กองทัพเรือ ประกาศการรับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลเข้ารับราชการ ประจำปี ๒๕๔๗

ข่าวทั่วไป Thursday May 20, 2004 12:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 พ.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
กองบัญชาการทหารสูงสุด เปิดรับสมัครบุคคลเพื่อสอบคัดเลือกเข้ารับราชการเป็นข้าราชการชั้นสัญญาบัตร และข้าราชการต่ำกว่าชั้นสัญญาบัตร ประจำปี ๒๕๔๗ ในตำแหน่งชั้นสัญญาบัตร จำนวน ๒๘ อัตรา และต่ำกว่าชั้นสัญญาบัตร จำนวน ๕๓ อัตรา โดยผู้สมัครจะต้องมีคุณสมบัติดังนี้
- เป็นบุคคลพลเรือน นายทหารประทวน ทหารกองหนุน ลูกจ้าง พลอาสาสมัคร ที่มีอายุไม่ต่ำกว่า ๑๘ ปีบริบูรณ์ นับถึงวันที่ ๓๑ กรกฎาคม ๒๕๒๗
- มีอายุไม่เกิน ๓๕ ปี สำหรับผู้สมัครสอบตำแหน่งนายทหารสัญญาบัตร (เกิดระหว่างวันที่ ๑ มกราคม ๒๕๑๒ ถึงวันที่ ๓๑ กรกฎาคม ๒๕๒๙)
- มีอายุไม่เกิน ๓๐ ปี สำหรับผู้สมัครสอบตำแหน่งนายทหารประทวน (เกิดระหว่างวันที่ ๑ มกราคม ๒๕๑๗ ถึงวันที่ ๓๑ กรกฎาคม ๒๕๒๙) ยกเว้นผู้ที่สมัครในตำแหน่งพลขับรถจะต้องมีอายุ ๒๒ ปีบริบูรณ์ขึ้นไป (เกิดวันที่ ๑ มกราคม ๒๕๑๗ ถึงวันที่ ๓๑ กรกฎาคม ๒๕๒๕)
- ไม่เป็นผู้ถูกเลือกเข้าเป็นทหารกองประจำการในปี ๒๕๔๗
- เป็นผู้มีวุฒิทางการศึกษาหรือสาขาวิชา เพศ คุณลักษณะเฉพาะ ตามที่ทางราชการกำหนดไว้ในตำแหน่งที่จะสมัครสอบ
- มีสัญชาติไทยและบิดามารดามีสัญชาติไทยโดยกำเนิด แต่ถ้าบิดาเป็นนายทหารสัญญาบัตรหรือนายประทวนซึ่งมีสัญชาติโดยกำเนิดอยู่แล้วมารดาจะไม่เป็นผู้มีสัญชาติไทยโดยกำเนิดก็ได้
- สำหรับผู้ที่สมัครสอบในตำแหน่งที่ระบุว่าต้องเป็นทหารกองหนุน จะต้องนำหลักฐานที่แสดงว่าเป็นผู้ที่จบการศึกษาวิชาทหารชั้นปีที่ ๓ (รด.ปี๓) ของกรมการรักษาดินแดน ตามกฎหมาย ว่าด้วยการส่งเสริมการฝึกวิชาทหาร หรือใบสำคัญทหารกองหนุน (แบบ สด.๘) มาแสดงต่อกรรมการรับสมัครมิฉะนั้นจะไม่มีสิทธิสมัคร
จำหน่ายคู่มือแนะนำการสอบ ตั้งแต่วันที่ ๑๗ พฤษภาคม ๒๕๔๗ ถึงวันศุกร์ที่ ๔ มิถุนายน ๒๕๔๗ ระหว่างเวลา ๐๙.๐๐ น. - ๑๕.๐๐ น. (เว้นวันหยุดราชการ) ราคาเล่มละ ๙๐ บาท ณ สโมสรหมายเลข ๒ กองบัญชาการทหารสูงสุด ถนนแจ้งวัฒนะ เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร และ รับสมัคร ตั้งแต่วันจันทร์ที่ ๒๔ พฤษภาคม ๒๕๔๗ เป็นต้นไป
ผู้ที่มีความประสงค์จะสมัครสอบคัดเลือก ซื้อคู่มือแนะนำการสอบและสมัครสอบได้ ตามวัน เวลา สถานที่ดังกล่าว หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ กรมสารบรรณทหาร หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๕๗๕ ๖๓๕๔ หรือโทรศัพท์สื่อสารทหารหมายเลข ๕๘๓๑๔๔๕--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ