“คัทลียา มารศรี” โชว์ขำๆ “ล้มแล้วลุก” เหตุการณ์ประทับใจ

ข่าวทั่วไป Wednesday June 8, 2005 15:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 มิ.ย.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ บุปผาฯ แฟนคลับ วันจันทร์และอังคารนี้ เหลือเฟือ ม๊กจ๊ก, เจเน็ต เขียว เปิดสำนักงานต้อนรับ นักร้องสาวเสียงเสน่หา “คัทลียา มารศรี” ที่จะมาเล่าถึงประสบการณ์ชีวิต “ล้มแล้วลุก” ในช่วง “เล่าเรื่องลูกทุ่ง
หนูแคท เล่าถึงเหตุการณ์ “ล้มแล้วลุก” ที่เกิดขึ้นว่า “ความจริงแล้วคนเราเมื่อล้มก็ต้องลุกให้ได้ เรื่องนี้เกิดที่วัดแห่งหนึ่ง ของไม่บอกชื่อวัดแล้วกัน ย่านบางบอน วันนั้นที่วัดมีงาน มีนักร้องเยอะมากมาร่วมงาน ตัวแคทเอง ก็รอร้องเพลงอยู่หลังเวที คอยนานมาก คราวนี้พอเสียงโฆษกประกาศ “ลำดับต่อไปพบกับนักร้องสาวเสียงเสน่หา คัทลียา มารศรี” เราก็ลุกขึ้นยืนยืดเส้นยืดสาย แต่พอก้าวออกไปเท่านั้นแหละ ล้มลงนั่งพับเพียบเลย คนอยู่ตรงนั้นเยอะมาก ทั้งนักร้อง หางเครื่อง และแฟนเพลง เขาก็หัวเราะกันใหญ่เลย เราก็คิดในใจ ขำอะไรนักหนา คนล้มมันน่าขำตรงไหน จากนั้นเราก็รีบลุก เดินขึ้นไปร้องเพลงบนเวที แบบไม่มองหน้าใครเลย อายมากๆ
หลังจากนั้น เวลาจะเดินขึ้นเวทีจะมีคนคอยเดินประกบอยู่ตลอด เพื่อระวังไม่ให้ล้ม ตัวเราเองก็เป็นคนซุ่มซ่ามด้วย รองเท้าก็ใส่สูง กระโปรงก็ยาว หลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนั้น ก็ไม่ล้มอีกเลย แต่มีเดินสะดุดบ้าง เรียกเสียงหัวเราะนิดหน่อย เริ่มชินแล้วค่ะ นี่แหละค่ะประสบการณ์ล้มแล้วลุกของแคท” งานนี้มีการแสดงโชว์ให้ได้ดู เพื่อจะได้เห็นภาพชัดๆ ไม่ต้องจินตนาการ
นอกจากจะมาเล่าเรื่องสนุกๆ ขำๆ แล้ว “คัทลียา มารศรี” ยังมาในช่วง “ลูกทุ่งบูชาครู” ครูเดช เกศไชโย ด้วย ที่แต่งเพลงดังๆ ให้กับคัทลียามากมาย
งานนี้มีการแสดงโชว์ให้ได้ดู เพื่อจะได้เห็นภาพชัดๆ ไม่ต้องจินตนาการ
แต่จะเป็นอย่างไรนั้นต้องติดตาม ในรายการ บุปผาฯ แฟนคลับ
วันจันทร์และอังคารที่ 13-14 มิถุนายน นี้ เวลา 16.00-16.30 น. ทางไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : รัชฎา บุลนิม
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ