Boxoffiz ภูมิใจเสนอภาพยนตร์ เรื่องใหม่ "IHeaven’s Pond สยองขวัญ...วันฮันนีมูน"

ข่าวทั่วไป Thursday June 24, 2004 10:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 มิ.ย.--Boxoffiz
Heaven’s Pond
สยองขวัญ...วันฮันนีมูน
บางครั้งการแต่งงานดูเหมือนว่าจะเป็นการหลีกหนีจากชีวิตครอบครัวที่เลวร้ายได้เป็นอย่างดี ซึ่งนั่นเป็นกรณีของ จูเลียน่า (Julianne) หญิงสาวผู้ซึ่งอึดอัดจากมารดาที่มักจะบังคับให้คนอื่นทำสิ่งต่างๆ อย่างที่เธอต้องการจนเธอไม่ สามารถที่จะทนได้ จูเลียน่ามั่นใจว่าหนทางที่ดีที่สุดในการหลีกหนีจากความทรมานกับการ ใช้ชีวิตในสังคมของพ่อ และแมของเธอ คือ การแต่งงานกับมิท์ช (Mitch) ชายซึ่งพ่อแม่ของเธอคิดว่าไม่เหมาะสมกับเธอ
สิ่งที่น่าดึงดูดใจของมิท์ชที่มีต่อจูเลียน่า ก็คือ เขาไม่สนใจในฐานะและเงินทอง เขาเป็นเพียงแค่ชายธรรมดาธรรมดา คนหนึ่งซึ่งรักจูเลียน่า รักกีต้าร์ของเขาและรักที่จะใช้ชีวิตที่แสนเรียบง่าย สิ่งที่ขัดแย้งกับความปรารถนาของพ่อแม่เธอ คือ จูเลียน่าได้ตัดสินใจแต่งงานกับมิท์ชหลังจากมีการคบหาดูใจกันด้วยระยะเวลาเพียงช่วงสั้นๆ สิ่งหนึ่งที่แปลกก็คือ มิท์ชไม่มีเพื่อนหรือครอบครัวในเมืองอาศัยในเมืองนั้นเลย ข้อแก้ตัวของเขาก็คือพ่อและแม่ของเขาอยู่ต่างประเทศ จูเลียน่าก็เชื่อในคำเหล่านั้น
มิท์ชวางแผนว่าเขาคิดจะไปสถานที่ที่จะเป็นการฮันนีมูนสำหรับเจ้าสาวของเขา เขาพาเธอไปที่กระท่อมที่อ้างว้างใน เฮเว่นส พอน (Heaven’s Pond) เป็นจุดที่ห่างไกลแต่ก็มีความงดงามในแถบภูเขาอดีรอนเดค (Adirondack Mountains) กระท่อมหลังนี้ตั้งอยู่บนเกาะเล็กๆซึ่งมีทางเข้าได้เฉพาะเรือพายที่เก่าและผุพังเท่านั้น มันไม่มีทั้งไฟฟ้า น้ำ โทรศัพท์ หรือแม้แต่สัญญาณมือถือ การใช้ชีวิตในสังคมของจูเลียน่าคือมักจะมองในสิ่งที่สวยงามมากกว่า เธอจึงไม่มั่นใจว่า เธออยากที่จะใช้ช่วงเวลาของการฮันนีมูนเพื่ออยู่ที่นี่อย่างลำบากตลอดระยะเวลาสองสัปดาห์โดยปราศจากสิ่งอำนวย ความสะดวกใดใด แต่เธอก็ได้บอกกับมิท์ชว่าเธอยินดีที่ลองอยู่ที่นี่ดู
สองวันแรกของการฮันนีมูนเต็มไปด้วยการร่วมรักกันอย่างดูดดื่มและการเกาะเกี่ยวกันอย่างเบิกบาน จูเลียน่าได้นำ อุปกรณ์วาดภาพมาด้วยและใช้เวลาของเธอไปกับการวาดภาพทิวทัศน์ที่สวยงาม มิท์ชได้ตกปลา ล่าสัตว์ และสอนจูเลียน่าเกี่ยวกับทักษะพื้นฐานหลายๆอย่างในการใช้ชีวิตในป่า เธอไม่เต็มใจนักที่จะเข้าไปร่วมกับกิจกรรม ใดๆที่เกี่ยวข้องกับน้ำ เนื่องจากว่าเธอว่ายน้ำไม่เป็นและกลัวน้ำเป็นอย่างมาก
เป็นช่วงชีวิตที่ควรจะดีสำหรับคู่สมรสใหม่ แต่จูเลียน่าเริ่มเข้าใจอย่างช้าๆว่าทุกๆสิ่งไม่ได้เป็นเช่นนั้นเสียทีเดียว เมื่อ ยาคุมกำเนิดของเธอหายไป ดังนั้นเธอจึงได้บอกกับมิท์ชว่าเธอสามารถที่จะตั้งครรภ์ได้ทุกเมื่อ และมิท์ชอยากที่จะมีลูก อยู่แล้ว นั่นทำให้พวกเขาทะเลาะกันเป็นครั้งแรก อย่างไรก็ตามพวกเขาได้ก็ปรับความเข้าใจกันอย่างรวดเร็ว
ประเด็นหนึ่งที่เกิดขึ้นคือมิท์ชยืนกรานที่จะยืดระยะเวลาการฮันนีมูนบนเกาะนี้ออกไปและต้องการอยู่ห่างไกลจาก ความศิวิไลท์อย่างไม่มีกำหนด แต่จูเลียน่าคัดค้าน เธอกังวลว่ามิท์ชอยากให้เธอตัดขาดจากทุกคน ซึ่งดูเหมือนว่าเป็น สิ่งที่เธอต้องการจึงได้จัดงานแต่งงานที่เฮเว่นส พอนด์ (และต้องเป็นเฮเว่นส พอนด์แห่งนี้เท่านั้น )
จูเลียน่าพบว่ามิท์ชมักจะซ่อนกล่องใบหนึ่งที่ล็อคไว้ให้ห่างจากเธอ เธอจึงสืบหาอย่างลับๆและพบสิ่งต่างๆที่เป็น ของเธอ รวมทั้งการหายไปของยาคุมกำเนิดของเธอ สิ่งที่ค้นพบทำให้เธอรู้สึกประหลาดเกินที่จะเชื่อได้ เธอได้นำสิ่ง ที่เกิดขึ้นเหล่านั้นมายืนยันกับมิท์ชและเขาเดือดดาลจนคุมตัวเองไม่อยู่ เขาหยาบคายกับเธอทั้งทางวาจาและร่างกาย
อีกสิ่งหนึ่งที่เธอค้นพบในกล่องลึกลับใบนั้นก็คือผ้าเช็ดปากจากงานค็อกเทลในบาร์แห่งหนึ่งที่ซึ่งจูเลียน่าเคยไปก่อนที่ เธอจะได้เจอกับมิท์ช เธอได้ตระหนักว่าการพบกันของพวกเขาไม่ใช่สิ่งบังเอิญ ผู้ชายคนนี้เป็นคนเลือกเธอ ไล่ล่าเธออย่างเงียบๆ และสร้างบทของการพบกันของพวกเขาขึ้นมา เธอจึงสงสัยว่าทุกๆสิ่งที่มิท์ชได้เคยบอกกับเธอ เกี่ยวกับชีวิตของเขานั้นเป็นการโกหกอย่างใหญ่หลวง
จูเลียน่าเริ่มที่จะคิดว่าเธออาจแต่งงานกับคนที่เป็นโรคจิต มิท์ชเพียงแต่คิดว่าเขาถูกจูเลียน่าเข้าใจผิด ความกลัวได้บังเกิด ขึ้นในจิตใจของจูเลียน่า เธอพยายามที่จะแอบหนีออกไปจากเกาะแห่งนี้ด้วยเรือพาย แต่มิท์ชจับและหยุดเธอเอาไว้ได้ เขาล่ามเธอไว้เสมือนเธอเป็นสัตว์เพื่อไม่ให้เธอหนีไปอีก
จูเลียน่าจึงได้รอและหวังว่าจะมีโอกาสที่จะหลอกมิท์ชและหนีออกไปได้ เมื่อโอกาสนั้นมาถึง เธอได้ต่อสู้กับมิท์ชและ หลบหนีไปได้ เธอพยายามจะเอากุญแจมือออกซึ่งมันยังคงเป็นปัญญาใหญ่สำหรับเธออยู่ เธอว่ายน้ำไม่เป็นและไม่มี หนทางอื่นที่จะออกไปจากเกาะแห่งนี้ได้ เธอจึงได้รวบรวมกำลังและความกล้าเพื่อลุยน้ำที่ตื้นเพื่อเข้าไปให้ถึงฝั่ง เธอได้ทำมันลงไปแล้วแต่มิท์ชก็ไล่ตามหลังเธอมาอย่างติดติด
มิท์ชไล่ตามและจับเธอได้ในป่าระหว่างทางที่จะไปที่ยังรถของพวกเขา แต่จูเลียน่าคิดได้ไวกว่า เธอจึงได้ฉวยเอา ปืนไรเฟิลที่ใช้ล่าสัตว์ซึ่งเก็บอยู่ในรถกะบะของพวกเขา เธอค้นหาลูกปืนได้ในช่องเก็บถุงมือ และยิงไปที่แขนของมิท์ช และนั่นทำให้เขาได้รับบาดแผลอย่างรุนแรง
เธอหนีออกมาและปล่อยให้เขาตายใกล้กับหลุมฝังศพที่ไม่ได้สวยงามแต่อย่างใดของพ่อแม่ของเขา นี่น่ะหรือที่ว่า พ่อแม่ของเขาอยู่ต่างประเทศ เราจึงได้ทิ้งข้อสงสัยที่ว่ามิท์ชมีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของพ่อแม่ของเขาหรือไม่เอาไว้
“Heaven’s Pond” นำแสดงโดย Tara Reid และ Kip Pardue กำกับการแสดงโดย Joel Viertel.
เจี๊ยบ ฝ่ายประชาสัมพันธ์
01-5536554--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ