ดูเร็กซ์ เชิญคู่รักร่วมเผยทัศนคติและพฤติกรรมเพศสัมพันธ์

ข่าวทั่วไป Monday June 7, 2004 15:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มิ.ย.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
ดูเร็กซ์เชิญชวนคู่รักในเมืองไทยร่วมกันเปิดเผยทัศนคติและความลับสุดๆ เรื่องเซ็กส์กับโครงการวิจัย สำรวจทัศนคติและพฤติกรรมด้านเพศสัมพันธ์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก
โครงการ "ดูเร็กซ์ โกลบัล เซ็กซ์ เซอร์เวย์" ปี 2004 นี้ จะเปิดโอกาสให้คู่รักได้ร่วมแสดงความ คิดเห็นผ่านทางเว็บไซต์ www.durex.com/th ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 19 กรกฎาคม ศกนี้ โดยในปีนี้จะมีผู้ร่วมตอบแบบสอบถามและร่วมแสดงความคิดเห็นให้กับประเทศของตนรักษาตำแหน่งที่สุดเรื่องเพศสัมพันธ์ในด้านต่างๆ จากทั่วโลก รวมมากกว่า 30 ประเทศ และจะมีการประกาศผลการสำรวจจากโครงการในเดือนตุลาคม ศกนี้
เมื่อปีที่แล้ว คนไทยประมาณ 4,000 คน (จากผู้ตอบแบบสอบถามทั่วโลก 150,000 คน) ได้ร่วมแสดงความคิดเห็นกับโครงการสำรวจนานาชาตินี้ ทำให้เราได้ทราบว่า คนไทยพึงพอใจกับชีวิตรักของตนสูงที่สุดในโลก (ร้อยละ 92) อย่างไรก็ดี ประเทศไทยติดอันดับ 1 ใน 3 ของประเทศที่ไม่เคยใช้อุปกรณ์เพื่อเสริมสร้างความสุขในการมีเพศสัมพันธ์ คงต้องรอลุ้นดูว่าในปีนี้ คนไทยจะสามารถรักษาอันดับไว้ได้หรือไม่ ?
และในปีนี้ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี กับ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ จะยังครองอันดับหนุ่มสาวเซ็กซี่ที่สุด ในประเทศไทยได้หรือไม่?
แบบสอบถามของโครงการ "ดูเร็กซ์ โกลบัล เซ็กซ์ เซอร์เวย์" จะครอบคลุมคำถามในหัวข้อต่างๆ อาทิ ความรู้เรื่องเพศสัมพันธ์ ไลฟสไตล์การมีเพศสัมพันธ์ และคำถามใหม่เฉพาะสำหรับปีนี้ สำหรับผู้ที่ร่วมตอบแบบสอบถามทุกท่านจะได้รับสิทธิ์ร่วมลุ้นชิงรางวัลพิเศษแพกเกจโรแมนติก 3 วัน 2 คืน ณ เกาะมันนอก หรือ Apple iPod mini 1 รางวัล
นอกจากนี้ เพื่อเป็นการขอบคุณทุกท่านที่ร่วมตอบแสดงความคิดเห็นกับโครงการ ดูเร็กซ์ จะบริจาคถุงยางอนามัย 1 ล้านชิ้น เพื่อสานต่อการรณรงค์เรื่องการมีเพศสัมพันธ์อย่างปลอดภัย ให้กับองค์กรต่างๆ ทั่วโลก
หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ปิยลัคน์ หรือ พรรวี ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทร. 0-2627-3501 ต่อ 106 หรือ 110
โทรสาร. 0-2627-3510--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ