ทักษิณ พลาซ่า เปิดแผนการตลาดครึ่งปีหลัง

ข่าวทั่วไป Monday June 28, 2004 16:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 มิ.ย.--นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น
ทักษิณ พลาซ่า เจ้าของพื้นที่ให้เช่า ชั้นใต้ดิน ของ ศูนย์การค้า อิมพีเรียล เวิลด์ ลาดพร้าว เปิดแผนการตลาดครึ่งปีหลัง ปรับราคาค่าเช่าในส่วน ทักษิณ ยูส พลาซ่า เป็น 100 บาทต่อวัน คงราคาอาหารที่ 10 บาท วางเป้าเป็นแหล่งค้าส่งสินค้าโอท็อป และ แฟรนไชส์ พร้อมหนุนด้วยกิจกรรมทางการตลาดทั้งปี
นายกิตติเดช ปัจจุสมัย ประธานบริหาร บริษัท ทักษิณ พลาซ่า จำกัด เปิดเผยถึงแผนการบริหารชั้นใต้ดิน ศูนย์การค้า อิมพีเรียล เวิลด์ ลาดพร้าว ในช่วงครึ่งปีหลังนี้ว่า บริษัทจะเน้นการบริหารให้พื้นที่ได้รับความนิยมมากยิ่งขึ้น ทั้งในส่วนของผู้ขาย และ ผู้ซื้อ โดยตั้งเป้าตัวเลขผู้มาใช้บริการในศูนย์ให้เพิ่มขึ้นอีกประมาณ 10 เปอร์เซ็นต์ขึ้นไป ซึ่งจากเดิมในวันปกติจะมี ผู้มาใช้บริการเฉลี่ย 15,000 คน และในวันหยุดประมาณ 30,000 คน กลยุทธ์หลักที่จะนำมาใช้เพื่อส่งเสริมให้บรรลุเป้าหมายคือ กิจกรรมในพื้นที่ ซึ่งแบ่งเป็นกิจกรรมหลัก และ กิจกรรมย่อย โดยกิจกรรมหลักจะมี 2 - 3 กิจกรรมใหญ่ๆ และ กิจกรรมย่อยจะมีทุกสัปดาห์ โดยจะใช้การโฆษณาประชาสัมพันธ์ ส่งเสริมอย่างต่อเนื่อง
" ด้านการบริหารจัดการพื้นที่ภายใน จะทำการปรับปรุงในส่วนของ ทักษิณ ยูส พลาซ่า ที่ให้เช่าในราคาเพียง 50 บาทต่อวันต่อพื้นที่ประมาณ 2 ตารางเมตร ให้ดียิ่งขึ้น โดยจัดหาอุปกรณ์มาให้วางสินค้า แทนที่จะเป็นการวางกับพื้นแบบเดิม และทำการปรับราคาขึ้นเป็น 100 บาท ส่วนร้านค้าอาหารต่างๆ จะให้คงราคาขายที่ส่วนใหญ่ขายเพียงชามละ 10 บาทเอาไว้ ด้านพื้นที่ในส่วนของซุ้มทรงไทย จะเน้นให้บริการใน 2 ส่วนหลักเท่านั้น คือ เป็นศูนย์ค้าส่งสำหรับสินค้า โอท็อป และ เป็นศูนย์รวมร้านค้าอาหารแฟรนไชส์ ที่มีชื่อเสียง รวมทั้งเตรียมการเจรจากับทางห้างสำหรับขยายพื้นที่ให้มากขึ้นในอนาคต " นายกิตติเดชกล่าว
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที บ. นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น จก. โทรศัพท์ 0-2956-5276--จบ--
-นท-

แท็ก ทักษิณ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ