รายการ THE VAULT เจาะเซฟ วันจันทร์ที่ 21 มิถุนายนนี้ เวลา 22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ไอทีวี

ข่าวทั่วไป Friday June 18, 2004 10:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 มิ.ย.--มีเดีย ออฟ มีเดียส์
แอร์ ภุมวารี จ้อ...มาเจาะเซฟคุ้ม ได้บทเรียนชีวิต เงินล้านไร้ความหมาย
มีโอกาสได้มาร่วมเจาะเซฟในรายการ THE VAULT เจาะเซฟ พร้อมนักร้องสาว ญาญาญิ๋ง-วีรวัลย์ โพธิ์งาม และ วีเจเอกชัย แต่แทนที่น้องแอร์จะรู้สึกผิดหวังที่เจาะเซฟ ไม่สำเร็จ อดคว้าเงินล้านกลับบ้าน เหมือนดาราคนอื่นๆ ที่เคยมาเล่นเกมในรายการ แต่ แอร์ ภุมวารี ยอดกมล กลับบอกไม่สนเงินล้านสักนิด ซึ่งเป็นเพราะอะไรนั้น น้องแอร์ เผยว่า
"จริงๆ แล้วก็รู้สึกเสียดายเหมือนกันที่เจาะเซฟไม่สำเร็จ แอร์ถือว่าเราไม่มีดวง แล้วก็เรื่องบางเรื่องแอร์ไม่ทราบคำตอบจริงๆ อาจเป็นเพราะแอร์เตรียมตัวมาไม่ดีพอ ซึ่งเรื่องนี้แอร์ยอมรับค่ะว่าไม่ค่อยได้อ่านหนังสือหรือติดตามข่าวสารบ้านเมืองสักเท่าไร ดาราที่มาร่วมแข่งขันในเทปนี้นอกจากแอร์แล้ว ก็มีพี่ญิ๋ง พี่เอก แต่พี่ๆ ทั้งสองคนได้เป็นโบรกเกอร์พร้อมผู้แข่งขันจากทางบ้านอีกสองท่าน คอยขายคำตอบให้แอร์ ส่วนแอร์จะเรียกว่าโชคดีหรือเปล่า แอร์ก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน เพราะตั้งแต่เริ่มการแข่งขันแอร์รู้สึกไม่มั่นใจเลยสักนิด กลัวมากๆ ทั้งเครียด ทั้งตื่นเต้น รู้สึกว่าตัวเองไม่มีแรง เวลาที่พี่บุ๋มยิงคำถามมา ปากแอร์ตอบเองแบบอัตโนมัติ เหมือนตัวเองละเมอตอบยังไงไม่รู้ มารู้สึกตัวตอนที่พี่บุ๋มบอกว่า ตอบคำถามครบ 10 ข้อ รับเงินโบนัสสามหมื่นบาท ดีใจสุดๆ ยิ่งกว่าทำแจ๊คพอตแตกอีกค่ะ ไม่คิดว่าตัวเองจะตอบคำถามได้ครบ 10 ข้อ ซึ่งส่งผลทำให้ แอร์ได้เข้าไปเจาะเซฟเงินล้านในรอบสุดท้าย รอบนี้แอร์ตอบคำถามได้ไม่กี่ข้อ แต่แอร์ไม่รู้สึกเสียดายเลยสักนิด แอร์คิดว่าแค่ได้มาร่วมรายการเจาะเซฟก็ถือว่าคุ้มค่ามากๆ แล้วค่ะ ถือว่าเป็นการเรียนรู้ประสบการณ์ใหม่ๆ ซึ่งแตกต่างจากการเป็นนักแสดง เพราะเราไม่ต้องสวมบทบาทเป็นคนนั้นคนนี้ ตลอดเวลาที่เล่นเกมคือเรา นี้คือตัวตนที่แท้จริงของเรา เราเองก็มีความรู้ ความสามารถ เราก็เก่งเหมือนกันนะ ฮิฮิ เพราะก่อนเริ่มรายการแอร์ยังคุยกับพี่บุ๋มอยู่เลยว่า ขอกลับบ้านตอนนี้ยังทันไหม กลัวไม่อยากเล่น กลัวตอบไม่ได้ อายคนอื่นเค้า เพราะตอนนี้ ขี้เลื่อยในสมองขึ้นราหมดแล้ว แต่พอจบรายการแอร์รู้สึกมั่นใจในตัวเองขึ้นเยอะมากๆ ยังไง วันจันทร์นี้ก็อย่าลืมติดตามชมรายการเจาะเซฟด้วยนะค่ะ รับรองว่าสนุกแน่นอนค่ะ"
ติดตามชมและร่วมให้กำลังใจ น้องแอร์ ภุมวารี ได้ในรายการ THE VAULT เจาะเซฟ วันจันทร์ที่ 21 มิถุนายนนี้ เวลา 22.30 - 23.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ไอทีวี
บริษัท มีเดีย ออฟ มีเดียส์ จำกัด (มหาชน)
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมที่ : ณัจยา ชาญกล (อ้อย) , นันทิดา ตุ้มเจริญ (ตุ้ม) 06-040-5248
แผนกประชาสัมพันธ์
โทรศัพท์. 0-2376-0503-10 ต่อ 651 , 652 แฟกซ์. 0-2375-7719--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ