ซีเบล ส่ง "ซีเบล ซีอาร์เอ็ม ออนดีมานด์" บุกตลาดเมืองไทย จับมือไอบีเอ็ม ร่วมให้บริการทางเลือกระบบรวม ซีอาร์เอ็ม โฮสท์ติ้ง แบบใหม่

ข่าวทั่วไป Monday June 28, 2004 12:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 มิ.ย.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
ซีเบล ส่ง "ซีเบล ซีอาร์เอ็ม ออนดีมานด์" บุกตลาดเมืองไทย จับมือไอบีเอ็ม ร่วมให้บริการทางเลือกระบบรวม ซีอาร์เอ็ม โฮสท์ติ้ง แบบใหม่เป็นรายแรกของอุตสาหกรรม
ซีเบล ซิสเต็มส์ อิงค์ ร่วมกับไอบีเอ็ม คอร์ป ประกาศเปิดตัว "ซีเบล ซีอาร์เอ็ม ออนดีมานด์" สู่ตลาดประเทศไทย ซีอาร์เอ็ม ออนดีมานด์ เป็นบริการด้านระบบบริหารลูกค้าสัมพันธ์รายแรก ที่ให้ความสามารถชั้นนำในตลาดด้านการวิเคราะห์ ในลักษณะการใช้งานแบบสแตนอโลนและแบบผสม คือการใช้บริการในลักษณะโฮสท์ พร้อมทั้งติดตั้งโซลูชั่นซีอาร์เอ็มที่ไซท์ในขณะเดียวกัน นอกจากนี้ยังพร้อมเปิดตัว ซีอาร์เอ็ม ออนดีมานด์ ในเอดิชั่น สำหรับเฉพาะอุตสาหกรรม ในปลายปีนี้ เพื่อนำเสนอพังก์ชั่นการทำงานแบบนอกกรอบ (out-of-the-box) เพื่อตอบสนองความต้องการของอุตสาหกรรมที่หลากหลายยิ่งขึ้น
ผู้ให้บริการมือโปรทั้งในด้านการขาย การทำตลาด และการบริการลูกค้า ในองค์กรขนาดกลางและขนาดย่อม รวมถึงแผนกงานในองค์กรขนาดใหญ่ หรือบริษัทใช้ระบบกระจายศูนย์การทำงาน มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งองค์กรหรือหน่วยธุรกิจเหล่านี้ ต้องให้การสนับสนุนการทำงานในส่วนปฏิบัติการทั่วโลก หรือทำธุรกิจร่วมกับลูกค้าในตลาดที่หลากหลายยิ่งขึ้น จึงจำเป็นที่จะต้องให้การสนับสนุนในเรื่องของระบบงานรวมด้านลูกค้าสัมพันธ์ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนหรือทำธุรกิจประเภทใดก็ตาม ซึ่ง ซีอาร์เอ็ม ออนดีมานด์ ของซีเบล สามารถช่วยให้องค์กรในประเทศไทยนำเสนอการสนับสนุนดังกล่าวได้ด้วยการติดตั้งระบบงานของซีเบลที่ได้รับการพิสูจน์และสนับสนุนในเรื่องของความสามารถด้านการทำงาน ควบคู่ไปกับบริการโฮสท์ระบบ ที่ช่วยสร้างประสิทธิภาพและเพิ่มประสิทธิผลให้แก่การขาย นอกจากนี้ ยังสามารถให้บริการลูกค้าด้วยคุณภาพสูงสุด อีกทั้งช่วยบริหารแคมเปญและกิจกรรมด้านการตลาดได้ดีขึ้น
ซีเบล ซีอาร์เอ็ม ออนดีมานด์ เป็นบริการโฮสท์ด้านระบบซีอาร์เอ็ม ที่ได้รับการพัฒนา ทำตลาด พร้อมทั้งจัดจำหน่ายโดยซีเบล ซิสเต็มส์ และไอบีเอ็ม ซึ่งซีเบล ซีอาร์เอ็ม ออนดีมานด์ มีความโดดเด่นที่แตกต่างจากผู้จำหน่ายรายอื่น ในแง่ที่ให้ความสามารถในการติดตั้งเพื่อใช้งานในลักษณะผสมระหว่างสแตนอโลน และโฮสท์เซอร์วิส นับเป็นการเสนอทางเลือกให้แก่ลูกค้าได้ใช้โซลูชั่นชั้นนำในตลาด ของซีเบล ซิสเต็มส์ ในลักษณะของการติดตั้งโซลูชั่น ณ ไซท์งาน และการโฮสท์ โดยประโยชน์ที่ได้คือ ลูกค้าซีเบลทั้งหมด ที่ใช้ทั้งแอพพลิเคชั่น ซีเบล เอ็นเตอร์ไพร์ซ ซีอาร์เอ็ม หรือ ซีเบล ซีอาร์เอ็ม ออนดีมานด์ สามารถเข้าถึงข้อมูลอีกทั้งเรียกใช้งานด้านข้อมูลลูกค้าที่เหมือนกันร่วมกันได้ โดยสามารถแลกเปลี่ยนข้อมูลในแอกเค้าท์ลูกค้า รวมถึงโอกาสทางการขาย เพื่อทำนายและคาดการณ์ธุรกิจล่วงหน้า อีกทั้งสามารถติดตามคำร้องขอเกี่ยวกับการบริการจากลูกค้าในเครือข่ายเอ็นเตอร์ไพร์ซทั้งหมดได้อย่างง่ายดาย
พันธมิตรซีอาร์เอ็ม ที่เชื่อใจและวางใจได้
"ในฐานะผู้นำตลาดซีอาร์เอ็ม ซีเบล ซิสเต็มส์ ได้ทำงานร่วมกับไอบีเอ็มมาตั้งแต่ปี 1999 โดยนำเสนอโซลูชั่นซีอาร์เอ็ม เพื่อช่วยให้องค์กรธุรกิจทั่วโลกเพิ่มผลกำไร ในขณะที่ให้บริการและการสนับสนุนลูกค้าในระดับสูงสุด" นายไมค์ เบ็ทเซอร์ รองประธาน และผู้จัดการทั่วไป ด้านผลิตภัณฑ์ออนดีมานด์ ของซีเบล ซิสเต็มส์ กล่าว
"ปัจจุบันมีผู้ใช้โซลูชั่น ซีอาร์เอ็ม ของซีเบล อยู่กว่า 2.6 ล้านรายทั่วโลก โดยซีเบลมีสำนักงานถึง 82 แห่งใน 28 ประเทศ และมีพันธกิจร่วมกับลูกค้ากว่า 1,100 แห่ง ทั้งซีเบล ซิสเต็มส์ และไอบีเอ็ม ต่างอยู่ในสถานภาพที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ซึ่งเอื้อต่อการตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นมหาศาลในทั่วโลกได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในเรื่อง โซลูชั่นซีอาร์เอ็ม ที่รวมบริการในลักษณะโฮสท์ ไว้ด้วย"
นาย เบ็ทเซอร์ กล่าวเสริมว่า "การประกาศครั้งนี้เป็นสัญญาณ ที่บ่งชี้ถึงความสำเร็จครั้งสำคัญของเราในการนำเสนอ "ซีอาร์เอ็ม สำหรับทุกคน" (CRM for Everyone) ซึ่งเป็นซีอาร์เอ็มสำหรับองค์กรทุกขนาด ในทุกอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะอยู่แห่งใดก็ตาม ซึ่งให้ทางเลือกในการใช้งาน ทั้งในแบบโฮสท์เซอร์วิส หรือติดตั้ง ณ ไซท์งาน กระทั่งบริการรวมที่ผสมผสานการทำงานทั้งสองแบบ"
"เรามีความมุ่งมั่นเป็นอย่างยิ่ง ที่ต้องการลดข้อจำกัดการใช้งานด้านโซลูชั่น เพื่อช่วยให้องค์กรทุกขนาดสามารถเปลี่ยนรูปแบบธุรกิจ มาสู่ธุรกิจในลักษณะออนดีมานด์" นางซินเธีย โครส ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายบริการอีบิซิเนสโฮสท์ ของไอบีเอ็ม โกลบอล เซอร์วิส ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าว "ซีเบล ซีอาร์เอ็ม ออนดีมานด์ ช่วยให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีในการทำธุรกิจ ในทันทีที่ใช้โซลูชั่นและบริการ อีกทั้งได้รับประโยชน์จากการบริหารจัดการในส่วนงานลูกค้าสัมพันธ์ได้ดียิ่งขึ้น เมื่อผสมผสานความเป็นผู้นำด้านซีอาร์เอ็ม ของซีเบล เข้ากับประสบการณ์ด้านการนำเสนอกระบวนการทางธุรกิจผ่านอินเตอร์เน็ต ของไอบีเอ็ม นับเป็นความลงตัวที่ช่วยเสริมศักยภาพให้กับโซลูชั่นและการบริการให้มีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้น"
ซีเบล ซีอาร์เอ็ม ออนดีมานด์ พร้อมนำเสนอให้แก่ลูกค้าภายใต้บริการ อีบิซซิเนส โฮสท์ติ้ง จากไอบีเอ็ม ซึ่งมีความปลอดภัยและน่าเชื่อถืออย่างยิ่งสำหรับสภาวะการบริการในระบบโฮสท์ติ้ง ช่วยให้ธุรกิจสามารถวางใจได้ บริการออนดีมานด์ นี้ จะผสานวิธีปฏิบัติที่ดีที่สุดของไอบีเอ็ม รวมถึงกระบวนการทางธุรกิจ และวิธีการในเรื่องโฮสท์ติ้งและการบริหารจัดการแอพพลิเคชั่นของซีเบล ที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าร่วมระหว่างไอบีเอ็ม และซีเบล เป็นจำนวนกว่า 1,100 แห่ง
"ซีเบล ซีอาร์เอ็ม ออนดีมานด์ ยกระดับการบริการ ซีอาร์เอ็ม โฮสทติ้ง" นายเชอริล คิงสตัน นักวิเคราะห์ซีอาร์เอ็ม จากแยงกี้ กรุ๊ป กล่าว "ความสามารถของโซลูชั่นดังกล่าว ช่วยให้องค์กรธุรกิจสบช่องในการโฮสท์โซลูชั่นที่นำเสนอการบริการที่ให้ประโยชน์ในเชิงกลยุทธ์ คือการนำซีอาร์เอ็มมาใช้งานทั่วเครือข่ายองค์กรได้อย่างรวดเร็วในต้นทุนค่าใช้จ่ายที่ต่ำกว่าปรกติ"
ประสบการณ์หลักในอุตสาหกรรมเชิงลึก - ซีเบล ซีอาร์เอ็ม ออนดีมานด์ - อินดัสทรี เอดิชั่น
สำหรับลูกค้าที่ ซีเบล ซีอาร์เอ็ม ออนดีมานด์ ในเอดิชั่นสำหรับอุตสาหกรรม จะได้รับประสบการณ์หลักในอุตสาหกรรมเชิงลึกจากทั้งไอบีเอ็ม และซีเบล ซิสเต็มส์ มาช่วยองค์กรในแง่ของการตอบโจทย์ท้าทายด้านการขาย การตลาด และการบริการ ในอุตสาหกรรมหลักของตน ซึ่ง ในช่วงแรกคือปลายปีนี้ บริษัทฯ จะนำเสนอ โซลูชั่นเอดิชั่นสำหรับอุตสาหกรรม ที่ครอบคลุมอุตสาหกรรมต่างๆ ในประเทศไทย ได้แก่ อุตสาหกรรมด้านการประกัน ด้านไฮเทค ด้านรถยนต์ และ วิทยาศาสตร์ นอกจากนี้ ยังมีเอดิชั่น สำหรับธุรกิจบริการด้านการเงิน การสื่อสาร และสื่อต่างๆ รวมถึงอุตสาหกรรมการผลิต และสินค้าเพื่อผู้อุปโภคบริโภค ซึ่งจะออกมาในเดือนถัดๆ มา
ผลประโยชน์ที่พิสูจน์ได้ในแง่ธุรกิจ
ลูกค้าทั่วโลกใช้ ซีเบล ซีอาร์เอ็ม ออนดีมานด์ เป็นกลยุทธ์ในด้านฟังก์ชั่นการทำงาน และเพิ่มความยืดหยุ่นทางธุรกิจ เพื่อเพิ่มผลกำไรให้กับธุรกิจ จากการติดตามและบริหารกระบวนการทำงานต่างๆ ที่เกี่ยวกับลูกค้า ภายในองค์กรทั้งหมด ตัวอย่างเช่น อีเทเลแคร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ผู้ให้บริการเอาท์ซอร์สด้านคอลเซ็นเตอร์ รายใหญ่ที่สุดและโตเร็วที่สุดในประเทศฟิลิปปินส์ ได้รับประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานโซลูชั่นและบริการดังกล่าวได้เต็ม 100% ภายในระยะเวลาเพียงแค่สองสัปดาห์ โดยสามารถรวมศูนย์ระบบงานด้านการขาย การตลาด และการบริการไว้ด้วยกัน เป็นเหตุให้มีรายได้เพิ่มขึ้นถึง 40%
เกี่ยวกับไอบีเอ็ม
ไอบีเอ็ม เป็นบริษัทไอทีและผู้ให้บริการเทคโนโลยีสารสนเทศรายใหญ่ที่สุดในโลก ไอบีเอ็มและพันธมิตรได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ในส่วนของเทคโนโลยีสารสนเทศแบบล้ำหน้า ตั้งแต่ฮาร์ดแวร์ ซอฟท์แวร์ ตลอดจากการบริการและโซลูชั่นแอพพลิเคชั่นชั้นสูงแก่ลูกค้า ผ่านโครงการการบริการแบบเอาท์ซอร์ส และการฝึกอบรม รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.ibm.com
เกี่ยวกับ ซีเบล ซิสเต็มส์
ซีเบล ซิสเต็มส์ อิงค์ เป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านซอฟต์แวร์แอพพลิเคชั่นเพื่อธุรกิจ ที่ช่วยองค์กรธุรกิจสามารถขาย และทำตลาดสินค้า รวมถึงรองรับลูกค้าผ่านช่องทางการสื่อสารที่หลากหลาย อีกทั้งสร้างโอกาสในการขยายการให้บริการในธุรกิจส่วนอื่นได้ ซีเบล ซิสเต็มส์ ช่วยให้ลูกค้าที่ใช้ซีเบล กว่า 4,000 รายได้รับประโยชน์จากวีธีปฏิบัติทางธุรกิจที่ดีที่สุดเฉพาะสำหรับแต่ละอุตสาหกรรม รวมถึงแอพพลิเคชั่นซีอาร์เอ็ม (CRM applications) ผลิตภัณฑ์ด้านการวิเคราะห์ชั้นนำในตลาด และกระบวนการทางธุรกิจ ที่ช่วยเสริมศักยภาพองค์กรธุรกิจในการสร้างประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมสำหรับลูกค้าที่ใช้บริการสินค้า อีกทั้งช่วยเพิ่มผลกำไรจากการกระชับสัมพันธ์แน่นแฟ้นระหว่างลูกค้า ซึ่งซีเบล ซิสเต็มส์ มีทีมฝ่ายการขายและการบริการอยู่กว่า 30 ประเทศทั่วโลก
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
วิภาดา สงวนเสรีวานิช vipada@apprmedia.com
พัชราวดี สุทธิภูล patcharawadee@apprmedia.com
โทร 02-655-6633--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ