ISSP จับมือ SF Cinema สร้างสีสันให้สมาชิก

ข่าวทั่วไป Monday June 28, 2004 15:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 มิ.ย.--อินเตอร์เนต โซลูชั่น แอนด์ เซอร์วิส
อินเตอร์เนต โซลูชั่น แอนด์ เซอร์วิส โพรวายเดอร์ (ISSP) ผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตด้วยช่องสัญญาณ 4 กิกะบิต ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ร่วมกับบริษัท เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ จำกัด จัดโปรโมชั่นร่วมกันในโครงการ SF I-Ticket ซื้อตั๋วหนังผ่านระบบออนไลน์ รับฟรีแพคเกจ e-go net 1 ชุดต่อ 1 ที่ พร้อมจัดกิจกรรมพิเศษให้กับสมาชิกอิโก้ เน็ต ในโครงการ e-go Day ทุกวันจันทร์ เพียงนำการ์ดอิโก้ เน็ต มาโชว์ที่ SF Strike Bowl รับส่วนลดทันที 20 บาท ต่อเกม ไม่จำกัดจำนวนเกมต่อการเล่น 1 ครั้ง ภายในวันนี้ - 31 กรกฎาคม 2547
นายกิติวัฒน์ ตั้งกิจงามวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด อินเตอร์เนต โซลูชั่น แอนด์ เซอร์วิส โพรวายเดอร์ (ISSP) กล่าวว่า "ความร่วมมือกับเอส เอฟซีเนม่า ซิตี้ ในครั้งนี้ถือว่าเป็นเรื่องน่ายินดีอย่างยิ่งเพราะนอกจากจะได้พันธมิตรใหม่ในการทำตลาดเพิ่มขึ้นแล้ว ทั้ง2 บริษัทยังมีโอกาสได้จัดกิจกรรมพิเศษให้กับลูกค้าร่วมกันด้วย ซึ่งในครั้งนี้ไอเอสเอสพีได้สนับสนุนแพคเกจ "อิโก้ เน็ต" เพื่อมอบให้กับลูกค้าของ เอส เอสซีเนม่า ซิตี้ ที่จองตั๋วชมภาพยนตร์ผ่านระบบออนไลน์ของ SF I- Ticket ทุกที่นั่ง ซึ่งส่วนใหญ่คือกลุ่มนักเรียน นักศึกษาที่ใช้อินเตอร์เน็ตในการดูข้อมูลข่าวสารบนเว็บไซต์เป็นประจำซึ่งก็ตรงกับกลุ่มสมาชิกของอิโก้เช่นกัน นอกจากนี้ไอเอสเอสพีได้จัดกิจกรรมและมอบสิทธิพิเศษให้กับสมาชิกอิโก้ เน็ตอีกด้วย เพราะนอกจากบริการอินเตอร์เน็ตที่มีคุณภาพที่ดีแล้ว การจัดหาสิทธิประโยชน์ต่างๆ หรือหากิจกรรมให้กับสมาชิกได้เข้ามามีส่วนเกี่ยวข้อง ถือว่าเป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างสมาชิกกับไอเอสเอสพี อีกทั้งกิจกรรมต่างๆที่จัดขึ้นยังสามารถทำให้ยอดสมาชิกอิโก้ เน็ตเพิ่มสูงขึ้นได้อย่างรวดเร็ว เพราะสามารถวัดได้จากกิจต่างๆที่เคยทำมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับกิจกรรมที่เข้าร่วมกับเอส เอฟซีเนม่า ซิตี้ในครั้งนี้ใช้ชื่อโครงการว่า " e-go day" โดยทุกวันจันทร์ สมาชิกที่มาเล่นโบว์ลิ่งที่ SF Strike Bowl สาขา มาบุญครอง เพียงนำการ์ดอิโก้ เน็ต ที่มี User name และ Password มาแสดงกับเจ้าหน้าที่ก่อนใช้บริการ จะได้รับส่วนลดพิเศษ ไอเอสเอสพีมีความมั่นใจว่าการจัดกิจกรรมร่วมกับเอสเอฟซีเนม่า ซิตี้ในครั้งนี้ จะสร้างประโยชน์ให้กับสมาชิกอิโก้ เน็ตแล้วยังสามารถแนะนำแบรนด์อิโก้ เน็ตไปยังกลุ่มลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ SF I-Ticket ของ เอส เอฟซีเนม่า ซิตี้ ได้ด้วย"
นายสุพัฒน์ งามวงศ์ไพบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ จำกัด กล่าวว่า การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ถือได้ว่าเป็นการสร้างพันธมิตรใหม่ ที่มีกลุ่มลูกค้าเดียวกันคือกลุ่มวัยรุ่น ซึ่งที่ผ่านมาลูกค้าของเอสเอฟก็เป็นคนรุ่นใหม่ที่ให้ความสนใจและใช้อินเตอร์เน็ต ด้วยระบบ SF I-Ticket www.sfcinemacity.com ซึ่งเป็นช่องทางใหม่ในการเข้ามาดูโปรแกรมหนังหรือซื้อบัตรชมภาพยนตร์ผ่านอินเตอร์เน็ตเพิ่มขึ้น ดังนั้นการร่วมมือในการจัดโครงการ e-go day ในครั้งนี้ถือว่า เป็นการมอบสิทธิพิเศษให้กับสมาชิกอิโก้ได้เข้ามาร่วมสนุกในการโยนโบวลิ่งที่ SF Strike Bowl สาขา มาบุญครอง ซึ่งเป็นโบว์ลิ่งรูปแบบใหม่สไตล์บูติค ฉีกปรากฏการณ์ความมันไม่ซ้ำใคร โดยทุกวันจันทร์สมาชิกอิโก้จะได้ส่วนลดในการเล่นโบว์ลิ่ง 20 บาทต่อ 1 เกม และจะไม่จำกัดเกมต่อการใช้บริการ 1 ครั้ง หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความสนใจและมีสมาชิกอิโก้มาใช้บริการอย่างท่วมท้นเพราะเป็นกิจกรรมดีๆ ที่ทั้งอิโก้และเอสเอฟยินดีมอบให้สมาชิกในครั้งนี้"
สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับโครงการ "e-go day" ได้ที่ ISSP Call Center โทร 0-2305-9999 ตลอด 24 ชั่วโมง หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ego.co.th
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณจุฑามาศ อนุคระหานนท์
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
อินเตอร์เนต โซลูชั่น แอนด์ เซอร์วิส โพรวายเดอร์ (ISSP)
โทร 0-2305-9892 โทรสาร 0-2305-9909
อีเมล์ : pr@isp-thailand.com
เว็บไซต์ www.isp-thailand.com, www.ego.co.th--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ