"จูน บราเธอร์ซ" เศร้า มิวสิกฯเพลงแรก "ฉันผิดเอง" อกหักเสียแล้ว !!!

ข่าวทั่วไป Friday June 25, 2004 09:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 มิ.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
เปิดตัวไปไม่ทันไรกระแสกรี๊ดก็มีเข้ามาแบบท่วมท้น สำหรับทีมเวิร์คกลุ่มใหม่ Brothers (บราเธอร์ซ) ซึ่งประกอบไปด้วย 4 หนุ่มหน้าใส จูน ( พงษ์พิพัฒน์ สง่าเม่น อายุ 18 ปี ,ม.6 ร.ร. วัดราชบพิธ ) เบียร์(ภาคิน โชติสิริกูล อายุ 20 ปี ,ปี 2 คณะนิเทศศาสตร์ ม.ธุรกิจบัณฑิต) , ปิง(ปรีชา นิลเจียรสกุล อายุ 18 ปี ,ปี 1 มหิดล อินเตอร์ มาร์เก็ตติ้ง ) และ อ๊อคโต้ (สลิล สุภาวงศ์ อายุ 19 ปี ,ปี 1 ม.ธุรกิจบัณฑิต) งานนี้ปล่อยภาพให้เห็นความหล่อใส พร้อมทั้งลีลาการถ่ายทอดบทเพลงกันอย่างเต็มตาในจิงเกิ้ลเปิดตัวด้วยความถี่ในการออกอากาศแบบไม่ยั้งแล้ว ต้นสังกัดอาร์เอส.ฯก็ต้องรีบคว้าตัว 4 หนุ่มมาถ่ายทำมิวสิกฯเพลงเปิดตัว "ฉันผิดเอง" ตามคำเรียกร้องของแฟนๆแบบด่วนทันใจเหมือนกัน โดยกับการประเดิมถ่ายทำมิวสิกฯแรกเปิดซิง หนุ่มหล่อทั้ง 4 ก็ต้องมารับศึกหนักโดนสาวทิ้งให้ต้องเศร้าพร้อมกันทีเดียวทั้ง 4 คนเลย
งานนี้ "ทีมข่าวบันเทิง" ก็ได้ตามไปซับน้ำตา เอ๊ย ! ตามไปเก็บเบื้องหลังในการถ่ายทำมาฝากแฟนๆ เปิดฉากแรกที่ Brick Bar ถ. ข้าวสาร ก่อนถ่ายทำเห็น 4 หนุ่มมาถึงกองพร้อมกันเลยถามไถ่ได้ความว่าเมื่อคืนยกขบวนกันไปนอนที่บ้าน "จูน" กันจะได้ไม่มีใครตื่นสาย น่ารักจริงๆเชียว หลังปล่อยให้ 4 หนุ่มแต่งหล่อในชุดสูทหนุ่มอังกฤษเสร็จแล้ว "ผู้สื่อข่าว"ก็ย้ายตัวเองออกมานั่งห่างๆสังเกตุการณ์ดูลีลาทำซึ้งเศร้าของแต่ละคน ฉากนี้ประเดิมที่ "ปิง" นั่งเล่นเปียโนโดยมีสาว "เจนนี่- เจนนี่ พันธ์พินิจ" นางเอกของเรื่องนั่งอยู่ข้างๆ ส่วนอีก 3 หนุ่มก็คอยลุ้น แต่ด้วยความเขินเพราะได้นั่งข้างสาว "ปิง" นั่งอมยิ้มตลอด งานนี้ล่อไปซะเกือบ10 เทค หน้า"ปิง"ก็ยังไม่เศร้าซะที จนผู้กำกับมือรางวัลอย่าง "เอ้อ - ชัชวาลย์ อริยศรีวัฒนา" ต้องแซวว่า "เปลืองฟิล์ม" ปิง เลยเศร้าจริงๆ คนต่อไปคือ "อ๊อคโต้" นี่ก็เขินเหมือนกัน จน "พี่เอ้อ" ต้องบอกให้ 3 หนุ่มที่ยืนให้กำลังใจอยู่ไปยืนหลบๆ "อ๊อคโต้" เลยโชว์ลีลาเศร้าออกมาได้แบบโดนใจผู้กำกับชนิดเทคเดียวผ่าน มาคนที่ 3 "เบียร์" ฉากนี้ไม่ได้ร่วมซีนกับนางเอก แต่ต้องฝึกโยนลูกพูลอยู่หลายรอบกว่าจะได้ภาพสวยสมใจผู้กำกับ จากนั้นก็เป็นฉากรวม 4 คนซึ่งผ่านไปด้วยความรวดเร็ว ก่อนจะต้องย้ายกองไปที่ท่าเรือ คลองเตย ซึ่งเซ็ทเป็นฉากร้านเอาไว้แล้ว พอมาถึงก็ไม่เสียเวลา ผู้กำกับให้ 4 หนุ่มถ่ายเส้นร้องก่อนจะเข้าฉากของ "จูน" กับ "เจนนี่" ทำซึ้งผ่านกระจก ฉากนี้ "จูน" ทำเอาบรรดาพี่ๆช่างแต่งหน้าทำผม และแฟนคลับที่มาให้กำลังใจออกอาการกรี๊ดแบบเก็บไม่อยู่ในความหล่อใสแถมฉากที่ "จูน" ต้องทำหน้าเศร้า เพราะ "เจนนี่"มาบอกลา ทำเอา 3 หนุ่มซี้ปึ้กถึงกับยกนิ้วในลีลาการถ่ายทอดอารมณ์เศร้าของ "จูน" แบบเชียร์กันเองโดยไม่อายเลยทีเดียว และ ที่สำคัญทำเอา "เบียร์" ถึงกับบ่นอุบและแอบงอนเล็กๆที่ไม่ได้ร่วมซีนกับ "เจนนี่" เลย
ซึ่งกับการถ่ายทำในวันนี้ "จูน" ก็ได้เป็นตัวแทนเพื่อนๆเปิดใจว่า " กับการถ่ายทำมิวสิกฯ เพลง "ฉันผิดเอง" ซึ่งเป็นเพลงเปิดตัวเพลงแรกของพวกเรา พวกเราตื่นเต้นกันมากๆครับ ถึงขนาดว่านอนกันไม่หลับเลย คือทั้ง ปิง,อ๊อคโต้ และ พี่เบียร์ ก็ตกลงกันว่างานนี้จะมานอนรวมกันที่ บ้านจูน เพราะตอนถ่ายคาราโอเกะเราไปนอนรวมกันที่บ้าน ปิง แล้ว คืนนั้นว่านอนไม่หลับแล้วนะครับ คืนนี้ยิ่งไม่หลับเข้าไปใหญ่ เพราะการถ่ายทำพวกเราจะต้องเข้าฉากกับนางเอก คือ เจนนี่ ด้วย แต่ละคนก็ไม่มีประสบการณ์ในการแสดงกับผู้หญิงมาเลยครับ และมิวสิกฯเพลงแรกก็ต้องมาอกหักกันเสียแล้วคืนนั้นเลยซ้อมกันใหญ่ พอเข้าฉากจริงๆเขินกันหมดทุกคนครับ ให้ทำเศร้ามันก็คอยจะยิ้มตลอดเวลา ยิ่งมีเพื่อนๆมายืนให้กำลังใจอย่างนี้ด้วย ยิ่งเขินกันเข้าไปใหญ่ แต่ก็เป็นการทำงานที่พวกเราสนุกมากครับ ได้ประสบการณ์ใหม่ๆในทุกๆเรื่องก็ขอฝากผลงานมิวสิกวิดีโอเพลง "ฉันผิดเอง" ไว้กับเพื่อนๆด้วยนะครับ"
ส่วนผู้กำกับมือรางวัลแชนนอลวี "เอ้อ-ชัชวาลย์ อริยศรีวัฒนา" ก็ได้เปิดใจถึงการร่วมงานกับ 4 หนุ่มหน้าใสน้องใหม่ของวงการว่า "อย่างแรกที่ชมเลยคือทั้ง 4 คนตั้งใจทำงานกันอย่างมากเลยครับ และทำการบ้านกันมาดี อาจจะมีเขินกันบ้างแต่แป๊บเดียวก็จะตั้งสมาธิกับงานตรงหน้าได้ และอีกอย่างที่ผม และทีมงานทุกคนเห็นได้ชัดก็คือความเป็นทีมเวิร์คของทั้ง 4 คนเรียกว่าคนหนึ่งไปไหน หรือทำอะไรอีก 3 คนที่เหลือก็ต้องไปให้กำลังใจกันตลอด เชียร์กันตลอด และ เป็นกลุ่มที่ผมงงมากว่ามีแฟนคลับเร็วมาก และตามไปทุกที่ที่ถ่ายทำ ก็รู้สึกดีใจครับที่ได้ร่วมงานกับศิลปินใหม่ๆที่มีความกระตือรือร้นอย่างพวกเขาทั้ง 4 คน"
ร่วมงานกันครั้งแรกก็ประทับใจกันขนาดนี้แล้ว รับรองว่าทั้ง 4 หนุ่ม อนาคตไกลแน่นอน และสำหรับแฟนๆที่อยากรู้จักตัวตนของ 4 หนุ่มหน้าใส "Brothers (บราเธอร์) ให้มากกว่านี้ก็ติดตามผลงานของพวกเขาได้ทางรายการโทรทัศน์ทุกช่อง--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ