แมงป่อง คืนกำไรคอหนังลุ้นโชค ครั้งยิ่งใหญ่ในรายการ "ลุ้นรถ ลุ้นล้าน"

ข่าวทั่วไป Friday May 21, 2004 13:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 พ.ค.--แมงป่อง
แมงป่องคืนกำไรคอหนัง ด้วยกิจกรรมส่งเสริมการขายครั้งใหญ่ในรายการ "ลุ้นรถ ลุ้นล้าน" กับโชค 2 ชั้น เริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 2547 มีรางวัลรวมมูลค่ากว่าล้านบาท
นางสาววริศรา สุภาสนันท์ ผู้อำนวยการกลุ่มงานสร้างแบรนด์และการตลาด บริษัท แมงป่อง จำกัด(มหาชน) กล่าวถึง การจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายในไตรมาสที่ 2 ถึงการมอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าในรูปแบบต่าง ๆ ทั้งการคืนกำไร และสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าในครั้งนี้ได้สืบเนื่องจากรายการ "เปิดปุ๊บ รับปั๊บ" จากปีที่ผ่านมาเราได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ จึงได้วางแผนการทำกิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้จะเป็นการมอบโชคครั้งยิ่งใหญ่ในรายการ "ลุ้นรถ ลุ้นล้าน" ที่มีมูลค่ารางวัลรวมกว่าล้านบาท ด้วยกติกาง่าย ๆ เพียงซื้อสินค้าครบ 300 บาท รับคูปอง 1 ใบ เพื่อลุ้นโชคถึง 2 ชั้น โชคชั้นที่ 1 เขียนชื่อที่อยู่บนคูปองส่งมาลุ้นรางวัลใหญ่ รถยนต์ HONDA CITY , รถจักรยานยนต์ไทเกอร์ รุ่นโอโซน ,คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค และรางวัลอีกมากมาย โดยจะมีการจับรางวัลถึง 3 ครั้ง ซึ่งครั้งที่หนึ่งได้จับรางวัลไปแล้วในวันที่ 30 เมษายน 2547 ครั้งที่สองวันที่ 31 พฤษภาคม 2547 และครั้งที่สามวันที่ 5 กรกฎาคม 2547 จะเป็นการมอบโชครางวัลใหญ่รถยนต์ HONDA CITY สำหรับผู้ที่พลาดรางวัลในครั้งแรกและครั้งที่สองก็ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับโชคได้อีกในครั้งที่ 3 และจะมีการประกาศรายชื่อผู้โชคดีในหนังสือพิมพ์ต่างๆ ,เว็บไซด์แมงป่อง (www.mangpong.co.th) หรือ สอบถามรายละเอียดได้ที่แมงป่องทุกสาขานอกจากนี้ยังมีสิทธิ์รับทันทีกับโชคชั้นที่ 2 ซึ่งมีรางวัลพิเศษมากกว่า 240,000 รางวัล รายการดังกล่าวได้เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 2547
นางสาววริศรา กล่าวต่อว่า การจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้าแมงป่องแล้วยังเป็นการสร้างสีสันและบบรยากาศภายในร้านให้คึกคัก ซึ่งคาดว่าน่าจะเพิ่มยอดขายได้อีก 10-15 เปอร์เซ็นต์
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณดี,คุณปลา โทร. 02-872-9595 ต่อ 608,607--จบ--
-ลจ/ชบ-

แท็ก แมงป่อง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ