เผยลูกค้าแห่ร่วมประมูลสาขารังสิตคลอง8สหฯเร่งกระตุ้นซัพพลายป้อนตลาดมือสอง

ข่าวทั่วไป Monday November 14, 2005 14:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 พ.ย.--สหการประมูล
สหการประมูลเผยประมูลวันแรกสาขารังสิตคลอง 8 ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี เพิ่มทางเลือกให้ผู้ใช้รถยนต์และผู้ประกอบการธุรกิจรถยนต์มือสองร่วมประมูลซื้อ เตรียมกระตุ้นซัพพลายรถยนต์มือสอง ทั้งรถจากไฟแนนซ์และรถบ้านรองรับความต้องการ
นางสาวเสาวลักษณ์ ชัยเดชสุริยะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหการประมูล จำกัด เปิดเผยถึงการเปิดให้บริการวันแรกของสหการประมูล สาขารังสิตคลอง 8 เมื่อเร็ว ๆ นี้ว่า ได้รับความสนใจทั้งจากผู้ใช้รถยนต์และผู้ประกอบการธุรกิจรถยนต์มือสองเป็นอย่างดี ลูกค้าบางส่วนที่เดินทางมาจากต่างจังหวัดได้มารอให้มีการเปิดประมูลตั้งแต่เวลา 05.00 น. ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความต้องการใช้รถยนต์มือสองที่ประมูลขายผ่านระบบที่โปร่งใสและยุติธรรม ทั้งทางด้านราคาและคุณภาพ โดยสาเหตุที่การเปิดประมูลในวันแรกได้รับความสนใจเพราะบริษัทเน้นเรื่องการให้บริการมาตรฐานเดียวกับสำนักงานใหญ่ ที่เน้นเรื่องการตอบสนองความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราคาที่ต่ำกว่าท้องตลาด การตรวจสอบสภาพรถยนต์ทุกคันพร้อมกับแจ้งข้อมูลอย่างตรงไปตรงมา การให้บริการด้านไฟแนนซ์ ฯลฯ
นางสาวเสาลักษณ์กล่าวเพิ่มเติมว่า การประมูลในวันแรกนั้นบริษัทได้นำเอารถยนต์มือสองจำนวน 87 คัน และรถจักรยานยนต์ 90 คัน ปรากฏว่าสามารถประมูลขายรถยนต์ได้ 71 คัน รถจักรยานยนต์ 82 คัน ซึ่งถือว่าเป็นการชิมลางประมูลที่ประสบความสำเร็จ เนื่องจากสัดส่วนของยอดขายเป็นที่น่าพึงพอใจ ผลงานดังกล่าวทำให้บริษัทได้ให้ความสำคัญกับนโยบายการเพิ่มซัพพลายทั้งรถยนต์และจักรยานยนต์มือสอง เพื่อเป็นทางเลือกให้กับลูกค้าที่ต้องการความสะดวกสบาย โดยไม่ต้องเดินทางเข้ามาประมูลในกรุงเทพฯ ซึ่งคาดว่าเร็ว ๆ นี้ฝ่ายการตลาดจะสามารถเพิ่มจำนวนรถยนต์มือสองทั้งจากไฟแนนซ์และรถบ้านให้มากขึ้น
อย่างไรก็ตาม การประมูลที่สาขารังสิตคลอง 8 นั้น บริษัทได้จัดให้มีขึ้นทุกวันอาทิตย์ โดยเริ่มตั้งแต่เวลา 12.00 น.เป็นต้นไป สำหรับผู้ที่สนใจสอบถามรายละเอียดและขอรายการรถยนต์ได้ที่ 0-2934-7344
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
คุณธัญวลัย สนิทใจ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ 0-2934-7344--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ