แมงป่องงัดแคมเปญ "เอ๋อ...ไม่เอ๋อลุ้นเจอรางวัล" หวังครองแชมป์รายได้

ข่าวทั่วไป Tuesday May 3, 2005 14:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 พ.ค.--แมงป่อง
ปีนี้เป็นปีทองของตลาดหนังไทยที่น่าจับตา ที่ใครๆ ก็คงไม่ปฏิเสธเพราะตัวเลขรายได้ที่โชว์ก็ไม่ต่ำกว่า 50 ล้านบาททั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น หลวงที่เท่ง, บุปผาราตรี เฟส 2 และเอ๋อเหรอ ล้วนแล้วแต่เป็นลิขสิทธิ์ของแมงป่องที่มั่นใจในการทำรายได้อย่างสูง พร้อมอัดแคมเปญหวังดันยอดพุ่งอีก
งานนี้นางสาววริศร์นลิน สุภาสนันท์ ผู้อำนวยการกลุ่มงานสร้างแบรนด์และการตลาด เปิดเผยถึงแผนการวางจำหน่ายภาพยนตร์ไทยเรื่อง "เอ๋อเหรอ" ในปลายเดือนนี้ เป็นภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จอย่างสวยงามในขณะที่ฉายในโรงภาพยนตร์ ทำรายได้กว่า 50 ล้านบาท ซึ่งเรามั่นใจว่ากระแสตอบรับภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว สามารถสร้างรายได้เกินเป้าที่ตั้งไว้ พร้อมอัดแคมเปญ "เอ๋อ..ไม่เอ๋อลุ้นเจอรางวัล" เพื่อตอกย้ำกระแส ที่มีมูลค่ารางวัลกว่า 100,000 บาท อาทิ โทรทัศน์สีจอแบน, เครื่องเล่นดีวีดี, กล้องดิจิตอล, บัตรที่พัก และอื่นๆ อีกมากมาย โดยจะแทรกคูปองรางวัลลงในแผ่นวีซีดี และดีวีดี เมื่อผู้ซื้อโชคดีเปิดเจอรางวัลรับได้ทันที ที่แมงป่องทุกสาขา แคมเปญนี้เป็นกิจกรรมได้ลุ้นสนุกๆ ที่ถือเป็นการคืนกำไรให้แก่ลูกค้าและคาดว่าจะได้รับการตอบรับได้เป็นอย่างดี
นอกจากนี้ภาพยนตร์ในแต่ละเรื่องที่เราเตรียมวางจำหน่ายในแต่ละเดือน จะมีกิจกรรมสนุกๆ อย่างต่อเนื่องในรูปแบบต่างๆ ที่อยากให้ติดตามได้ที่แมงป่องทุกสาขา
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่:ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร.0-1627-2964,0-2872-9595 ต่อ 608
คุณกมลวรรณ สุรนันทน์ (ก้อย)โทร.0-6366-5932,0-2872-9595 ต่อ 607
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ