แคนนอนหาผู้ผลิตชิ้นส่วนไทยป้อนผลิตพริ้นเตอร์ - สแกนเนอร์ - กล้องดิจิตอล

ข่าวทั่วไป Wednesday May 26, 2004 17:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 พ.ค.--บีโอไอ
บริษัท แคนนอน ไฮเทค (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตชั้นนำด้านเครื่องใช้สำนักงาน เข้าร่วมกิจกรรมตลาดกลางซื้อขายชิ้นส่วนของบีโอไอ เพื่อค้นหาผู้ผลิตชิ้นส่วนไทยที่มีศักยภาพและความพร้อม ที่จะป้อนชิ้นส่วนให้ใช้ผลิตพริ้นเตอร์ สแกนเนอร์ และกล้องดิจิตอลรุ่นต่างๆ ของแคนนอน
ดร.วิศาล ตัณฑวิเชียร หัวหน้าหน่วยพัฒนาการเชื่อมโยงอุตสาหกรรม หรือ BUILD (BOI Unit for Industrial Linkage Development) สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (บีโอไอ) เปิดเผยถึงการจัด กิจกรรม " ตลาดกลางซื้อขายชิ้นส่วน ครั้งที่ 22 " ซึ่งจะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 28 พฤษภาคม 2547 ที่โรงแรมโซฟิเทล เซ็นทรัล พลาซ่า ว่า เป็นโอกาสที่ดีสำหรับผู้ผลิตชิ้นส่วนไทยและผู้ประกอบการรายย่อยที่จะเป็นซัพพลายเออร์ให้กับบริษัทขนาดใหญ่ โดยในครั้งนี้ บริษัท แคนนอน ไฮเทค (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นผู้นำในการผลิต Printer, Scanner, Digital Camera, Bubble Jet Printers, Laser Beam Printers, Flatbed Scanners and All-in-one Printers และ อุปกรณ์เครื่องใช้สำนักงานจะเข้าร่วมค้นหาผู้ผลิตชิ้นส่วนในประเทศด้วย
ทั้งนี้ แคนนอนมีความต้องการจัดซื้อชิ้นส่วนประเภท Electric parts และ Mechanic parts ได้แก่ Motor, Wire harness/power cord, Cord wheel strip, Flex cable, Sensor, PCBA, Switching power supply, CD-Rom, LCD Module, Scanner unit, LF Roller, Eject roller & Metal Shaft, CR Shaft, Drain Sheet & Platen drain sheet, Belts, Injection Supply, และ Mold making.
นอกจากนี้ยังมีบริษัทอื่นๆ ที่ต้องการซื้อชิ้นส่วนที่ผลิตในประเทศด้วย อาทิ Global Validators Inc., Wichien Dynamic Industry Co., Ltd., Kainostech Co., Ltd., T.S.K. Factory Co., Ltd., Y S Pund Co., Ltd. โดยชิ้นส่วนที่บริษัทต่างๆ ต้องการจัดซื้อเป็นชิ้นส่วนที่เกี่ยวกับอุตสาหกรรมยานยนต์ อิเล็กทรอนิกส์ และอุตสาหกรรมเบา (โลหะ พลาสติก ยาง ไฟฟ้า อิเล็กทรอนิคส์) และผู้ผลิตชิ้นส่วนก็จะมีโอกาสพบปะเจรจาธุรกิจกันโดยตรงกับบริษัทเหล่านี้ด้วย
ทั้งนี้ กิจกรรมตลาดกลางซื้อขายชิ้นส่วนจะแบ่งออกเป็น 2 ช่วง ช่วงเช้า ตั้งแต่เวลา 8.30-12.00 น. เป็นการสัมมนาในหัวข้อเรื่อง "การพัฒนาศักยภาพการผลิตด้วยเทคโนโลยีสะอาด" โดยได้รับเกียรติจากวิทยากรผู้ทรง
คุณวุฒิและมีประสบการณ์ มาร่วมให้ความรู้และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ประเด็นสำคัญๆ เช่น หลักการและเหตุผลของเทคโนโลยีสะอาด ประโยชน์ที่ได้รับ และขั้นตอนสู่ความสำเร็จในการทำเทคโนโลยีสะอาด พร้อมทั้งกรณีศึกษาประสบการณ์จริงจากโรงงานอุตสาหกรรม ส่วนช่วงบ่าย ตั้งแต่เวลา 13.00-16.30 น. จะเป็นตลาดกลางซื้อขายชิ้นส่วน
ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ ในวันศุกร์ที่ 28 พฤษภาคม 2547 ณ ห้องวิภาวดีบอลรูม B โรงแรม โซฟิเทล เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น และสามารถสอบถามข้อมูลกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่คุณจินตนา และคุณจันทร์ธร โทรศัพท์ 02 537 8111 ต่อ 3004 และ 1128--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ