากหัวใจไปกับนก" อยู่ตะหากเล่า ว่าจะแรงพุ่งแซงพี่ๆ เค้าได้ไหม เลยนอนบ่อค่อยหลับ เอิ๊ก แหม นึกว่าอกหักเพราะสาวคนไหน เดี๋ยวเหอะ ยังไงพักผ่อนมากๆ ละกันเน้อ ท้ายสุดขอให้เดินทางปลอดภัย งั้นไปแล้วเด้อ!!
*** ช่วงนี้ "น่านฟ้า กาฬสินธ์" นอนไม่ค่อยหลับกระสับกระส่าย ไม่รู้ว่าสาวคนไหนทำได้ลงคอไม่ใช่ ไม่ใช่ ไม่ได้เกี่ยวกะสาวๆ เลย แต่เป็นเพราะว่า ช่วงนี้ พ่อนุ่มนักบิน "น่านฟ้า" เขากำลังแอบลุ้นแอบเชียร์เพลง "ฝากหัวใจไปกับนก" อยู่ตะหากเล่า ว่าจะแรงพุ่งแซงพี่ๆ เค้าได้ไหม เลยนอนบ่อค่อยหลับ เอิ้ก แหมนึกว่าอกหักเพราะสาวคนไหน เดี๋ยวเหอะ ยังไงพักผ่อนมากๆ ละกันเน้อ เดี๋ยวจะคอยส่งใจไปเชียร์อีกแรง หล่อโดนใจอย่างนี้ใคร ไม่เชียร์ก็บ้าแล้ว จริงไหมจ๊ะ สาวๆ
*** หลังส่งมิวสิกวิดีโออัลบั้มชุดที่ 3 "นอนกอดตัวเอง" ไปได้ไม่นาน บรรดาหนุ่มๆ ต่างก็มีฮึมฮัมๆ พลิกซ้าย พลิกขวา พลิกซ้าย กลิ้งมากลิ้งไป กระเดี๊ยกระด่อ กันเป็นแถวๆ บอกได้เลยว่า "ศรีไพร สารีวงษ์" แอบอมยิ้มปลื้มอยู่ในใจ เพราะกระแสเพลงดีมาก ถูกอกถูกใจบรรดาหนุ่มๆ พลิกหาฟังกันได้ที่ร้านแมงป่อง และแผงเทปทั่วไปได้แล้ว วันนี้ ทั้งเทป และวีซีดี แผ่นผีไม่เอา
*** ส่วนอัลบั้ม "ก๋งสอนหลาน" ของ "น้อยมายต์ ป่วนเมือง" เปลี่ยนปก โฉมใหม่ ไฉไลกว่าเดิม ทำให้แฟนเพลงบางคน เข้าใจผิดว่าเป็นชุดที่ 3 ของน้อยมายต์ ขอฝากประชาสัมพันธ์ผ่าน ณ ที่นี้ว่า เป็นชุดที่ 2 จ้า แต่เปลี่ยนปกให้เกาะติดกระแสฮิต เด็กดอยภาค 2 กับเพลงที่ใครๆ ได้ยินเป็นต้องร้องตาม โส-น้า-หน้า อยากเห็นปกใหม่แวะไปได้ที่ร้านแมงป่องนะจ้า
*** มาเก็บตกกันที่งานเดินรณรงค์ "ไม่สนับสนุน สินค้าละเมิดลิขสิทธิ์" ที่มี 3 ค่ายใหญ่วงการเพลงบ้านเรา ทั้งค่ายแมงป่อง,อาร์เอส,แกรมมี่ ซึ่งงานนี้ "แมงป่อง" ส่งศิลปินทั้งค่ายสวมเสื้อแดงร่วมเดินรณรงค์ นำขบวนโดย น้องมายต์,ศรีไพร สารีวงษ์,กระต่ายขาว ดาวรุ่ง,น่านฟ้า กาฬสินธ์,สายฝน อุทัยรัตน์ และโจนัส&คริสตี้ ซึ่งงานนี้เจ้าตัวเล็กสุดน้องมายต์กลับบ้านไปแบบหน้าช้ำเพราะโดนพี่ๆ ชนบ้าง กระแทกบ้าง แต่ก็สนุกสนานไปอีกแบบ งานนี้ต้องขอบคุณและขอเป็นกำลังใจให้ คุณปรีชา เลาหพงษ์ชนะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ โอกาสหน้าถ้ามีงานดี ๆ อย่างงี้ แมงป่องยินดีรับใช้และสนับสนุนอย่างเต็มที่จ๊ะ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ PR ค่ายเพลง
PR หญิง/กิ๋ง/ตั้ม/ปลา โทร.02-514-7999 ต่อ 8960, 2619, 1604--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ