"อีเอฟเอ็ม โชว์เคส" เปิดบ้านต้อนรับ "เฟิร์สสเตจ โปรเจ็ค อัลบั้ม"

ข่าวทั่วไป Wednesday May 26, 2004 15:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 พ.ค.--เอไทม์มีเดีย
ได้รับคำชมอย่างท่วมท้นสำหรับ "อีเอฟเอ็ม โชว์เคส" ที่เพิ่งผ่านพ้นไปโดยมีดี.เจ. เป้-วิศวะ กิจตันขจร นำกลุ่มศิลปิน "เฟิร์สสเตจ โปรเจ็ค อัลบั้ม" 7 คนซึ่งมี ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช, ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง, ปุ๊กปิ๊ก-กิตติยา รัตนจิรเศรษฐ, บาร์จ-กัลย์ยุทธพงศ์ นพคุณ, แอมม่า-สุรตี กามล, บอมบ์-สิรัฎฐ โทณะวณิก, และตั๊กแตน-ชลดา ทองจุลกลางมาโชว์สด ๆ ในรายการถึง 3 ชั่วโมงเต็ม ณ สตูดิโอเอ-ไทม์ชั้น 38เริ่มต้นด้วยการซักไซ้ไล่เลียงถึงความเป็นมาของแต่ละคนซึ่งกว่าจะก้าวมาถึงจุดนี้ได้ก็ต้องใช้ความสามารถทำโอกาสที่มีอยู่สานฝันให้เป็นจริง "ไอซ์" เล่าให้ฟังว่ากว่าจะมาถึงวันนี้ต้องทนกับแรงกดดันของคนรอบข้างมาขนาดไหน "สำหรับไอซ์เองตอนนั้นเป็นวันสุดท้ายของการทำพิธีกรรายการทีนเซ็นเตอร์ พอดีมีพี่ที่บริษัทมาแนะนำและไอซ์เองก็รู้อยู่แล้วว่ามีรายการเฟิร์สสเตจโชว์แต่ยังไม่ค่อยกล้า เพราะกลัวว่าคนจะหาว่าเป็นคนในแล้วมาสมัครแต่ไอซ์เป็นคนชอบร้องเพลงก็เลยประกวดซึ่งเทปนี้เป็นเทปสุดท้ายของปีมีศิลปินต้นแบบเป็น พี่เจ-เจตริน ไอซ์กดดันตั้งแต่ทีแรกแล้วเพราะเจอคนพูดว่าเป็นพิธีกรอยู่แล้วยังไงก็ต้องได้ ซึ่งไอซ์รู้จักกับพี่ ๆ บางส่วนในแกรมมี่แล้วพอไอซ์เข้าไปพูดคุยคนก็เริ่มมองอีกนี่คือ มุมมองของคนอื่น แต่สำหรับไอซ์เองเชื่อว่าที่นี่ยุติธรรมแน่นอน เพราะเราก็ใช้ความสามารถของตัวเราแบบเต็มที่ และอย่างที่บอกครับนี่คือเทปสุดท้ายของปีซึ่งไอซ์ก็ได้ที่หนึ่งของเทปนี้และวันถัดมาไอซ์ต้องประกวด CHAMP OF THE YEAR ซึ่งมีเวลาเตรียมตัวคืนเดียวแต่ในที่สุดไอซ์ก็ได้ตำแหน่งแชมป์มา"
นอกจากจะได้รู้เรื่องราวและความรู้สึกของ 7 ศิลปินตัวแทนจาก "เฟิร์สสเตจ โปรเจ็ค อัลบั้ม" แล้วพวกเขายังมีเพลงฮิตมาฝากแฟน ๆ อีกมากมาย อาทิ เพลงคิดถึงอีกแล้ว, เพลงใจร้าย (นิโคล เทริโอ) ที่ร้องโดย "ปุ๊กปิ๊ก" เพลงยังเหมือนเดิม, เพลงหนาว (แคลช) ที่ร้องโดย "ป๊อป" เพลงคนมันรัก, เพลงประมาณนี้หรือเปล่า (เจ-เจตริน) ที่ร้องโดย "ไอซ์" ฯลฯ ซึ่งงานนี้มีกลุ่มแฟนคลับของน้อง ๆ เข้ามานั่งชมแน่นสตูดิโอ ต้องถือว่าศิลปินหน้าใหม่กลุ่มนี้กลายเป็นขวัญใจของแฟนเพลงทั่วประเทศไปเรียบร้อยแล้ว "ปุ๊กปิ๊ก" ขอเป็นตัวแทนเพื่อน ๆ กล่าวขอบคุณแฟน ๆ ทุก ๆ คน "ก่อนที่เราจะได้ทำงานก็ยังงง ๆ ยังไม่ได้คิดว่ามันเป็นเรื่องจริง แต่พอเริ่มเข้าสู่ระบบการทำเพลงทำให้ได้รู้ว่าการจะมีเพลงของตัวเอง การจะทำอัลบั้มสักอัลบั้มหนึ่งมันยากขนาดไหนพี่ ๆ ทีมงานทุกคนตั้งใจกับการทำงานชุดนี้มากพวกเราทุกคนก็ตั้งใจกับมันอย่างเต็มที่ผลตอบรับจากแฟนเพลงที่มีเข้ามาดีมากค่ะ ปุ๊กปิ๊กขอขอบคุณที่ช่วยเป็นกำลังใจให้พวกเรา" และหลังจากโชว์ร้องเพลงเสร็จเรียบร้อยแล้วก็มีการแจกรางวัลเก๋ไก๋จาก 1-2-CALL ให้กับ แฟน ๆ ที่มาชมการออนแอร์อีกด้วย
สำหรับกิจกรรมที่ 93.5 EFM จัดให้ใน อีเอฟเอ็ม โชว์เคส เดือนหน้านั้นรับรองว่ามีศิลปินและเพลงดี ๆ มาให้เราฟังกันอย่างแน่นอนแล้วคอยพบกับกิจกรรมดี ๆ ที่นี่ที่เดียวติดตามรายละเอียดของกิจกรรม อีเอฟเอ็ม โชว์เคส ได้ทุกช่วงดี.เจ.ที่คลื่น 93.5 EFM Entertainment In Your Hand
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เบอร์โทรศัพท์ 0-2669-9512-6--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ