สหการประมูลอัดแคมเปญกระตุ้นตลาดมือสอง เปิดขายรถยนต์ราคาถูกกว่า 200 คันที่ขอนแก่น

ข่าวทั่วไป Tuesday May 24, 2005 13:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ค.--สหการประมูล
สหการประมูลขนรถยนต์มือสองกว่า 200 คัน อัดแคมเปญประมูลขายราคาถูกกว่าท้องตลาด หวังกระตุ้นตลาดภาคอีกสาน มั่นใจเศรษฐกิจจังหวัดขอนแก่น
นางสาวเสาวลักษณ์ ชัยเดชสุริยะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหการประมูล จำกัด เปิดเผยว่า ในวันที่ 25 พฤษภาคม 2548 ที่จะถึงนี้ บริษัทจะจัดให้มีการประมูลขายรถยนต์มือสองขึ้นที่จังหวัดขอนแก่น ณ ลานประมูลตลาดทุกสร้างเซ็นเตอร์ ซึ่งการเปิดประมูลขึ้นครั้งนี้ได้รวบรวมรถเก๋งและกระบะในสภาพที่สามารถใช้งานได้จำนวน 200 คัน มาประมูลราคาในราคาถูกกว่าท้องตลาดอีกเช่นเคย เนื่องจากบริษัทเห็นว่าตลาดรถยนต์มือสองในราคาที่ไม่แพงและอยู่ในสภาพที่ผ่านการตรวจสอบคุณภาพ ยังคงเป็นที่ต้องการของตลาดอย่างต่อเนื่อง
กรรมการผู้จัดการบริษัท สหการประมูล จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า บริษัทมั่นใจว่าขณะนี้สภาพเศรษฐกิจโดยรวมของจังหวัดขอนแก่นนั้นยังคงมีการขยายตัวด้านการลงทุน ทั้งทางด้านการค้าและการท่องเที่ยว จึงทำให้เกิดความต้องการใช้รถยนต์มือสองเพื่อรองรับการขยายตัวดังกล่าว จะเห็นได้จากการเปิดประมูลขายที่จังหวัดนครราชสีมาเมื่อไม่นานมานี้ มีลูกค้าจากจังหวัดขอนแก่นจำนวนมากเดินทางมาร่วมประมูลซื้อ ดังนั้น การประมูลในวันที่ 25 ที่จะถึงนี้น่าจะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี
อย่างไรก็ตาม ผู้ที่สนใจสามารถชมและตรวจสอบสภาพรถยนต์ได้ตั้งแต่วันที่ 23-24 พฤษภาคม 2548 ทั้งนี้เพื่อจะได้มีความมั่นใจได้ว่า ราคารถยนต์ทุกคันที่ถูกประเมินขายนั้นได้ขายตามสภาพที่แท้จริง ทั้งยังอยู่ในราคาที่น่าสนใจจากผู้ใช้และนักลงทุน เนื่องจากรถยนต์บางคันนั้นสามารถประมูลซื้อได้ในราคาเริ่มต้นเพียงไม่เกิน 100,000 บาท ทั้งยังมีรถยนต์ให้เลือกหลากหลายตามอายุการใช้งาน เช่น มีตั้งแต่ปี 1996-2000
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ คุณสุดใจ เจนวรรธนะกุล ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 0-2934-7344--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ