ฟอร์ด เปิดโชว์รูมมาตรฐานใหม่ Brand@Retail ที่ จ. ราชบุรี เน้นการบริการระดับโลก

ข่าวทั่วไป Tuesday May 25, 2004 16:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 พ.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
ฟอร์ด ประเทศไทย รุกสร้างมาตรฐานโชว์รูมและศูนย์บริการฟอร์ดทั่วประเทศ ให้เป็นมาตรฐานเดียวกับฟอร์ดทั่วโลก เปิดโชว์รูมโฉมใหม่ภายใต้แนวคิด Brand@Retail โดย บริษัท ราชบุรี คาร์ มาร์ท จำกัด จังหวัดราชบุรี ซึ่งเป็นแห่งที่ 4 ของไทย มุ่งมั่นสร้างเอกลักษณ์ ความแข็งแกร่งของแบรนด์ฟอร์ด พร้อมเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้าฟอร์ดทั่วประเทศ
นายฉัตรชัย บุนนาค ประธาน ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าวว่า "ฟอร์ด เตชอัมพร ราชบุรี เป็นหนึ่งใน ผู้จำหน่ายฟอร์ดชั้นนำที่มีการพัฒนาธุรกิจอย่างต่อเนื่อง มีวิสัยทัศน์ และในครั้งนี้ ฟอร์ด เตชอัมพร ราชบุรี ก็เป็นหนึ่งในผู้จำหน่ายฟอร์ดรายแรกๆ ที่ได้นำแนวคิดใหม่ คือ Brand@Retail มาใช้ในการพัฒนาโชว์รูมและศูนย์บริการ ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและความพร้อมของฟอร์ด เตชอัมพร ราชบุรี ที่จะนำเสนอและพัฒนามาตรฐานการให้บริการที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ลูกค้า และสร้างมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก เพื่อยกระดับความพึงพอใจให้กับลูกค้า ซึ่งเป็นเป้าหมายของฟอร์ด ประเทศไทยเช่นกัน"
Brand@Retail เป็นแนวคิดในการสร้างศูนย์บริการฟอร์ดให้มีมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก ทั้งในด้านการตกแต่งที่สะท้อนความเรียบง่าย บ่งบอกถึงเอกลักษณ์ความเป็นแบรนด์ฟอร์ดได้อย่างเต็มที่ การนำเสนอยานยนต์ ทุกรุ่นในรูปแบบใหม่ ที่สะท้อนถึงบุคลิกและคุณสมบัติของรถแต่ละรุ่นได้อย่างชัดเจน เช่น การนำเสนอเอสเคป เอสยูวี สมรรถนะสูง จัดแสดงอยู่บนพื้นที่มีผิวขรุขระ สะท้อนสมรรถนะและความอเนกประสงค์ในการใช้งาน การนำเสนอเรนเจอร์ กระบะนิรภัยบนพื้นเหล็ก ที่สะท้อนความแข็งแกร่งบึกบึน ทนงานหนักทุกสภาวะ และการนำเสนอเทียร่า บนพื้นไม้ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น นุ่มนวล สะท้อนภาพลักษณ์ของความเป็นเก๋งได้อย่างชัดเจน เป็นต้น
นอกจากนี้ ในด้านการบริการ ลูกค้าจะได้รับประสบการณ์และความรู้สึกบนมาตรฐานเดียวกัน ตั้งแต่การ ต้อนรับและบริการที่อบอุ่น มั่นใจได้ในคุณภาพการบริการที่ได้มาตรฐานของฟอร์ด ไม่ว่าจะไปใช้บริการที่ ศูนย์บริการฟอร์ดที่ใดก็ตาม
ตั้งแต่ต้นปี 2547 ฟอร์ด ได้เร่งเปิดโชว์รูมมาตรฐาน Brand@Retail ไปแล้ว 3 แห่ง เริ่มจาก ฟอร์ด พิษณุโลก, ฟอร์ด ลำปาง, ฟอร์ด เพชรบุรี และฟอร์ด ราชบุรีเป็นแห่งที่ 4 ในวันนี้ ซึ่งฟอร์ด มีนโยบายชัดเจนที่จะเร่งสร้างโชว์รูมและศูนย์บริการฟอร์ด ทุกแห่งทั่วประเทศ ให้ได้รับการรับรองมาตรฐานดังกล่าว
ทั้งนี้ประเทศไทยเป็นหนึ่งในตลาดแรกของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่ ฟอร์ด ได้นำแนวคิด Brand@Retail มาใช้และก่อให้เกิดเป็นรูปธรรมอย่างจริงจัง
"ต่อจากนี้ ฟอร์ด ประเทศไทยจะทยอยพัฒนาศูนย์บริการทั่วประเทศให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า นอกจากนี้ ฟอร์ดยังจะนำมาตรฐานระดับโลกด้านการบริการ Quality Care มาให้ลูกค้าชาวไทยได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ ด้วยการให้บริการมาตรฐานเป็นระบบเดียวกับที่ฟอร์ดทั่วโลกใช้ ซึ่งจะทำให้ลูกค้าฟอร์ดได้รับประโยชน์และเกิดความประทับใจเช่นเดียวกับที่ลูกค้าฟอร์ดทั่วโลกได้รับ ฟอร์ด
มั่นใจว่าการนำมาตรฐานระดับโลกเหล่านี้มาใช้ในประเทศไทย รวมถึงการมีสินค้าหลากประเภท หลายรุ่น ให้ลูกค้าได้เลือกงานตามความต้องการจะสามารถสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าฟอร์ดได้อย่างแน่นอน และจะเป็นส่วนสำคัญในการขยายฐานลูกค้าฟอร์ดให้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง" นายฉัตรชัย กล่าวสรุป
ยังมีสิ่งดีๆ อีกมากมายรออยู่ข้างหน้าถ้ามุ่งมั่นวิ่งเข้าหาด้วยใจ...ก็จะคว้าได้ในที่สุดทุกอย่างเป็นไปได้ถ้าใจมุ่งมั่น--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ