ออเร้นจ์ ทุ่มอีก 6 ล้านบาท เข็นแคมเปญตอบรับความแรงโฟโต้เวิลด์ ล่าสุด ร่วมกับ 5 เว็บไซต์ชุมนุมวัยรุ่นสุดฮิต

ข่าวทั่วไป Thursday June 24, 2004 11:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 มิ.ย.--ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิก
ออเร้นจ์ ทุ่มอีก 6 ล้านบาท เข็นแคมเปญตอบรับความแรงโฟโต้เวิลด์ ล่าสุด ร่วมกับ 5 เว็บไซต์ชุมนุมวัยรุ่นสุดฮิต เปิดเวทีประกวดภาพออนไลน์มาราธอน ต้อนรับลูกค้าใหม่ทั่วประเทศ
บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด ผู้นำด้านการให้บริการระบบการสื่อสาร wirefreeTM ภายใต้แบรนด์ออเร้นจ์ ประกาศความร่วมมือกับ 5 เว็บไซต์ท็อปเท็นเมืองไทย ทั้ง www.jorjae.com, www.kapook.com, www.keepalbum.com, www.Mthai.com และ www.sanook.com จัดประกวด Orange Photo World Contest ผ่าน 5 เว็บไซต์นาน 6 เดือน
นายอาจกิจ สุนทรวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานธุรกิจ บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด กล่าวว่า “เพราะ Photo World คือ โลกใบใหม่ของการถ่ายรูปที่ต่อยอดความสนุกสนานในการสร้างชุมชนแห่งใหม่ บนโลกไซเบอร์ผ่านมือถือออเร้นจ์ ดังนั้น ออเร้นจ์จึงได้ร่วมมือกับ 5 เว็บไซต์ดังของเมืองไทยจัดประกวด Orange Photo World Contest เพื่อให้ Photo World เป็นการส่งเสริมชุมชน Mobile Multimedia Content Community ในเมืองไทยมีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น นอกจากนั้น ยังเป็นการต้อนรับลูกค้าออเร้นจ์ในอีก 31 จังหวัดทั่วประเทศที่สามารถใช้บริการ GPRS ของออเร้นจ์ได้ เนื่องจาก ทั้ง 5 เว็บไซต์นี้ ล้วนได้รับกระแสตอบรับค่อนข้างดีทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด โดยลูกค้าออเร้นจ์จากทุกจังหวัดทั่วประเทศจะสามารถร่วมสนุกกับ GPRS ได้ภายในปีนี้”
Photo World เป็นหนึ่งในบริการเสริมที่พัฒนาบนเทคโนโลยี MMS WAP และ GPRS ของ Orange World ที่ออเร้นจ์ทุ่มเวลานับปีและงบประมาณหลายร้อยล้านบาท ในการพัฒนาให้เป็นเทคโนโลยีล้ำสมัยในแบบที่สนุกใช้งานง่าย เพื่อปฏิวัติการถ่ายภาพและจัดเก็บภาพที่มีสีสัน ด้วยการเชื่อมต่อมือถือออเร้นจ์กับเว็บไซต์ท่า www.orange.co.th ที่มีเนื้อที่ในการเก็บอัมบั้มรูปส่วนตัวของแต่ละคนใน My Album ถึง 5 เมกะไบท์ พร้อมลูกเล่นมากมาย อาทิ การเลือกเติมอารมณ์ต่างๆ ให้กับรูปของคุณด้วยเทคนิคหลากรูปแบบ หลายร้อยเฟรม ใช้งานง่าย รวมไปถึง
การแบ่งปันรูปและพบปะกับเพื่อนนับพันจากเครือข่ายพันธมิตรเว็บไซต์ยอดฮิตนับสิบแห่ง เพื่อสร้างชุมชนออนไลน์รูปแบบใหม่ของวัยรุ่น ซึ่งสามารถอัพเดทภาพได้ทุกที่ ตลอด 24 ชั่วโมง โดยในปัจจุบัน GPRS ของออเร้นจ์สามารถให้บริการได้ในเขตจังหวัดกรุงเทพฯ นนทบุรี สมุทรปราการ ปทุมธานี ชลบุรี ระยอง เพชรบุรี สงขลา ภูเก็ต ประจวบคีรีขันธ์ พังงา ปัตตานี ยะลา นราธิวาส สตูล เชียงใหม่ แม่ฮ่องสอน บุรีรัมย์ เลย สุรินทร์ ศรีสะเกษ หนองบัวลำภู และในตัวเมืองและพื้นที่บางส่วนของจังหวัด นครราชสีมา ขอนแก่น อุดรธานี นครสวรรค์ พิษณุโลก อุบลราชธานี เชียงราย ลำพูน และชัยภูมิ
สำหรับการประกวด Photo World Contest นั้นไม่ได้จำกัดแต่เพียงผู้ใช้มือถือออเร้นจ์เท่านั้น ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมประกวดและโหวตได้ โดยการประกวดจะเริ่มตั้งแต่เดือนเมษายน-กันยายน โดยจะมีแคมเปญแตกต่างกันไปในแต่ละเดือน เริ่มตั้งแต่ 29 เมษายน — 15 พฤษภาคม จะเป็นประกวดรูปหนุ่ม-สาว เป็นขวัญใจชาวไซเบอร์ ในชื่อแคมเปญ Cool Guy Cute Girl และแคมเปญที่ 2 ในเดือนพฤษภาคม จะเป็นประกวดรูปน้องใหม่ในทุกระดับชั้นการศึกษา ในชื่อ Freshy! Freshy! เป็นต้น
แต่ละเว็บไซต์จะทำการคัดเลือกและตัดสินเป็นเอกเทศต่อกัน โดยยึดเอาคะแนนจากการโหวตของประชาชนที่เข้าไปชมในแต่ละเว็บไซต์ และจาก SMS สำหรับเว็บไซต์ www.jorjae.com www.kapook.com และ www.sanook.com
รางวัลสำหรับผู้ชนะ 20 อันดับแรกของแคมเปญในแต่ละเว็บไซต์ นอกจากจะได้รับตำแหน่ง “Photo World Star” พร้อมเงินรางวัลแล้ว รูปภาพของผู้ชนะเหล่านี้ จะเผยแพร่อยู่ใน “Special Gallery” ทั้งบน 5 เว็บไซต์ที่จัดประกวด บนเว็บไซต์ www.orange.co.th และบน WAP ของออเร้นจ์ รวมไปถึงบทสัมภาษณ์พร้อมประวัติในหน้า “Special Scoop” บน www.orange.co.th และพิเศษสุดคือรูปของผู้ชนะทั้ง 20 คนจะนำไปสร้างสรรค์เป็นคอลเลคชั่น Wallpaper, M-Card, Screensaver และบริการที่เกี่ยวกับรูปภาพของออเร้นจ์ อาทิ โฟโต้เฟรม สำหรับให้ดาวน์โหลดเป็นเวลา 1 ปี นับเป็นการสร้างดาวดวงใหม่ผ่านชุมชนออนไลน์อย่างแท้จริง
จากภาพ นายอาจกิจ สุนทรวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานธุรกิจ บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด (ที่ 2 จากซ้าย) ถ่ายภาพร่วมกับตัวแทนจาก 5 เว็บไซต์ดังของเมืองไทยเพื่อประกาศความร่วมมือในการจัดการประกวดรูปภาพในโครงการ Orange Photo World Contest ซึ่งประกอบไปด้วยนายเจษฎา มินศิริ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท บัณฑิต ไซเบอร์ จำกัด (คนแรก ซ้ายมือ) จากเว็บไซต์ www.kapook.com นายรัตนโชติ โพคณารักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คีบอัลบั้ม จำกัด (ที่ 3 จากซ้าย) เจ้าของเว็บไซต์ www.keepalbum.com นายฤทธิชัย พิทักษ์ราชัย กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โมโนเทคโนโลยี จำกัด (คนแรกขวามือ) เจ้าของเว็บไซต์ www.Mthai.com นางสาวชไมมาส กรรณสูต ที่ปรึกษาอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท เน็ตฟิวชั่น จำกัด (ยืน ขวามือ) จากเว็บไชต์ www.jorjae.com และนางสาวสุวัจฉรี ยลศิริธรรม ฝ่ายกลยุทธ์สื่อออนไลน์ บริษัท เอ็มเว็บ (ประเทศไทย) จำกัด (ยืน ซ้ายมือ) เจ้าของเว็บไซต์ www.sanook.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่
กาญจนาพร ศรีโมรา สิริพร ศุภรัชตการ
ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิก ทีเอ ออเร้นจ์
โทร. 0 2231 6158 โทร. 0 2647 5216
สามารถคลิกดูภาพข่าวได้ที่ www.thaipr.net--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ