รถขับเคลื่อนไม่ได้บูมสหฯเปิดประมูลขายอีกระลอกเตรียมขนซากรถกว่า 100 คันป้อนตลาดอะไหล่มือสอง

ข่าวทั่วไป Wednesday May 19, 2004 11:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 พ.ค.--สหการประมูล
สหการประมูลตอบรับกระแสความต้องการอะไหล่รถมือสอง ขนซากรถยนต์ขับเคลื่อนไม่ได้กว่า 100 คันเปิดประมูลขายอีกระลอก มั่นใจความต้องการยังมีต่อเนื่อง ชูจุดขายซากรถถูกต้องตามกฏหมาย
นางสาวเสาวลักษณ์ ชัยเดชสุริยะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหการประมูล จำกัด เปิดเผยถึงสถานการณ์ตลาดรถขับเคลื่อนไม่ได้ว่า ความต้องการของผู้บริโภคยังมีต่อเนื่อง ทั้งนี้เพราะอะไหล่รถยนต์มือสองยังมีความสำคัญต่อธุรกิจอะไหล่และอู่ที่เปิดบริการรับซ่อม ดัดแปลงและตกแต่งเครื่องยนต์ รวมทั้งผู้ใช้รถยนต์ที่ต้องซ่อมแซมหรือเปลี่ยนเครื่องยนต์บางประเภท แต่ไม่สามารถหาซื้อได้ในตลาดเชียงกง การประมูลขายซากรถยนต์ที่ขับเคลื่อนที่ไม่ได้จึงสามารถตอบรับกระแสความต้องการดังกล่าวได้เป็นอย่างดี
จะเห็นได้จากการเปิดประมูลขายทุกครั้งที่ผ่านมาบริษัทสามารถทำยอดขายได้เต็ม 100% ความสำเร็จดังกล่าวชี้ให้เห็นว่ากลุ่มเป้าหมายที่ใช้รถยนต์มือสองนั้นยังมีความต้องการที่จะซื้อซากรถยนต์เพื่อนำชิ้นส่วนบางอย่างไปใช้ประโยชน์ในการตกแต่งรถยนต์ กิจกรรมดังกล่าวจะเป็นส่วนหนึ่งที่สามารถตอบสนองผู้บริโภครถยนต์มือสองที่เป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของบริษัท
นางสาวเสาวลักษณ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า จุดขายหลักที่ทำให้การประมูลขายซากรถยนต์ที่ขับเคลื่อนไม่ได้ประสบความสำเร็จนั้นเนื่องจากบริษัทได้ให้ความสำคัญกับประวัติของซากรถยนต์ทุกคัน ซึ่งมีที่มาที่ไปและถูกต้องตามกฏหมาย จึงทำให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่าไม่ได้ซื้อของโจรอย่างแน่นอน โดยผู้ซื้อสามารถตรวจสอบประวัติรถยนต์ทุกคันได้อย่างโปร่งใส
เพื่อเป็นการตอกย้ำว่าตลาดอะไหล่นั้นกำลังได้รับความนิยมจากตลาด บริษัทจึงได้เปิดประมูลรถยนต์ขับเคลื่อนที่ไม่ได้อีกครั้งในวันที่ 26 พฤษภาคม 2547 ที่จะถึงนี้ ในวันดังกล่าวจะมีการรวบรวมเอาซากรถยนต์และรถยนต์ขับเคลื่อนไม่ได้สภาพดี ที่กำลังได้รับความนิยมจากตลาดกว่า 100 คัน ทั้งยี่ห้อที่หาซื้อยากในตลาดเชียงกงและรถใหม่ที่สามารถนำเอาชิ้นส่วนบางชนิดมาใช้งานได้ทันที มาเปิดประมูลขายในราคาถูกกว่าตลาดเช่นเดียวกับทุกครั้งที่ผ่านมา ซึ่งซากรถยนต์บางคันถูกประมูลขายเพียงไม่กี่พันบาท สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถตรวจสอบประวัติรถยนต์และเลือกชมล่วงหน้าได้ในระหว่างวันที่ 24-25 พฤษภาคม 2547 ณ ลานประมูล สหการประมูล ซอยสถานทูตลาว
สอบถามข้อมูลเพิ่มได้ที่
คุณสุดใจ เจนวรรธนะกุล ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2934-7344
บริษัท สหการประมูล จำกัด
19/8 หมู่ 13 ถ.ประชาอุทิศ วังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310 โทร.0-2934-7344--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ