ข่าวซุบซิบ จากเหล่าพิธีกร ในรายการของกันตนา

ข่าวทั่วไป Tuesday June 22, 2004 10:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 มิ.ย.--กันตนา กรุ๊ป
- กำลังไปได้ด้วยดีกับการทำหน้าที่พิธีกรของสาวสวยนิสัยดี "วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์" ล่าสุด โดนทีมงานรายการ "เลดี้ โซน" บังคับให้กินน้ำมะระขี้นกปั่น ที่ทั้งเหม็นและทั้งขม เล่นเอาพิธีกรสาว ตากลมอย่างวุ้นเส้นถึงกับร้องยี้ แถมมีน้ำตานิดๆ แต่ด้วยสปิริตของพิธีกร สาววุ้นจึงตัดสินใจกินเข้าไปหนึ่งอึก พร้อมคำพูดที่ว่า "อ๊ะก็ได้...หวานเป็นลมขมเป็นยา" แหม!! งานนี้ไม่ยกนิ้วให้ไม่ได้แล้ว…
- ขึ้นชื่อว่าน้ำสมุนไพร ใครๆ ก็รู้ว่ามีประโยชน์ต่อร่างกาย แต่ถ้ากินมากเกินไป ก็อาจไม่เป็นผลดี ต่อท้องของเราได้อย่าง "นายตี้-สมเจตน์ เจริญวัฒน์อนันต์" พิธีกรหน้าตี๋แห่งรายการ "เลดี้ โซน" พอเห็นว่าเป็นน้ำสมุนไพร ก็เลยกินไปไม่อั้น ทั้งน้ำแอปเปิ้ล น้ำสัปปะรด น้ำขิง น้ำแก้วมังกร น้ำกระท้อน ไม่เว้นแม้กระทั่งน้ำมะระขี้นก ผลออกมาก็เลยวิ่งหาห้องน้ำแทบไม่ทัน… เอ้า!! งานนี้ ทีมงานต้องทนกลิ่นอันไม่พึงประสงค์กันไปตามระเบียบจ้า…โถน่าสงสาร
- มาอัดรายการ "บุปผาฯ แฟนคลับ" วันก่อน นักร้องลูกทุ่งเสียงดี "สุนารี ราชสีมา" ฝากบอกผ่าน ไปยังแฟนเพลงว่า หากต้องการติชมอะไร เขียนจดหมายส่งมาได้ทางรายการ งานนี้เหลือเฟือ รับอาสา หากเป็นคำด่าฝากทางผม หากเป็นคำชมฝากเจเน็ต แถมแอบกระซิบบอกว่า "เดี๋ยวผมด่า สุนารีต่อให้" โอ้โฮ!! กล้าขนาดนั้นเชียวหรือนายเหลือเฟือ เดี๋ยวก็ไม่มีอะไรให้เหลือหรอก--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ